Giỏ hàng

CÁCH CHỌN CỬA NHỰA LÕI THÉP KOS HÀN QUỐC PHÙ HỢP?

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN CỬA NHỰA LÕI THÉP KOS PHÙ HỢP?

“Làm sao để chọn được loại cửa phù hợp với nhiều loại không gian trong căn hộ?” – Đây luôn luôn là câu hỏi được nhiều quý khách đặt ra nhất mỗi khi đến với thegioicua.com. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh những sản phẩm cửa, thì sự sự lựa chọn hàng đầu mà thegioicua.com muốn giới thiệu với tất cả quý khách hàng, chính là cửa nhựa lõi thép KOS.

Nếu như bạn đang ngán ngẩm với những cánh cửa gỗ nặng nề với rất nhiều vấn đề về mối mọt, rạn nứt, và nếu như bạn chưa thực sự tin tưởng vào mức độ chắc chắn, bền bỉ của những cánh cửa bằng nhựa, thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây. Vì ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị một dòng sản phẩm sẽ “đập tan” tất cả hai nỗi lo âu, ngán ngẩm vừa rồi. Cửa nhựa lõi thép KOS với những tính năng vượt trội, là sự kết tinh hoàn mĩ từ sự nhẹ nhàng, linh động của những cánh cửa nhựa và sự chắc chắn, bền bỉ của chất liệu kim loại. Trong bài viết này, thegioicua.com sẽ cung cấp cho quý khách hàng hai nội dung chính về sản phẩm cửa nhựa lõi thép KOS: thứ nhất là mô tả sản phẩm; thứ hai, hưỡng dẫn lựa chọn cửa nhựa lõi thép KOS phù hợp với từng loại không gian nhà ở.

Xem thêm: CỬA ĐI NHỰA LÕI THÉP MỞ QUAY

cửa nhựa lõi thép kos, cửa nhựa lõi thép hàn quốc, cửa nhựa upvc hàn quốc

Về mô tả sản phẩm:

Khoảng từ những năm 1945 của thế kỉ trước, cửa nhựa lõi thép đã bắt đầu xuất hiện tại một số đất nước Châu Âu. Tuy nhiên, cho đên những năm 2002, sản phẩm này mới manh nha du nhập vào thị trường cửa tại Việt Nam. Cho đến hôm nay, cửa nhựa lõi thép đã được sử dụng rộng rãi trong xây dựng như, chúng xuất hiện ở mọi loại công trình: từ khách sạn, nhà hàng, văn phòng, đến chung cư, nhà dân, hộ gia đình,… Cửa nhựa lõi thép hay còn có tên gọi khác là cửa nhựa uPVC. Đúng như tên gọi của mình, cửa có khung cánh được cấu tạo từ thanh nhựa uPVC và lõi thép mạ kẽm nằm bên trong nhằm gia tăng khả năng chịu lực cho cửa.Nhựa Upvc là một loại nhựa cứng có độ bền cao, không hóa dẻo, khả năng chống chịu lửa tốt. Trong thanh Profile nhựa được thiết kế các khoang rỗng tạo các khoảng hẫng âm, giúp cho cửa nhựa lõi thép có khả năngcách âm, và giữ nhiệt tốt.

Cửa nhựa lõi thép KOS được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, với những thông số kĩ thuật phù hợp, từ máy hàn, máy cắt, máy làm sạch bề mặt góc hàn,…đều là những loại máy móc tiên tiến nhất. Cửa nhựa lõi thép KOS được chia thành bốn bộ phận chính: Phần thanh nhựa, phần lõi thép, phần phụ kiện (bản lề, tay nắm, khóa cửa,…), phần kính (nếu có).

