Giỏ hàng

Mẫu cửa nhựa Đài Loan giá rẻ

Những mẫu cửa nhựa Đài Loan giá rẻ, cửa nhựa pano giá rẻ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Trong thời gian gần đây, sự phát triển vượt bậc của dòng cửa nhựa đã khiến cho thị trương cửa Việt có những “chấn động” không nhỏ, khi các dòng cửa nhựa liên tục “leo lên” những vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng về độ uy tín đối với người tiêu dùng. Những cái tên có thể kể đến đó là:

cửa nhựa lõi thép

cửa nhựa ABS YOUNGLIM

cửa nhựa giả gỗ Đài Loan

cửa nhựa chống nước Composite

Và một cái tên khác không thể không nhắc đến trong danh sách này là cửa nhựa pano.

Vậy, cửa nhựa pano là gì? Tại sao chúng được yêu thích và đâu là những mẫu cửa nhựa pano được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất? Tất cả những câu hỏi đó sẽ đươc thegioicua.com giải đáp ngay dưới bài viết ngắn gọn sau đây.

Đến với câu hỏi thứ nhất:

Cửa nhựa pano là gì?

Xét trên khía cạnh câu chữ, pano được phiên âm từ panneau trong tiếng Pháp, trong tiếng Anh chúng được viết là panel, pano mang ý nghĩa là “tấm”, “miếng”. Pano đồng nghĩa với phần huỳnh trên cửa. Cụ thể, đó là những ô vuông đươc in dập nổi trên bề mặt cửa để tạo điểm nhấn của sản phẩm. Vào thời gian trước, khi cửa nhựa pano chưa xuất hiện thì mỗi khi nhắc đến cửa pano, người tiêu dùng chỉ nghĩ đến loại cửa gỗ pano truyền thống, chúng được làm bằng gỗ tấm, cửa gỗ pano có đặc tính kín gió, kín sáng và cách âm, nên thường được thiết kế cho phòng riêng, thông với lối đi trong nhà. Cửa pano gỗ tuy có nhiều ưu điểm, nhưng vẫn chưa khắc phục được nhược điểm lớn nhất mà tất cả các dòng cửa gỗ truyền thống khác vẫn gặp phải, đó là mối mọt, không chống nước và trọng lượng quá lớn, gây cảm giác nặng nề, phát ra âm thanh lớn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, dòng cửa pano dù đã rất ưu việt, nhưng vẫn không được nhiều người săn đón bởi những hạn chế trên.

cua nhua dai loan gia re

Và dòng cửa nhựa pano đã xuất hiện, tiếp tục phát huy những ưu điểm vượt trội của dòng cửa pano gỗ, nhưng đồng thời lại hạn chế tuyệt đối những nhược điểm lớn mà dòng cửa gỗ vẫn còn đang “chật vật, loay hoay” tìm cách đối mặt.

cua nhua dai loan gia re

    Cửa nhựa pano có chất liệu chính là nhựa PVC cao cấp. Các thanh nhựa trải qua quá trình tinh tuyển và gia cố vững chắc sẽ được ghép lại với nhau, tạo sự thống nhất và kín khít tuyệt đối, giúp cho cửa nhựa pano có khả năng kín gió, chắn khói bụi, và cách âm hiệu quả. Phần pano không chỉ đem lại những khả năng đó cho sản phẩm, mà còn tạo điểm nhấn đầy cuốn hút cho công trình của bạn.

cua nhua dai loan gia re

    Sau khi đã định nghĩa về cửa nhựa pano, chúng ta hãy cùng nhau trả lời cho câu hỏi thứ hai: Lý do cửa nhựa pano được nhiều tín đồ nội thất yêu thích và tin tưởng?

cua nhua dai loan gia re

- Lý do thứ nhất, cửa nhựa pano vẫn giữ được vẹn nguyên những đặc tính của dòng cửa pano nói chung: kín gió, ngăn khói bụi và cách âm hiệu quả.

cua nhua dai loan gia re

- Thứ hai, cửa nhựa pano được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC nên đã giải quyết được nhiều vấn đề mà nhóm cửa gỗ pano và cửa thép pano vẫn đang gặp phải: trọng lượng lớn, hoen gỉ, oxi hóa và thấm nước.

cua nhua dai loan gia re

- Quá trình đùn ép được thực hiện với công nghệ cao, áp lực lớn trong một thời gian vừa phải, giúp cánh cửa được ghép nối liền mạch, thống nhất, đem đến sự chuẩn chỉnh trong kích thước, sự đồng bộ về màu sắc và đường nét.

