Giỏ hàng

Các mẫu vách ngăn lý tưởng cho không gian.

Các mẫu vách ngăn lý tưởng cho không gian.

Vách ngăn không gian ngà càng trở lên thông dụng và phổ biến, là lựa chọn không thể thiếu trong việc phân chia không gian tạo nên sự riêng tư, ấm cúng hơn cho ngôi nhà. Đặc biệt là những căn hộ, chung cư  nhỏ được thiết kế theo không gian mở. Đồng thời cũng là xu hướng thiết kế của những năm gần đây. Việc ngăn chia phòng sao cho hợp lý là diều vô cùng quan trọng. Thegioicua.com xin chia sẻ một số loại vác ngăn lý tưởng cho không gian nhà ở.

1, Bình phòng

Bình phomng là một trong những loại vách ngăn được sử dụng phổ biến nhất. Bình phong có thể làm từ nhiều nguyên liệ như: bình phong gỗtự nhiên , bình phong  vải tranh thêu, bình phong tre, bình phong gõ ép, bình phong nhựa cnc... Có loại được thiết kế công phu, nhưng có liaji lại đơn giản, mộc mạc. Tuy nhiên bình phong khong che khuất được không gian rộng nhưng vẫn tạo được sự riêng tư và tăng độ thẩm mỹ cho không gian. Bình phong được dùng cho bòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng ăn. Khi  cần tạo không gian lớn, có thể di chuyển bình phong .

2, Rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC thiết kế đơn giản nhưng lại có khả năng phân chia không gian linh hoạt. Với các kích thước khác nhau giúp rèm nhựa có thể phân chia không gian, che khuất  rộng. Độ kin khít của rèm nhựa, giúp chúng có ất nhiều tài lẻ. Không chỉ tạo được sự riêng tư cho từng không gian, rèm nhưa PVC còn được sử dụng như bức tường nhựa di động ngăn cho việt mất nhiều hòa tại phòng khách, phòng ngủ. Đối với những nhà mặt đường, những nơi có công trình gia thông đang thi công chứa nhiều bụi bẩn, rèm nhựa PVC  có thể sử dụng tại ban không, ngăn cho bụi không di chuyển vào trong khong gian sóng, giúp bạn có không gian trong lành hơn. Rèm nhựa PVC có thể kéo ra hoặc thu khi bạn muốn phân chia hây muốn tạo không gian xuyên suốt.

3, Vách ngăn gỗ

Vách ngăn gỗ được sử dụng thông dụng  trong thiết kế  nội thất. Với những đường nét trạm trổ, đụ khắc hoa văn, vách ngăn gõ làm ngoi nhà trở lên sang trọng hơn. Với nhiều kiếu dáng mẫu mã,  không chi trang trí phân chia không gian, Bạn có thể tận dụng dũng khoảng  trống của vách ngăn để làn nơi để sách hay  bình hoa, đồ thủy tinh tạo nét nết độc đáo cho không gian.

4, Vách ngăn kính

Vách ngăn kính có khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Đặc biệt khả năng xuyên suôt, hứng ánh sáng tự nhiên, giúp  không gian trở nên trong trẻo hơn. Không gian được phân cách nhưng tầm nhìn không hề bị che khuất, không gian vẫn như được thông suốt. Để tăng tính thẩm mỹcho không gian, bạn có thê lựa chọn vách ngăn kinh có hoa văn trang trí.

Mỗi loại vách ngăn có những ưu nhực điểm riêng. Nắm bắt được điều đó bạn sẽ  trở thành những nhà thiết kế thông minh, tạo được không gian như mong muốn.

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796