Giỏ hàng

3 gợi ý nhỏ trong việc thiết kế văn phòng làm việc

Văn phòng làm việc là không gian chính và đồng thời cũng là một trong các yếu tố tiên quyết, quyết định thành công của một doanh nghiệp, một tổ chức. Văn phòng là nơi làm việc hàng ngày, là nơi tạo cảm hứng phấn khởi, giúp cho nhân viên nâng cao sức sáng tạo cũng như phát huy các ý tưởng mới, độc đáo, giải quyết công việc của tổ chức giao phó một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Không gian nói trên càng quan trọng bao nhiêu thì việc thiết kế và xây dựng một văn phòng làm việc chuyên nghiệp cũng càng cần thiết bấy nhiêu. Đó cũng chính là nguyên nhân tại sao, trong thời gian vừa qua. Thegioicua.com nhận được khá nhiều các câu hỏi liên quan tới việc thiết kế văn phòng làm việc sao cho hợp lý, vừa tiết kiệm không gian, vừa rộng rãi, thoáng đãng

Trong bài viết dưới đấy, thegioicua.com chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 3 gợi ý nhỏ có thể sẽ hữu ích trong việc thiết kế văn phòng làm việc.

1. Sử dụng màu sắc và ánh sáng

Phòng làm việc với thiết kế độc đáo, màu sắc tươi sáng tạo không gian làm việc vui vẻ, năng động chắc hẳn sẽ là môi trường làm việc lý tưởng đối với nhiều người. Trong quá trình cải tạo đổi mới hay thiết kế các văn phòng làm việc, đặc biệt là thiết kế để văn phòng rộng rãi, sáng sủa hơn, chúng ta cần lưu ý sử dụng các màu sơn tường, giấy dán có màu sắc dịu nhẹ như trắng, vàng nhạt, xanh nhạt để không gian được mở rộng.

Để tránh gặp phải tình trạng đơn điệu và nhàm chán, ta có thể kết hợp nền tường tươi sáng với các hình ảnh, đường nét khác nhau,. Các hình vẽ trang trí trên tường có thểlà logo, hình ảnh của công ty, các họa tiết trang trí sáng tạo khác. Tuy nhiên cần lưu ý về kích thước cũng như mức độ phưc tạp của đường nét trong hình ảnh. Hạn chế tối đa việc lựa chọn các hình ảnh rối mắt, quá cầu kỳ, đặc biệt là những bức tranh trừu tượng khó hiểu.

2. Sử dụng các loại ghế có thể di chuyển

Những đồ nội thất có khả năng di chuyển linh hoạt được coi như sự lựa chọn hàng đầu cho những văn phòng có diện tích khiêm tốn. Nếu muốn phòng làm việc rộng hơn, thoáng và linh hoạt hơn thì chủ doanh nghiệp nên chọn loại ghế xoay có kích thước vừa phải. Loại ghế xoay này giúp người làm việc trong văn phòng dễ di chuyển trong phòng làm việc, tăng sự tương tác giữa các nhân viên cũng như khiến cho không gian làm việc có thể thay đổi liên tục mà không hề cố định, bất biến hoặc di chuyển khó khăn

3. Sử dụng vách ngăn bằng nhựa

Vách ngăn bằng nhựa đã và đang được đánh giá là những “vị cứu tinh” cho văn phòng chật hẹp. Các mẫu vách ngăn bằng nhựa có công dụng chính là phân chia văn phòng ra thành các khu vực, các bộ phận nhỏ hơn: phân chia không gian phòng họp, ngăn cách giữa các phòng ban... một cách hiệu quả mà không cần sử dụng tới các vách tường nặng nề, cố định. Khi sử dụng vách ngăn bằng nhựa, chỉ với vài thao tác kéo nhẹ nhàng, quý khách đã có thể chia một không gian lớn thành nhiều mô đun nhỏ hơn. Mẫu vách ngăn bằng nhựa do thegioicua.com cung cấp sở hữu nhiều điểm mạnh:

- Chất liệu nhựa PVC bền, nhẹ, chống nước tối đa;

- Dễ dàng di chuyển và vận hành êm ái;

- Mẫu mã hiện đại, màu sắc đa dạng, đa dạng hóa sự lựa chọn của người tiêu dùng;

- Cứng cáp, chắc chắn, dễ lắp đặt, di chuyển;

- Giá thành rẻ.

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp lại ba mẹo thiết kế nhỏ để giúp chp văn phòng làm việc trở nên rộng rãi và tươi sáng hơn. Hy vọng những chia sẻ trên có ích đối với quý khách. Nếu như quý khách đang muốn chọn mua các mẫu vách ngăn bằng nhựa cao cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796