Giỏ hàng

Các lưu ý để chọn lựa cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng

Xuất hiện ngày càng phổ biến trong các công trình dân dụng:  nhà cao tầng, nhà mặt phố, nhà liền kề… các mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu cao cấp đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất Việt Nam. Mặc dù mức độ phủ sóng đang có xu hướng trải rộng hơn trong ngành xây dựng, thế nhưng, hiện nay không phải người tiêu dùng nào cũng có thể nhận biết được các mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng. Nhận thức được điều đó, trong bài viết dưới đây, thegioicua.com chúng tôi sẽ gửi tới quý bạn đọc một số mẹo để nhận diện các sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng.

1. Nhận biết chất liệu nhôm:

Chất liệu nhôm sử dụng để sản xuất cửa là một trong các yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng của cửa nhôm xingfa nhập khẩu. Hầu hết các sản phẩm cửa nhôm xingfa mà thegioicua.com chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo đã đạt các thông số kỹ thuật cần thiết của dòng vật liệu nhôm xingfa cao cấp:

- Độ dày của nhôm: Các tấm nhôm được sử dụng để sản xuất khung nhôm tối thiểu cần phải có độ dày từ 1.4 – 2.0mm. Các dòng cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng chỉ có khung nhôm với các màu như: đen tuyền, màu vân gỗ, màu ghi, màu nâu sần và màu trắng sứ. Kích thước của sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu không cố định mà có thể linh động biến chuyển theo các mẫu mã hoặc những số đo kích thước riêng của công trình xây dựng;

- Đặc điểm bề mặt nhôm: Nếu như quan sát kỹ, quý khách sẽ có thể dễ dàng nhận ra, trên bề mặt của khung nhôm có hai đường gân với kích thước nhỏ. Hai đường gân này không chiếm quá nhiều diện tích trên bề mặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu, nhưng chúng lại là yếu tố quan trọng để sản phẩm có thể được gia cường khả năng chịu va đập. Mặt khác, hai đường gân đóng vai trò như hai rãnh thoát nước nhỏ, ngăn không cho nước trên bề mặt xâm nhập vào kết cấu bên trong.

2. Nhận biết bằng một số phụ kiện khác:

Bên cạnh vật liệu nhôm xingfa sử dụng để tạo ra sản phẩm; chúng ta vẫn có thể nhận diện, phân biệt được các mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu bởi rất nhiều các bộ phận khác, điển hình là:

- Gioăng cửa: Trong các sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu, bộ phận Gioăng cửa đóng vai trò tiên quyết trong việc ngăn chặn bụi bẩn, chống khói bụi, cách âm và giúp sản phẩm có khả năng vận hành êm ái. Bởi vậy, hệ Gioăng mà chúng tôi lựa chọn để trang bị cho sản phẩm cửa nhôm cao cấp chính là mẫu Gioăng kép EDPM với độ đàn hồi cao, gia cường mức độ kín khít, liền mạch của sản phẩm.

- Hệ thống kính: Cùng với chất liệu nhôm xingfa, mẫu kính cường lực được lựa chọn để sản xuất ra cửa nhôm xingfa cũng là một nhân tố quan trọng arh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo tính bền, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ, các mẫu kính mà thegioicua.com lựa chọn chủ yếu là các dòng kính cường lực, kính an toàn, kính cách âm cao cấp có độ dày từ 6 – 21mm.

- Thành phần kết dính: Các bộ phận thuộc mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu được kết dính chặt chẽ, cứng cáp và bền bỉ với các loại keo kết dính cao cấp: kéo PU88, keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng chịu nước 100%.

- Bên cạnh đó, tại thegioicua.com, các mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu còn được kết hớp với các phụ kiện đi kèm đảm bảo chất lượng, tuổi thọ và tính thẩm mỹ: bản lề inox, khóa đa điểm an toàn…

Hiện tại, các mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng đang được phân phối tại thegoicua.com với nhiều mẫu mã và mức giá ưu đãi. Nếu quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796