Giỏ hàng

Cách để bảo quản cửa nhựa lõi thép dành cho nhà vệ sinh

Trong nhà vệ sinh, độ ẩm rất cao, yêu cầu cửa nhà vệ sinh chịu nước, ẩm tốt. Vì vậy phương án dùng cửa nhựa lõi thép cho khu vực nhà vệ sinh là rất phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giữ cho cửa nhà vệ sinh luôn bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Cửa nhựa lõi thép không giống như các dòng cửa nhựa khác, nó có cấu tạo đặc biệt hơn rất nhiều. Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo bao gồm thanh nhựa profile bọc bên ngoài và bên trong là lõi thép gia cường. Với cấu tạo này giúp cho cửa nhựa có sự chắc chắn như cửa nhôm nhưng bạn không cần phải lo lắng rằng cửa sẽ bị han gỉ do quá trình oxi hóa như cửa kim loại nhờ vào lớp nhựa bọc ngoài.

Bên cạnh cấu tạo chắc chắn, cửa nhựa lõi thép có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Không lo mối mọt, cong vênh như cửa gỗ hay han gỉ như cửa nhôm, inox,...
  • Nếu bạn muốn có một không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư cửa nhựa lõi thép sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Với khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt đối, bạn sẽ không cần lo lắng sẽ bị tiếng ồn ào làm phiền khi cần thư giãn.
  • Trọng lượng nhẹ cũng trở thành một lợi thế lớn của cửa nhựa lõi thép. Nó giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Bề mặt cửa trơn bóng dễ dàng cho việc vệ sinh, giúp tiết kiệm công sức thời gian.

Cách để giữ cho cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh luôn bền đẹp như mới dù phải chịu tác động của môi trường là điều được rất nhiều người quan tâm.

  • Cửa nhựa lõi thép sau khi sử dụng một thời gian sẽ rất dễ bị bám bụi bẩn nên sử dụng khăn ẩm hoặc sử dụng nước vệ sinh chuyên dụng sử dụng cho cửa nhựa. Tránh dùng bừa các chất tẩy bởi chúng có thể gây ảnh hưởng tới bề mặt cửa.
  • Đối với cửa có kính nên dùng giấy mềm, hoặc giẻ mềm để lau sạch, kết hợp với nước rửa kính để đạt được kết quả cao hơn.
  • Không nên để các vật nhọn, sắc bén chạm vào bề mặt cửa có thể làm xước bề mặt.
  • Tránh va đập vèo mặt kính, nếu là kính thường thì rất dễ bị vỡ, có thể gây sát thương cho người.

Cách sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép đúng cách rất quan trọng trong thời gian sử dụng sản phẩm. Nếu không bảo quản đúng cách sẽ gây ra nhưng hậu quả nghiêm trọng, hoặc có thể dẫn tới hư hỏng sản phẩm.

Nếu bạn có như cầu muốn mua cửa nhựa lõi thép, thegioicua sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.

-Hồng Trang-  

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796