Giỏ hàng

MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Mẫu cửa thông phòng ABS KOS nào đang thống lĩnh thị trường?

Một số điều cần biết về cửa nhựa ABS Hàn Quốc


Tinh tế mà mới mẻ, sang trọng mà hiện đại, sắc sảo mà cá tính, cao cấp mà gần gũi,…đó là những tính từ mà người ta vẫn thường hay nhắc tới mỗi khi miêu tả về sản phẩm cửa thông phòng KOS.


 Tin liên quan: 

>> Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 102


>> Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 105

hị trường cửa trong những năm gần đây diễn ra vô cùng nhộn nhịp, khi sự xuất hiện của hàng loạt các sản phẩm mới, thi nhau “chen chân” vào cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt. Những trận “đấu đá” của các dòng cửa cũ – mới khiến người tiêu dùng phải đau đầu chọn lựa. Và để giúp đỡ người tiêu dùng thoát khỏi những phân vân, đắn đo khi xác định một sản phẩm cửa thông phòng phù hợp, thì hôm nay, chúng tôi xin được đề cửa một cái tên đó là cửa thông phòng KOS. Tuy nhiên, chỉ tính riêng dòng cửa thông phòng KOS, chúng ta cũng có rất nhiều mẫu mã, rất nhiều thiết kế và màu sắc khác biệt.


Mặc dù vậy, trong số những dòng sản phẩm đó, chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu những sản phẩm cửa thông phòng KOS đã và đang “thống lĩnh”, “làm mưa làm gió” trên thị trường cửa Việt.


Trước khi đi vào phần liệt kê những cái tên nổi trội đó, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về lý do tại sao cửa thông phòng KOS lại luôn lọt top những sản phẩm cửa được yêu thích nhất. Một số những điều khiến sản phẩm này ghi điểm trong mắt những người tiêu dùng là:

- Chất lượng nhựa ABS cứng cáp, không giòn, không dẻo, không co ngót, cong vênh; chịu được ngoại lực: va đập mạnh, lực kéo -  đẩy,…và áp lực cao từ nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt; bền bỉ theo thời gian.

- Đặc tính chống nước được tối ưu hóa, không hoen gỉ như dòng cửa kim loại, càng không mối mọt, thấm nước như dòng cửa gỗ truyền thống.

- Chất liệu nhựa khiến cho sản phẩm mang một khối lượng rất nhỏ, sự nhẹ nhàng, linh hoạt này khiến người sử dụng dễ dàng, thoải mái trong các thao tác cầm – nắm, đóng – mở cửa thông thường.

- Khả năng chống cháy lên tới sáu mươi phút, đảm bảo an toàn cho gia đình trong trường hợp gặp những tai nạn không đáng có.

- Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều công trình, các họa tiết trang trí rõ nét, thời thượng và hiện đại.

- Màu sắc thời thượng, đẹp – lạ mắt.

- Phần khung cửa được tối ưu hóa về độ bám chắc, cứng cáp và bền bỉ.

- Phụ kiện đi kèm có chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và chống hoen gỉ, oxi hóa tuyệt đối.


Về cơ bản, tất cả những sản phẩm mà chúng tôi liệt kê ra trong bài viết này đề được trang bị đầy đủ những ưu điểm trên, chúng có những sức hút khác biệt trên thị trường, chủ yếu là vì thiết kế có những hơi hướng và màu sắc khác biệt.


Như vậy, với những điểm cộng trên, rất khó để những tín đồ nội thất có thể “làm ngơ” với cửa thông phòng KOS. Bởi vậy, doanh số bán hàng của sản phẩm này ở bất cứ cơ sở sản xuất và phân phối nào chưa bao giờ chịu lép vế các dòng cửa khác, đặc biệt là đối với những cái tên sau đây:

 

  1. Cửa gỗ nhựa KOS: mẫu KOS 102, KOS 105, KOS 110.

Mẫu cửa đầu tiên mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách đó chính là các mẫu cửa KOS 102, KOS 105, KOS 110; tất cả những mẫu cửa này đều thuộc dòng cửa gỗ nhựa KOS.

