Giỏ hàng

Mẫu cửa ABS Younglim

mẫu cửa nhựa ABS YOUNGLIM được yêu thích

Nếu như trước đây, sự “nghèo nàn”, ít ỏi của những thiết kế cửa khiến cho mỗi gia chủ phải đau đầu khi lựa chọn một cánh cửa phù hợp với công trình; thì ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Chính vì sự đa dạng trong màu sắc, hoạ tiết, kiểu dáng,… của sản phẩm cửa lại trở thành một bài toán khó trong việc chọn mua cửa của nhiều khách hàng. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại mẫu cửa nhựa ABS YOUNGLIM được yêu thích nhất, trong muôn vàn mẫu mã được bày bán và phân phối trên thị trường hiện nay.

Trước khi gọi tên mẫu cửa nhựa ABS YOUNGLIM được yêu thích, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về sản phẩm trên. Xuất hiện trên thị trường vào khoảng năm 2010, cửa nhựa ABS YOUNGLIM nhanh chóng chinh phục người dùng bằng những đặc tính ưu việt của mình: chất liệu cứng cáp, bền bỉ, cách âm, chống thấm nước,… Chất liệu chủ yếu của sản phẩm là nhựa ABS, một loại nhựa tổng hợp cứng cáp và chắc chắn, được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp sản xuất đồ gia dụng, một số ứng dụng cụ thể có thể kể đến là: vỏ nồi cơm điện, vỏ tủ lạnh, vỏ xe máy, mũ bảo hiểm,… Theo thời gian, thiết kế của cửa nhựa ABS YOUNGLIM ngày càng được hoàn thiện với đa dạng về mẫu mã, kích thước, đường nét, họa tiêt trang trí,…Cho đến nay, đây đã là một sản phẩm không còn xa lạ với thị trường và được không ít những tín đồ nội thất ưa chuộng.

Tuy phong phú về mẫu mã, nhưng trong đó chỉ có mẫu cửa được mệnh danh là “con cưng” của thị trường. Vậy, mẫu cửa đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

  1. Cửa nhựa ABS YOUNGLIM:

Cửa nhựa ABS YOUNGLIM là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến với quý vị. Đây cũng chính là loại cửa cơ bản nhất trong bốn loại cửa mà bài viết này đề cập tới. Tại thời điểm thị trường cửa Việt Nam còn đang loay hoay không khắc phục được những hạn chế của cửa gỗ và nhôm: trọng lượng lớn, hoen gỉ, thấm nước,…thì sự du nhập của sản phẩm cửa nhựa ABS YOUNGLIM như một “làn gió mới”. Chất liệu nhựa ABS cao cấp được chọn làm chất liệu chính, trang bị cho sản phẩm một độ cứng vừa phải, chịu được tác động mạnh mẽ từ ngoại lực nhưng khắc phục hoàn toàn được hạn chế của các loại cửa khác loại: trọng lượng được tối ưu hóa, nhẹ nhàng, di chuyển linh hoạt, thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu công trình xây dựng và nhiều loại nội thất.


Xem thêm: Mẫu cửa nhựa ABS Younglim


Mẫu cửa ABS Younglim YD590 màu YL17

cua-abs-younglim, cửa-abs, cửa-abs-hàn-quốc

  1. Cửa nhựa ABS YOUNGLIM đục lỗ:

So với sản phẩm cửa nhựa ABS YOUNGLIM truyền thống, thì thiết kế của sản phẩm này đã được cải tiến để đa dạng hóa những thiết kế. Đúng như tên gọi, điểm nhấn của ABS YOUNGLIM đục lỗ là những lỗ đục trên phần cánh cửa. Nếu như bạn là tín đồ của kiểu thiết kế hiện đại và trang nhã, thì đây chính là một sản phẩm hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng. Phần lớn, khoảng trống tên lỗ đục được xen kẽ phần ô kính, đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại, mới mẻ và trang nhã cho không gian của công trình. Tuy nhiên, thiết kế đục lỗ trên không hề làm ảnh hưởng gì đến tính năng cách âm, chống nước và dễ dàng vệ sinh của cửa nhựa ABS YOUNGLIM. Đó mới chính là điều khiến những vị khách dù có khó tinh đến mấy cũng hài lòng ở sản phẩm.


