Giỏ hàng

Các yếu tố cần thiết cho một ban công hiện đại, sang trọng

Nhu cầu xây dựng và thiết kế các ban công mang nét đẹp hiện đại, cá tính và sang trọng luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo các gia chủ. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ chia sẻ tới quý khách một số những kinh nghiệm cần thiết để có thể thiết kế được một ban công theo đúng sở thích, mang hơi thở của sự mới mẻ, tinh tế mà vẫn tiết kiệm được chi phí xây sựng.

Cua-Ban-Cong

Ban công là khu vực mà hầu hết các căn hộ hiện đại đều sở hữu. Thông thường, khu vực này chỉ được sử dụng với mục đích là phơi quần áo, để dụng cụ không cần đến… Tuy nhiên, chỉ cần chú tâm trang trí và thiết kế một chút, quý khách đã có thể “hô biến” nơi đây thành một khu vực đẹp, để quý khách có thể thư giã, đọc sách, uống trà hoặc nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

  1. Sử dụng cây cảnh hoặc các loại cây/hoa giả:

Sắc màu của của các loại cây cảnh hoặc cây/hoa giả là bí kíp nhanh nhất khiến cho không gian ban công trở nên sinh động và hòa nhập với tự nhiên. Cách bố trí tiểu cảnh cho ban công nhỏ cũng vô cùng đơn giản khi sử dụng cây cảnh. Chỉ bằng cách chậu cây nhỏ, không gian ban công của quý khách đã được tô điểm và trở nên có điểm nhấn đáng kể.

Trong nhiều công trình khác, từ nền tảng cơ bản là các chậu cây, các gia chủ đã xây dựng được các khu vườn mini nhờ vào các thảm cỏ nhân tạo, các chậu hoa, chậu cây cùng những bộ bàn ghế nhỏ xinh. Lời khuyên của thegioicua.com là quý khách nên chọn những chậu cây có kích thước phù hợp, đối với cây thật, quý khách có thể lụa chọn các loại cây chịu nhiệt tốt để tránh tình trạng khô, héo khi phải tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng. Trên các vách tường, quý khách cũng có thể hoàn toàn thể hiện sức sáng tạo bằng các loại cây thân leo để tăng thêm màu sắc và sức sống cho công trình.

  1. Cách lựa chọn các khối màu trong việc thiết kế ban công:

Để tạo điểm nhấn và cảm giác hài hoàn, quý khách nên cân nhắc và chọn lựa các tone màu sáng: vàng nhạt, trắng ngà, xanh nhạt… Các tone màu trên không chỉ làm cho không gian thêm tươi sáng, mà còn giảm thiểu tối đa quá trình hấp thụ nhiệt, giúp ch không gian nghỉ ngơi của quý khách thêm mát mẻ, tháng đãng.

  1. Chọn cửa ban công phù hợp:

Để ban công trong không gian sống vừa là một không gian riêng tư lại vừa không bị quá tách biệt so với tổng thể công trình, thì việc chọn lựa các mẫu cửa là điều hết sức quan trọng.

Đại đa số các công trình hiện đại hiện nay đều chọn lựa cửa nhôm kính đẹp là mẫu cửa sử dụng cho ban công. Và thực tế thì các mẫu cửa nhôm kính đẹp cũng chính là lời khuyên mà chúng tôi muốn gửi tới quý khách. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự thời thượng, tinh tế và hiện đại. Các vách kính rộng trên bề mặt cửa nhôm kính đẹp hứa hẹn sẽ là một ý tưởng hợp lý dánh cho các không gian “hai trong một” giúp mở rộng diện tích, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, khiến cả công trình bên trong lẫn ban công đều trở nên thoáng đãng, sáng sủa.

Quý khách lưu ý rằng, nếu muốn tăng tuổi thọ của sản phẩm, thì cửa nhôm kính đẹp mà quý khách chọn lựa nên đến từ một thương hiệu uy tín, điển hình là các sản phẩm cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp…

Hiện, các mẫu cửa nhôm kính đẹp, chất lượng, giá rẻ đang được thegioicua.com phân phối. Nếu như quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796