Chất liệu nhựa gỗ được hình thành từ những thành phần bột gỗ cao cấp và những hạt nhựa PVC siêu nhỏ, được liên kết với nhau dưới một áp lực lớn, một thời gian dài với nhiệt độ cao, không những đảm bảo tính bền chắc của cánh cửa, mà còn đảm bảo độ bám màu khiến không ít người phải ngạc nhiên.

Những vân gỗ được trang trí tự nhiên và sống động y như những sản phẩm cửa gỗ thật chính là điểm nhất đặc sắc của các mẫu sản phẩm cửa nhựa gỗ trên. Và có lẽ, đó cũng chính là lý do khiến chúng được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Về thiết kế, những mẫu cửa này mang màu sắc nhẹ nhàng và đơn giản, những họa tiết trên phần cánh cửa cũng không quá nhiều, quá phong phú và cầu kỳ. Nhưng chính sự tối giản về đường nét đã khiến cho cửa nhựa gỗ ghi điểm trong những kiểu nội thất đơn giản và hiện đại.

 >> Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 110


  1. Cửa nhựa ABS KOS mẫu 117:

Mẫu cửa tiếp theo nằm trong danh sách những mẫu cửa thông phòng KOS đang “thống lĩnh” thị trường là mẫu ABS KOS 117. Mẫu cửa nhựa ABS KOS 117 lại tiếp tục là một thiết kế sang trọng khác đáng được quý khách xem xét và lưu tâm.

Có thể nói rằng, xét về mặt thiết kế, thì mẫu ABS KOS 117 không quá mới, không quá lạ lẫm trong giới nội thất với những thanh nhựa giả gỗ được ghép nối theo một phong cách rất cổ điển, rất dễ gặp. Nhưng, không phải ngẫu nhiên mà chúng lại được nằm trong danh sách ngày hôm nay. Thiết kế không quá mới nhưng lại là một thiết kế hợp xu hướng, hơp thị hiếu. Chưa kể, sản phẩm này còn sở hữu một bảng màu khiến chúng ta phải “choáng váng”.

Ở dòng sản phẩm cửa thông phòng KOS này, nhà sản xuất cung cấp cho người tiêu dùng một bảng màu hết sức da dạng với số lượng lên tới mười màu khác biệt. Chính bởi vậy, quý khách đừng bao giờ cảm thấy lo lắng xem cửa thông phòng KOS mình định chọn có phù hợp và thích nghi, ăn ý với nội thất cũ hay không. Vì cho dù, phong cách của quý khách đang là hiện đại hay cổ điển, nhẹ nhàng hay mạnh mẽ, đơn giản hay cá tính, thì mẫu ABS KOS 117 vẫn có thể dễ dàng đáp ứng.

 >> Mẫu cửa ABS Hàn Quốc KOS 117


  1. Cửa ABS KOS 203:

Đứng thứ ba trong danh sách những mẫu cửa thông phòng KOS đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường, không gì khác, đó chính là mẫu cửa ABS KOS 203 – một mẫu cửa thông phòng KOS có trang bị kính.

Thiết kế kính được xen kẽ với phần nhựa giả gỗ, đem lại cảm giác hài hòa và đẹp mắt. Lớp kính được trang bị không những đảm bảo tính bền bỉ, chắc chắn mà còn trở thành điểm nhấn cho sản phẩm, khiến chúng mang chút gì đó cá tính và phá cách hơn.

Đối với mẫu cửa này, nhà sản xuất vẫn tiếp tục duy trì một bảng màu còn đa dạng hơn so với mẫu ABS KOS 117, bảng màu lần này lên tới 13 màu. Từ trắng ngà tới gỗ sồi vàng đậm, gỗ sồi vàng nhạt, màu đen, tới màu nâu cà phê, nâuđậm,…tất cả những màu sắc thời thượng, độc – lạ, đều được hội tụ trong bảng màu của mẫu ABS KOS 203.

Nếu như quý khách không phải là những người theo xu hướng đơn giản, thì cũng đừng vội thất vọng, bởi cửa ABS KOS 203 vừa rồi đã khép lại danh sách những sản phẩm ít họa tiết và đường nét. Chính vì vậy, những mẫu cửa tiếp theo sau đây, chính là những “món quà” dành riêng cho những tín đồ của họa tiết, của hình khối, của đường nét trang trí…

>> Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 203


  1. Cửa ABS KOS 208:

Nếu như ABS KOS 117 và mẫu cửa gỗ nhựa ABS đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi sự đơn giản mà sang trọng, thì hai mẫu cửa mới trong dòng của ABS KOS 208 lại khiến khách hàng có những cảm nhận hoàn toàn khác biệt.

