Giỏ hàng

Bí quyết chọn hướng và màu sắc cửa cho không gian gia đình bạn.


Khi thiết kế một ngôi nhà, kiến trúc sư không chỉ chú trọng về mẫu mã, hình thức mà còn chú trọng đến màu sắc và phương hướng. Đặc biệt là hướng cửa, nó không chỉ đơn thuần là nơi để ra vào mà còn giúp cho ngôi nhà có một không gian thông thoáng, giúp mọi người cảm thấy thoải mái khi bước vào.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hướng cửa và màu sắc sẽ mang lại nhiều điều may mắc và tốt lành cho ngôi nhà, rất tốt về mặt phong thủy.

Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn màu sắc và hướng cho cửa đã nghĩ rằng điều này không quan trọng vì quan trọng nhất là hướng ngôi nhà phù hợp với gia chủ. Điều này thất sai lầm vì trong phong thủy mỗi chi tiết của ngôi nhà đều mang một yếu tố riêng của nó. Đối với cửa thuộc hướng Tây Nam hay Đông Bắc thuộc hành Thổ thì những gam màu thuộc Mộc và Thuỷ là không phù hợp. Màu xanh lá cây hay màu xanh nước biển là màu mà bạn cần nên tránh.

Nên lựa chọn cửa nhựa ABS tông màu trầm cho hướng Tây Nam hoặc Đông bắc

Đối với cửa nằm ở hướng Đông hoặc Đông nam, thuộc hành Mộc, gia chủ cần tránh sơn màu trắng, cũng không nên sử dụng cửa làm bằng kim loại, thuộc hành Kim bởi Kim khắc Mộc, và bạn cũng không sơn cửa màu đỏ vì Hỏa sẽ làm suy kiệt nguồn năng lượng của Mộc. Chọn cửa sơn màu xanh lá là tốt nhất cho hướng Đông Nam. 

Cửa nhựa ABS lựa chọn  màu xanh lá cây cho hướng Đông và Đông Nam

Hướng Tây và Tây bắc thuộc hành Kim vì vậy màu đỏ là hành Kim cần phải tránh đầu tiên. Đối với hướng này bạn nên sơn cửa màu trắng, xám, vàng. Màu xanh nước biển rất phù hợp với cửa hướng Bắc vì hướng Bắc thuộc hành Thủy.

 

Cửa gỗ nhựa màu xanh nước biển và trắng cho hướng Tây và Tây Bắc
Còn đối với hướng cửa thuộc hướng Nam thì màu xanh nước biển là màu tối kỵ.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796