Có thể bạn quan tâm: Cửa Lùa 4 Ray Khung bao rộng 186mm

cua nhua loi thep kos, cua nhua loi thep han quoc, cua nhụa upvc han quoc

 Lựa chọn những thanh nhựa đảm bảo chất lượng, cứng cáp nhưng không kém phần dẻo dai luôn luôn là vấn đề mà thegioicua.com ưu tiên hàng đầu. Những thanh nhựa nằm ở bên ngoài, được coi là yếu tố quyết định vẻ ngoài sản phẩm. Chính vì vậy, chúng tôi cam đoan sẽ đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm bằng những thanh nhựa cứng cáp, được sơn những lớp sơn cao cấp, khó bong tróc, trầy xước hay ẩm mốc. Chất liệu sơn và nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng. Để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm cửa nhựa lõi thép KOS phù hợp với sở thích cá nhân và tương thích với những nội thất đã có trong căn hộ, chúng tôi cũng đã chú trọng vào bảng màu với nhiều màu sắc, nhiều kiểu trang trí và nhiều loại họa tiết: từ trang nhà, hiện đại đền sang trọng hay gần gũi,… Không chỉ chăm chút vẻ bề ngoài, những thanh nhựa còn đảm bảo độ chắc chắn, bề bỉ, chịu được va đập hay những tác động mạnh mẽ khác từ ngoại lực. Ngoài ra, sản phẩm cửa nhựa lõi thép còn được trang bị cho một số tính năng cao cấp khác, như: chống nước, chống cháy, chống hóa chất,…đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Các mối nối giữa các thanh nhựa được làm sạch, sơn tỉ mỉ, đem lại cảm giác liền mạch, tính thẩm mĩ cao. Giữa hai cánh cửa và giữa cánh cửa với khung cửa có phần đố động, đảm bảo sự kín khít.

Phần thứ hai, phần lõi thép. Lõi thép mạ kẽm theo đúng tiêu chuẩn, độ dàyvừa đủ để tạo độ cứng cáp, chắc chắn cho sản phẩm đồn thời vẫn linh hoạt, trọng lượng nhẹ, mà không gây nặng nề, khó di chuyển. Phần lõi thép được vít cố định vào phần nhựa, tăng độ bền bỉ. Đường khoan cắt thép được xác định và thực hiện khoan cắt một cách chính xác, các mối hàn chắc chắn, liền mạch.


cua upvc kos, cửa upvc kos, cửa kos

Thứ ba, về phụ kiện đi kèm cánh cửa. Cửa nhựa lõi thép KOS được trang bị đầy đủ những phụ kiện đi kèm cần thiết: tay nắm, bản lề, khóa cửa, bánh xe với chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mĩ, được hoàn thiện, sơn màu, chống oxi hóa.

Thứ tư, về phần kính (nếu có). Ranh giới tiếp xúc của bộ phận khung cửa và kính được bơm kéo kính cao cấp để tăng cường tính lên kết cũng như giảm xệ cánh. Phần kính, chỉ kính và khung nhựa tương thích, đảm bảo tính liền mạch, chắc chắn và tính thẩm mĩ.

Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được bảo quản bằng màng PE cao cấp để giảm tối đa sự trầy xước trong quá trình vận chuyển, lắp đặt,…Thegioicua.com cam kết sẽ đem lại cho quý khách những sản phẩm cửa nhựa lõi thép KOS thật phong phú: nhiều chủng loại (cửa lùa, cửa trượt, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh, cửa hai cánh, cửa bốn cánh, cửa có kính, cửa không kính), nhiều màu sắc, nhiều họa tiết trang trí,… để quý khách có thể dễ dàng chọn được những cửa nhựa lõi thép phù hợp với nhu cầu, túi tiền và sở thích.

Lựa chọn cửa nhựa lõi thép KOS phù hợp.

Tuy nhiên, chính sự phong phú của sản phẩm cửa nhựa lõi thép KOS lại đặt ra một câu hỏi mới cho chúng ta: Làm thế nào để lựa chọn những sản phẩm cửa nhựa lõi thép KOS sao cho phù hợp với từng loại không gian? Dưới đây là một vài gợi ý của thegioicua.com dành cho quý khách.