Thiết kế lần này có vẻ sẽ phù hợp hơn với những khách hàng yêu thích những sản phẩm cửa thông phòng KOS với nhiều họa tiết và đường nét. Hai mẫu cửa, tương đương với hai loại họa tiết có phần khác biệt: một bên là sư đan xen của những đường nét mạnh mẽ, tựa như những viên kim cương đan xen với nhau. Sự đan xen này, không hề làm rối mắt mà khiến cho cánh cửa thêm phần hiện đại và cá tính. Mẫu còn lại, lại đem tới cho chúng ta những cảm giác hài hòa, thoải mái. Những bông hoa đẹp mắt và tinh xảo được tạo thành từ những đường nét hết sức mềm mại và duyên dáng, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho phong cách nội thất nhẹ nhàng mà phóng khoáng.

Đối tượng hướng tới của mẫu cửa ABS KOS 208 là những gia chủ đang theo đuổi nội thất với nhiều điểm nhấn đặc sắc.

>> Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 208


  1. Cửa ABS KOS mẫu 301:

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho những quý khách đang tìm mua cửa thông phòng KOS là mẫu ABS KOS 301. Thiết kế của mẫu cửa này vẫn tiếp tục làm hài lòng những tín đồ nội thất. Những họa tiết đan xen, được khắc nổi và chạy dọc theo chiều cao của cánh cửa, vừa khiến sản phẩm phá vỡ những khuôn mẫu nhàm chán, vừa thu hút bởi sự sang trọng, cá tính của mình. Bảng màu của mẫu cửa này vẫn tiếp tục là chúng ta “say đắm”, chắc chắn sẽ không làm khó quý khách trong việc chọn lựa.

>> Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS 301


Trên đây, là năm dòng cửa thông phòng KOS đang “thống trị” trên thị trường cửa Việt ở những năm gần đây. Rất mong, sau khi đọc tới đây, quý khách đã sở hữu cho riêng mình một sự lựa chọn phù hợp.

Hiện nay, thegioicua.com đã và đang là một cơ sở phân phối và cung cấp cửa  thông phòng KOS chất lượng cao, thiết kế tinh tế và giá thành vô cùng phải chăng. Nếu quý khách quan tâm hoặc muốn chọn mua bất cứ mẫu cửa thông phòng KOS nào vừa được đề cập đến trong bài: mẫu cửa nhựa gỗ KOS, mẫu cửa ABS KOS 301, ABS KOS 117,…với những ưu đãi lớn nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách!



 BA SỰ THẬT BẠN NÊN BIẾT

TRƯỚC KHI CHỌN MUA CÁC MẪU CỬA NHỰA HÀN QUỐC

Trong những năm gần đây, chắc hẳn các tín đồ nội thất nói riêng và những người tiêu dùng nói chung đã không còn quá xa lạ với những mẫu sản phẩm cửa mới có tên gọi chung là cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Với vẻ đẹp thời thượng, sang trọng và hiện đại, các mẫu cửa nhựa Hàn Quốc nhanh chóng được thị trường cửa Việt Nam tiếp nhận, và trở thành một trong những sản phẩm cửa nhựa được nhiều khách “săn đón”, tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, những đặc tính của các mẫu cửa nhựa Hàn Quốc thì không phải ai cũng hiểu tường tận. Chính vì lẽ đó, hôm nay, thegioicua.com sẽ tổng hợp lại ba sự thật về mẫu cửa nhựa Hàn Quốc để quý khách hàng có thể có cái nhìn toàn diện, sâu sắc hơn về những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cửa hiện nay.

