Giỏ hàng

Báo giá của nhôm xingfa nhập khẩu mới nhất 2019

Giá của nhôm xingfa là bao nhiêu? Các đặc điểm, tính năng cũng như giá của nhôm xingfa luôn là những thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Hiểu được nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cửa nhôm xingfa của quý bạn đọc, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ đồng hành cùng quý khách đi tìm hiểu thêm những đặc trưng cũng như giá thành của sản phẩm này.

1. Xu hướng sử dụng cửa nhôm xingfa:

Các loại vật liệu nhân tạo đang ngày càng được ưa chuộng hơn trong giới nội thất ở thời điểm hiện tại. Khắc phục được những hạn chế cố hữu của vật liệu gỗ tự nhiên: thấm nước, mối mọt, nặng nề… Đồng thời, các sản phẩm cửa được sản xuất từ nhôm, nhựa cao cấp còn sở hữu được các ưu điểm nổi bật, hạn chế tối đa tình trạng chặt cây, phá rừng để lấy gỗ.

Xu hướng nói trên đã và đang đem tới thị trường Việt khá nhiều các mẫu mã, kiểu dáng cửa khác nhau. Tuy nhiên, trong danh sách rất nhiều các dòng cửa như vậy, không khó để chúng ta có thể thấy được cửa nhôm xingfa – một trong những thương hiệu hàng đầu trong phân khúc cửa nhôm kính cao cấp. Cửa nhôm xingfa được người tiêu dùng Việt đánh giá là những giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình với độ bền vượt thời gian, thiết kế thông minh, lịch sự cùng các tính năng nổi bật.

2. Nhận diện các mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp:

Mặc dù không còn là một sản phẩm quá lạ lẫm trên thị trường cửa Việt; nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng có thể nắm bắt tất cả các thông tin chính xác, đầy đủ về sản phẩm. Như vậy, để quý khách có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm cửa nhôm xingfa chính hãng với giá của nhôm xingfa hợp lý nhất, chúng tôi sẽ nêu ra một vài những đặc điểm được nhắc đến như đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở cửa thuộc thương hiệu Xingfa.

- Trước hết, về chất liệu nhôm: Dòng nhôm mà chúng tôi sử dụng để tạo ra cửa 100% là nhôm xingfa chính hãng, mang tem đỏ Quảng Đông, các thanh profile này thường có độ dày dao động từ 1.4 – 2.0mm. Trên bề mặt các thanh nhôm được trang bị thêm các đường, nếp, gân với mục đích là gia cường khả năng chịu va đập. Bên trong của nhôm xingfa thường được mạ crom một cách kỹ lưỡng để giúp cho sản phẩm không bị oxi hóa, không thấm nước, chống han gỉ và hoen ố trên bề mặt. Chưa dừng lại ở đó, các lớp sơn tĩnh điện còn đóng vai trò như các “tấm áo khoác ngoài” tăng cường tính thẩm mỹ, giúp cửa nhôm xingfa có thể bền bỉ ngay cả trong các môi trường khắc nghiệt, thay đổi thường xuyên nhất.

- Thứ hai về các phụ kiện đi kèm: Tương tự như chất liệu sản xuất, những phụ kiện của cửa nhôm xingfa do thegioicua.com cung cấp cũng cam đoan được đồng bộ hóa, nhập khẩu hoặc sản xuất kỹ lưỡng, đảm bảo đồng thời cả hai tiêu chí: độ bền cùng tính thẩm mỹ;

3. Giá cửa nhôm xingfa:

Ngoài các đặc điểm, tính năng của sản phẩm, thì giá của nhôm xingfa cũng là nội dung quan trọng mà chúng tôi sẽ đề cập tới. Bảng báo giá của nhôm xingfa bao gồm các tiêu chí: diện tích, mẫu mã, đơn giá của từng mẫu, đơn giá phụ kiện…

Quý khách cũng có thể tự xác định giá của nhôm xingfa bằng cách áp dụng công thức dưới đây:

Giá của nhôm xingfa = (Diện tích cửa x Đơn giá) + Đơn giá phụ kiện

Để chúng tôi có thể xác định chính xác nhất mức giá của nhôm xingfa mà quý khách muốn chọn mua; quý khách vui lòng cung cấp thông tin liên quan tới kích thước cửa, mẫu mã, vị trí sử dụng cũng như các phụ kiện mà quý khách lựa chọn.

Nếu như quý khách còn bất cứ câu hỏi nào liên quan tới giá của nhôm xingfa, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796