Giỏ hàng

Các lưu ý khi sử dụng cửa gỗ nhựa composite

Cửa gỗ nhựa composite - có thể nói, cái tên này đã không còn quá xa lạ với thị trường nội thất trong những năm gần đây. Độ bền cao, mẫu mã thời thượng nhưng mức giá chỉ dừng lại trong phân khúc tầm trung - những ưu điểm vượt trội của cửa gỗ nhựa composite đã khiến cho mẫu cửa này được nhiều tín đồ nội thất lựa chọn và tin tưởng ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường cửa Việt Nam. 

Mặc dù mức độ phủ sóng đang tăng mạnh trong những năm gần đây, nhưng không phải bất cứ ai cũng nắm được các đặc trưng, các lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm cửa gỗ nhựa composite. Đó cũng chính là nguyên nhân tại sao, trong nội dung dưới đây, thegioicua.com sẽ tổng hợp lại các lưu ý chính trong quá trình sử dụng cửa gỗ nhựa composite tại các công trình.

1. Khả năng chống mối mọt

Hiện nay, các dòng cửa nói chung vẫn không thể tránh được 100% hiện tượng mối mọt, ngay cả khi đó là các mẫu cửa gỗ nhựa. Để có thể đảm bảo được độ bền của mẫu cửa gỗ nhựa composite, quý khách có thể lưu ý chống mối mọt định kỳ từ 1 đến 2 năm 1 lần. Mặc dù vậy, nhưng vì sở hữu chất liệu gỗ nhựa cao cấp (gồm thành phần bột gỗ cùng hạt nhựa PVC) cùng với các thành phần cấu tạo có sự tham gia của keo kết dính cũng như một số hóa chất nên so với các mẫu cửa gỗ tự nhiên truyền thống, thời gian và hiện tượng mối mọt của cửa gỗ nhựa composite đã giảm hơn nhiều.

2. Về khả năng chống thấm nước tối ưu

Bởi có sự thâm gia của vật liệu nhựa PVC nên tính năng chống nước của mẫu cửa gỗ nhựa composite cũng đã được cải tiến đáng kể. Bề mặt cửa không thấm nước, hút ẩm, hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc, hoen ố khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Nhờ vào tính năng kháng ẩm nói trên, mà các mẫu cửa gỗ nhựa composite rất phù hợp để ứng dụng trong các không gian phải tiếp xúc với độ ẩm thường xuyên, ví dụ như nhà vệ sinh, phòng tắm...

3. Khả năng chịu lực

Có thể nói rằng, mẫu cửa gỗ nhựa là một bước tiến dài về khả năng chịu lực so với các mẫu cửa nhựa thông thường. Chất liệu sản xuất cao cấp cùng quy trình lắp ráp tiên tiến; sự kết hợp này khiến cho kết cấu cửa gỗ nhựa composite trở nên chắc chắn, cứng cáp. Sản phẩm hạn chế tình trạng cong vênh, gãy vỡ, giảm thiểu tối đa sự co ngót bởi các tác động đến từ môi trường bên ngoiaf: nhiệt độ, thời tiết, va đập mạnh...

4. Bề mặt của cửa gỗ nhựa

Bề mặt của sản phẩm được sơn phủ kỹ lưỡng, khó bong tróc, trầy xước và đặc biệt là hạn chế tình trạng bám bụi. Cửa gỗ nhựa composite sở hữu một bề mặt bóng, phẳng, mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Đối với việc vệ sinh cửa, quý khách có thể thực hiện định kỳ thông qua các thao tác lau chùi nhẹ nhàng, không cần sử dụng đến các hóa chất tẩy rửa.

5. Màu sắc của sản phẩm

Đại đa số các mẫu mã thuộc các bộ sưu tập cửa gỗ nhựa composite đều được trang bị một bảng màu hiện đại, từ đậm tới nhạt, từ tone trầm, tối tới các tone tươi sáng hơn. Bởi vậy, tùy thuộc vào sở thích hoặc đặc thù của công trình, quý khách có thể tự do lựa chọn các màu sắc để tương thích với không gian sinh hoạt, làm việc.    

Trên đây, chúng tôi đã liệt kê lại một số cắc lưu ý khi sử dụng mẫu cửa gỗ nhựa composite. Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp cho quý khách lựa chọn được mẫu cửa gỗ nhựa như ý muốn. Nếu quý khách còn bất cứ băn khoăn nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796