MÂŨ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

cửa abs younglim, cửa abs kos, cửa abs, cửa nhựa abs

  1. Đa dạng về mẫu mã:

Trong thời đại công nghệ thông tin đang lên ngôi, chỉ cần ngồi tại nhà, với một công cụ tìm kiếm cơ bản như Google, Cốc Cốc hay Firefox,…và một từ khóa duy nhất là “mẫu cửa nhựa Hàn Quốc”, chúng ta cũng có thể dễ dàng được chiêm ngưỡng vô số những mẫu mã khác nhau của cửa nhựa Hàn Quốc. Sự đa dạng thể hiện từ lối thiết kế, phong cách, tới màu sắc và họa tiết trang trí.

XEM THÊM: BẢNG BÁO GIÁ CỬA ABS

cửa abs younglim, cửa abs kos, cửa abs, cửa nhựa abs

Về thiết kế, quý khách có thể thỏa sức lựa chọn những phong cách khác nhau sao cho phù hợp với cá tính, sự yêu thích hoặc phù hợp với phong cách nội thất đã có sẵn trong căn hộ, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn,… của mình. Những mẫu cửa nhựa Hàn Quốc không đơn giản chỉ mang hơi hướng hiện đại của quê hương Hàn Quốc mà nó còn được coi là một trong những sản phẩm tương thích, phù hợp được với rất nhiều loại phong cách thiết kế nhà. Từ kiểu thiết kế cổ điển, kiểu thiết kế Retro Vintage, kiểu thiết kế Country tới kiểu thiết kế Art Deco hay Urban,…bất kể, căn hộ của bạn có thiết kế độc đáo như thế nào thì chắc chắn, các bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm những  mẫu cửa nhựa Hàn Quốc phù hợp.

cua-abs, cua-nhua-abs, cua-abs-han-quoc, cua-nhua-han-quoc

  1. Chất lượng cao cấp:

Từ trước tới nay, vẫn có không ít khách hàng có quan điểm, “cửa nhựa ọp ẹp, không chắc chắn”, phải sử dụng cửa gỗ hoặc cửa nhôm. Và, nếu bạn cũng đang trong tình trạng có những suy nghĩ cố hữu như vậy, thì hãy tìm đến các mẫu cửa nhựa Hàn Quốc. Vì chắc chắn, loại sản phẩm này sẽ khiến bạn thay thế cái nhìn đầy định kiến với sản phẩm cửa nhựa! Xét theo tiêu chí chất liệu, cửa nhựa Hàn Quốc được biết đến với tên gọi là cửa nhựa ABS. Tất cả đều là những chất liệu được nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không cong vênh, co ngót, mối mọt. Các mẫu cửa nhựa Hàn Quốc thường bao gồm nhiều lớp với những chức năng khác nhau: Chống thấm nước, cách âm, chịu nhiệt, trang trí,…So với cửa gỗ và cửa nhôm, cửa nhựa Hàn Quốc không chỉ có những điểm cộng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc mà còn ưu việt hơn hẳn vì trọng lượng nhẹ, không hoen gỉ, thấm nước và bong tróc hay trầy xước,…

THAM KHẢO: CỬA ABS YOUNGLIM

cua-nhua-cao-cap, cửa abs, cửa nhựa abs, cửa nhựa hàn quốc,

  1. Giá cả hợp lý:

Các mẫu cửa nhựa Hàn Quốc có mặt trên mọi phân khúc thị trường cửa, từ phân khúc bình dân, phân khúc tầm trung tới phân khúc cao cấp. Nhưng cho dù ở bất cứ phân khúc nào thì sản phẩm này cũng có mức giá hết sức hợp lý so với những sản phẩm cửa khác loại.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối những mẫu cửa nhựa Hàn Quốc, và trong số đó thegioicua.com là một trong những cơ sở uy tín, được nhiều quý khách tin tưởng và chọn lựa sản phẩm vì chất lượng sản phẩm cao cấp, giá thành phù hợp.

mẫu cửa abs, giá bán cửa abs, cửa abs giá bao nhiêu

Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua hay nghe tư vấn về những mẫu cửa nhựa Hàn Quốc, xin hãy vui lòng liên hệ với thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!

cửa nhựa abs, cửa abs, cua abs, abs door


cửa abs kos, cửa nhựa kos, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa hàn quốc

cua abs, cua nhua abs, cua nhua han quoc, cua han quoc

kos door, younglim door, abs door, plastic door


MỜI QUÝ KHÁCH XEM THÊM MẪU CỬA ABS: TẠI ĐÂY

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796