Xem thêm: Mẫu cửa nhựa ABS Younglim đục lỗ


Mẫu cửa ABS Younglim mã YD510 màu YL27

cửa-nhà-vệ-sinh, cửa-abs-nhà-vệ-sinh, cua-abs-nha-ve-sinh

  1. Cửa nhựa ABS YOUNLIM YA:

Có thể nói, trong bốn sản phẩm, thiết kế của cửa nhựa ABS YOUNGLIM YA mang đậm hơi hướng Hàn Quốc nhất. Thiết kế không cầu kì hay được trang bị quá nhiều họa tiết. Đơn giản mà nổi bật, chính là hai tính từ có thể sử dụng để miêu tả về sản phẩm. So với hai “đàn anh” đi trước, thì ABS YOUNGLIM YA vẫn giữ nguyên chất liệu và những đặc tính cần thiết: chống thấm, cứng cáp, cách âm,…nhưng có thể, vì sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung nên nó được nhiều bạn trẻ “săn đón” và ưa chuộng hơn. Hơn thế, bảng màu cửa ABS YOUNGLIM YA sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Không chỉ được chăm chút hết mình về thiết kế, sản phẩm còn sở hữu một bảng màu sắc phong phú, với không ít màu sắc độc và lạ, mà chúng ta không dễ dàng tìm kiếm ở nhưng sản phẩm cửa khác loại.


Xem thêm: Mẫu cửa ABS Hàn Quốc

Mẫu cửa ABS Younglim YD1180

cua-thong-phong, mau-cua-abs, cua-abs-younglim

  1. Cửa nhựa YOUNGLIM JOO:

Nếu có ai đó hỏi chúng tôi rằng: Điều gì đã đưa YOUNGLIM JOO trở thành một đứa con cưng của nhiều tín đồ nội thất? Thì đáp án của chúng tôi sẽ đưa ra là: Cửa nhựa ABS YOUNGLIM JOO là sản phẩm phù hợp với tất cả các kiểu nội thất và các loại công trình. Từ cổ điển tới hiện đại, từ sang trọng tới gần gũi, từ nam tính tới nhẹ nhàng,… bất kể được lựa chọn cho phong cách nào, thì YOUNGLIM JOO vẫn dễ dàng hoàn thành sứ mệnh mà nhận được những “cơn mưa lời khen” từ mọi người. Bạn là một người thích thay đổi phong cách? Bạn đã tốn quá nhiều kinh phí khi cứ phải thay đổi cửa quá nhiều lần để phù hợp với nội thất? Vậy thì từ bây giờ đừng lo lắng nữa, vì cửa nhựa ABS YOUNGLIM JOO sẽ thay bạn giải quyết mọi vấn đề. Chưa kể, sản phẩm còn vẫn giữ vững được những ưu điểm nổi trội của dòng cửa nhựaABS như: chống thấm nước tối đa, đối tưu hóa khả năng chịu ngoại lực như va đập, lực kéo, lực đẩy; khả năng cách âm và chống cháy được cải tiến vượt trội,…


Có thể bạn quan tâm: Báo giá cửa nhựa ABS Younglim

Mẫu cửa ABS Younglim YA07


cua-abs, cua-abs-thong-phong, cua-thong-phong-dep

Trên đây, chúng tôi đã liệt kê ra bốn cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường cửa nhựa Việt Nam trong nửa đầu năm 2018. Rất mong những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn một sản phẩm cửa phù hợp với công trình.


Mẫu cửa ABS Younglim YA02

cua-nhua-han-quoc, cua-nhua-abs-han-quoc, cua-abs-younglim

Hiện nay, thegioicua.com – một cơ sở phân phối cửa uy tín, đã và đang cung cấp những sản phẩm cửa nhựa cao cấp, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp mọi túi tiền, bao gồm cả bốn sản phẩm: cửa nhựa ABS YOUNGLIM, cửa nhựa ABS YOUNGLIM đục lỗ, cửa nhựa BS YOUNGLIM YA và cửa nhựa ABS YOUNGLIM JOO vừa được nhắc đến trong bài viết trên.


Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc YA01

cua-nhua-han-quoc, cua-nhua-cao-cap, cua-nhua-gia-go

Nếu quý khách quan tâm, có những câu hỏi, thắc mắc hoặc đang có nhu cầu chọn mua những sản phẩm cửa nhựa tốt, xin vui lòng lên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

cua-nha-chung-cu, cua-dep, cua-gia-go




Cua ABS KOS 111

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796