Giỏ hàng

Các lưu ý khi thi công cửa nhựa lõi thép

Ngoài việc tìm mua các mẫu cửa phù hợp với phong cách nội thất của công trình; thì để đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền và tuổi thọ sản phẩm, chúng ta còn phải lưu ý tới quá trình thi công cửa nhựa lõi thép. Việc thi công cửa nhựa lõi thép phải diễn ra đúng quy trinh, đúng các thao tác kỹ thuật. Bởi vậy, trong nội dung dưới đây, thegioicua.com sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc một số lưu ý cũng như quy trình để thi công cửa nhựa lõi thép đạt chuẩn.

1. Cấu tạo của cửa nhựa lõi thép:

Để tạo tiền đề cho quá trình tìm hiểu về các bước thi công cửa nhựa lõi thép, thì trước tiên, chúng ta cần nắm bắt được cấu tạo của sản phẩm. Cửa nhựa uPVC có kết cấu như sau:

- Thanh nhựa uPVC: Các thanh profile nhựa uPVC là nguyên liệu chính dùng để sản xuất khung bao và khung của cánh cửa. Khung nhựa dạng rỗng bên trong cách âm, cách nhiệt hiệu quả lại giam tải trọng đáng kể cho sản phẩm, giúp quá trình lắp đặt, thi công cửa nhựa lõi thép trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

- Lõi thép mạ kẽm: Lớp lõi thép này có vị trí là nằm bên trong của thanh nhựa uPVC. Chức năng chính của lõi thép mạ kẽm là gia cường độ cứng, sức bền, giúp cửa nhựa lõi thép có khả năng chịu va đập tốt hơn.

- Phụ kiện kim khí: Các loại phụ kiện của cửa nhựa lõi thép về cơ bản cũng không có quá nhiều khác biệt so với các mẫu cửa thông thường, các phụ kiện chính có thể kể tới là các bản lề inox, khóa cửa, chốt cửa, tay gạt khóa/tay nắm cửa…

- Kính: Bộ phận kính cường lực nằm trên phần thân cửa. Các loại kính mà chúng tôi sử dụng để sản xuất cửa nhựa lõi thép đều đảm bảo tính bền, khó nứt vỡ ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

- Một số vật tư khác: Bên cạnh các bộ phận chính nêu trên, thì mẫu cửa nhựa lõi thép còn được hoàn thiện bởi: ke góc, ốc vít, gioăng cao su…

2. Các bước thi công cửa nhựa lõi thép:

Quá trình thi công cửa nhựa lõi thép trải qua các giai đoạn như sau:

- Bước 1: Khảo sát mặt bằng thi công, kiểm tra kích thước ô chờ;

- Bước 2: Vận chuyển cửa nhựa lõi thép tới công trình, trong bước này cần lưu ý: cửa chỉ được vận chuyển khi đã lắp vào khung, quá trình vận chuyển cần nhẹ nhàng, an toàn để tránh bị nứt vỡ hoặc hỏng các mối hàn, đặc biệt, cần khênh cửa theo hướng thẳng đứng.

- Bước 3: Tiến hành lắp đặt, thi công cửa nhựa lõi thép: Các bước nhỏ hơn: lắp khung lên ô chờ (chú ý hướng khoan để không ảnh hưởng tớ tường), bơm keo bọt nở và cắt các lớp keo thừa, cố định kính lên cánh cửa, lắp nẹp kính, bóc lớp bảo vệ, vệ sinh bề mặt cửa…

3. Các lưu ý trong quá trình thi công:

Để có thể thi công cửa nhựa lõi thép một cách đạt tiêu chuẩn, quý khách nên lưu ý một số nội dung sau:

- Trong quá trình khoan, phải điều chỉnh mũi khoan sao cho vuông góc với mặt cần khoan để đảm bảo độ chính xác và tránh làm vỡ tường;

- Cắt lớp keo thừa sau khi keo khô để đảm bảo tính thẩm mỹ;

- Kiểm tra liên tục độ vuông góc và thẳng đứng để điều chỉnh các vít cố định kịp thời;

Nắp các nẹp kính ngắn trước, sau đó tiến hành uốn cong các nẹp dài;

Trên đây là một số lưu ý khi thi công cửa nhựa lõi thép. Nếu quý khách còn bất cứ băn khoăn nào liên quan tới sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796