Khi bước vào không gian phòng khách, chắc hẳn ai cũng muốn có một cảm giác thật rộng rãi và thật mở. Cửa nhựa lõi thép KOS trượt hai ray khuôn 126 mm của thegioicua.com sẽ là một ứng cửa viên sáng giá, đáng được cân nhắc. Thiết kế cao cấp, sang trọng và hiện đại, loại cửa trượt tiện dụng có lắp đặt kính với những góc nhìn trải rộng ra sân hay vườn sẽ đem lại cho phòng khách nhà bạn một không gian rộng, bất kể diện tích phòng là bao nhiêu. Những cánh cửa trượt cũng hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu, không chỉ phù hợp để tạo không gian tiếp khách mà còn giúp cho gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi, đón không khí trong lành vào căn hộ.

Xem thêm: 

CỬA NHỰA LÕI THÉP KOS HÀN QUỐC: QUY TRÌNH SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN

cửa nhựa lõi thép hàn quốc, cửa nhựa lõi thép kos, kos door

Cũng giống như vấn đề đã nêu ở phòng khách, đối với những căn nhà hạn chế về diện tích, việc có một không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát là vô cùng khó khăn. Giường ngủ, kệ, tủ, tivi,…đôi lúc chúng dường như đã chiếm hết tất cả diện tích trong căn phòng khiến chúng ta cảm thấy chật chội, bí bách. Như vậy, tại sao bạn không suy nghĩ tới việc thay thế những bức tường hay những cánh cửa gỗ nặng nề kia bằng cửa nhựa lõi thép Hàn Quốc bốn ray kính hộp? Cửa nhựa lõi thép KOS không thể thay đổi diện tích của phong ngủ nhà bạn, nhưng cam đoan sẽ đến cho nó một không gian mở vô cùng thoáng đãng, để qúy khách có những giấc ngủ thật ngon, có thể nghỉ ngơi thật thoải mái trong căn phòng riêng tư.

Không chỉ phù hợp để mở rộng không gian cho phòng khách hay phòng ngủ, quý khách cũng có thể lựa chọn những sản phẩm cửa nhựa lõi thép cánh lùa, cánh trượt,…để tạo không gian mở cho bất cứ căn phòng nào như: phòng làm việc, văn phòng hay nhà ăn,…

Bên cạnh phòng khách và phòng ngủ, thì vấn đề chọn cửa cho nhà vệ sinh cũng chính là một vấn đề được nhiều người chú ý. Hiểu được điều đó, thegioicua.com xin được giới thiệu những sản phẩm của nhà vệ sinh là cửa nhựa lõi thép KOS cao cấp. Chúng tôi đã chọn ra bảy trong số rất nhiều những mẫu cửa đẹp nhất để giới thiệu với quý khách (từ mẫu cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh mẫu 01 đén mẫu cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh mẫu 07). Quý khách có thể tham khảo về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,…tại trang web thegioicua.com. Với thiêt kế đơn giản mà sang trọng, kết hợp phần khung nhựa lõi thép và phần kính cao cấp, chúng tôi cam đoan những sản phẩm mà chúng tôi vừa giới thiệu không những đáp ứng được nhu cầu mà còn phù hợp với túi tiền của tất cả khách hàng.

Như vậy, vừa rồi, thegioicua.com đã cùng quý khách tìm hiểu thêm về cửa nhựa lõi thép KOS và xem qua những sản phẩm có thể phù hợp với nhiều loại không gian: từ phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc tới nhà vệ sinh,…

cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa lõi thép cao cấp, cửa nhựa lõi thép giá rẻ

Mong rằng bài viết trên đây đã cũng cấp cho quý khách hàng những thông tin bổ ích và cần thiết để không phải mệt mỏi trong việc lựa chọn những cánh cửa phù hợp. Thegioicua.com luôn luôn mong muốn có thể trở thành một người bạn, đồng hành cùng quý khách!

Nếu đang phân vân không biết lựa chọn cửa nhựa lõi thép KOS sao cho phù hợp, quý khách xin vui lòng liên hệ với thegioicua.com để chúng tôi có thể tư vấn và phục vụ một cách tận tình nhất!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796