cua nhua dai loan gia re

- Chất liệu cao cấp khiến sản phẩm cửa nhựa pano chịu được va đập, hạn chế khả năng xệ cánh, không co ngót cong vênh dưới tác động của nhiệt độ và thời gian.

cua nhua dai loan gia re

- Bề mặt được xử lý và hoàn thiện một cách hoàn hảo, lớp sơn cao cấp chống trầy xước, bong tróc, giúp người sử dụng dẫ dàng vệ sinh lau chùi mà không phải tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa.

cua nhua dai loan gia re

- Phần pano trên cánh cửa có thiết kế hiện đại và sang trọng, lại vô cùng phóng phú, đa dạng, phù hợp với nhiều loại công trình xây dựng và nhiều loại phong cách nội thất khác nhau.

cua nhua dai loan gia re

- Bộ phụ kiện đầy đủ và hoàn chỉnh bao gồm những phần như: bản lề, khóa cửa, tay nắm cửa…đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, đồng bộ 100% với mẫu mã của cánh cửa.

cua nhua dai loan gia re

- Nhiều tính năng được tối ưu hóa: khả năng cách âm, ngăn khói bụi, ngăn mùi và chống thấm nước tuyệt đối.

cua nhua dai loan gia re

Cánh cửa cứng cáp và chắc chắn, bề mặt được xử lý tối ưu, thiết kế đa dạng, tinh tế, giá thành lại hợp với nhiều túi tiền, quả thật, không phải ngẫu nhiên mà cửa nhựa pano vẫn đứng vị trí top đầu trong nhiều bảng xếp hạng. Trên đây là tám trong rất nhiều những lý do khiến chúng ta không thể làm ngơ trước dòng cửa nhựa pano.

cua nhua dai loan gia re

Nếu như đọc đến đây, quý khách đã có nhu cầu lựa chọn những mẫu cửa nhựa pano có chất lượng cao với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, thì ngay sau đây, chúng tôi cũng sẽ giới thiệt tới quý khách ba mẫu sản phẩm cửa nhựa pano đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cửa Việt.

cua nhua dai loan gia re

  1. Cửa nhựa pano hệ đi hai cánh mở quay:

Mẫu cửa nhựa pano hai cánh mở quay hệ hai cánh có thiết kế sang trọng mà vẫn giữ được hơi hướng hiện đại và mới mẻ. Dòng cửa này được trang bị cho hệ phụ kiện cao cấp và đồng bộ tuyệt đối với thiết kế của cửa. Sản phẩm này được sản xuất để dành riêng cho những phòng khách sang trọng hoặc cửa ban công, cửa thông phòng khuôn rộng…

cua nhua dai loan gia re

  1. Cửa nhựa pano hệ mở quay một cánh:

          Vẫn giữ được những ưu điểm về chất lượng và thiết kế, cửa nhựa pano hệ mở quay một cánh còn ghi điểm với người tiêu dùng ở mặt đường nét, họa tiết trang trí và màu sắc. Phần pano trên bề mặt được được in, dập một cách tỉ mỉ, sắc nét và tinh tế đến từng đường nét nhỏ nhất. Về màu sắc, dòng cửa này có một bảng màu đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: đa dạng – đẹp mắt – mới mẻ - thời thượng, để quý khách có thể dễ dàng tìm được những cánh cửa tương thích với phong cách kiến trúc mình đang theo đuổi.

cua nhua dai loan gia re

  1. Cửa nhựa pano có kết hợp kính:

Ngoài hai dòng cửa trên, cửa nhựa pano có kết hợp kính cũng được nhiều người đón nhận. Thiết kế sang trọng của pano, hòa quyện với sự phá cách, phóng khoáng mà các tấm kính cao cấp đem lại, vừa tạo điểm nhấn vừa tạo cho quý khách không gian mở rộng rãi và thoáng đãng.

cua nhua dai loan gia re

Các loại kính được sử dụng: kinh an toàn, kính cách âm, kính dán hai mặt… đều được chú trọng về chất lượng, đảm bảo cho sản phẩm cửa nhựa pano sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

cua nhua dai loan gia re

Những đặc điểm của dòng cửa nhựa pano kết hợp kính đã kết thúc nội dung bài viết giới thiệu về cửa nhựa pano của thegioicua.com. Chúng tôi rất mong, quý khách đã có được những sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của mình sau khi kết thúc bài viết.

cua nhua dai loan gia re

Nếu quý khách còn băn khoăn hay có sự quan tâm tới sản phẩm cửa nhựa pano, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được trở thành nhà cung cấp cửa nhựa pano uy tín của quý khách!

cua nhua dai loan gia re

Quý khách vui lòng xem thêm mẫu cửa nhựa Đài Loan: TẠI ĐÂY

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796