Giỏ hàng

Bố trí cửa phòng ngủ hợp lý, khoa học.

Bố trí cửa phòng ngủ hợp lý, khoa học.

Giấc ngủ không những giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mà còn làm cho cuộc sống của bạn trở lên tốt đẹp hơn. Một căn phòng ngủ yên tĩnh, không khí trong lành sẽ giúp giấc ngủ sâu, cân bằng trạng thái cơ thể tạo năng lượng cho ngày mới. Vì vậy, thiết kế phòng ngủ rất cần được chú ý, và thiết kế vị trí cửa phòng ngủ như nào để có được không gian tốt là điều bạn không thể bỏ qua.

Cửa phòng ngủ, khái niện tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng bố trí cửa phòng ngủ như nào là hợp lý lại là mọt vấn đề thu hút được sự chú ý của rất nhiều vị gia chủ. Vị trí cửa phòng ngủ cần sự kín đáo riêng tư vì không chỉ là nơi ngăn cách phòng ngủ với không gian khác mà còn liên quan tới việc lưu thông của các nguồn năng lượng  trong không gian. Việc  bố trí cửa phòng ngủ không hợp lý sẽ ảnh hưởng tới vận may, sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Bài viết chia sẻ cách bố trí cửa phòng hợp lý để tăng vận khí cho căn phòng.

1/ Cửa phòng ngủ không được đối diện với cửa lớn

Cửa lớn (cửa ra vào) là nơi ra vào thường xuyên của  mọi người trong nhà, khách hàng, đối tác khó tránh được  những tiến ồn ảnh hưởng tới không gian yên tĩnh, kín đáo, riêng tư cửa phòng ngủ khi để cửa phòng đó diện với cửa ra vào.

2/ Cửa phòng ngủ không được đối diện cửa bếp.

Bếp ăn là nơi nấu nướng bữa ăn cho gia đình, nơi chứa tất cả các gia vị đằ ăn. Nếu cửa  phòng ngủ đí diện  với cửa bếp sẽ làm mùi thức ăn, dầu mỡ lan tỏa sang phòng ngủ, gậy ra cảm giác khó chịu, không khí  ngột ngạt, ảnh hưởng đến  mọi người.

3/ Cửa phòng ngủ không đối diện với nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có môi trường xấu nhất trong căn nhà với mùi hôi khó ưa. Không khí ẩm thấy dễ tạo  điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Cửa phòng ngủ và nhà bếp đối diện nhau, sẽ những luồng khì hôi ám có thể kèm theo vi khuẩn này bay thẳng tới phòng ngủ một các dễ dàng. Gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và vận khí cửa chủ nhân căn phòng.

Trường hợp bạn mua, thuê nhà đã đực thiết kế như vậy, bạn không thể thay đổi bố cục thì bạn phải luôn đóng kín cửa nhà vệ sinh ngay cả khi ngủ.

4/ Cửa phòng không được đối diện với nhà kho

Nhà kho là nơi ít được dọn dẹp nhất, chúng chỉ được quét dọn khi lấy đồ hoặc thu dọn cất đồ do vậy không khí ẩm thấp, chứa nhiều bụi bẩn, đôi thì có mùi hôi khai của những con gián, mọt... ảnh hưởng tới không gian phòng ngủ, sức khỏe gia chủ. Vì vậy của phòng ngủ không nên đối diện với cửa nhà kho

Bố trí cửa phòng ngủ tránh những điều cấm kỵ sẽ  mang lại nguồn năng lượng, không hí thoải mái cho phòng ngủ của bạn.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796