Giỏ hàng

Cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng

Cửa nhựa lõi thép rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay. Số lượng cửa nhựa được ứng dụng rất rộng rãi tại các công trình xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép phù hợp, đảm bảo chất lượng. Hãy đến với thegioicua chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Trước hết, chất lượng của cửa nhựa lõi thép được quyết định bởi các yếu tố sau:

  • Về linh kiện sản xuất: Đa số các thanh profile đều được làm từ nhựa Upvc. Chất lượng của thanh profile được quyết định bởi quá trình sản xuất và thiết kế định hình của thanh profile. Khi chọn thanh profile khách hàng nên chọn thanh trắng bóng nhẵn mịn vì loại này có tỷ lệ nhựa nguyên sinh cao. Nhìn vào mặt cắt bên trong của thanh profile phải dày và có nhiều khoang thì đây là thanh profile tốt do đó phải có khả năng kết nối điểm hàn tốt hơn.

  • Công nghệ sản xuất:

Ngày nay có rất nhiều phương pháp sản xuất cửa nhựa lõi thép khác nhau nên người mua sẽ khó có thể biết cơ sở có quy trình cơ sở sản xuất tốt nhất. Ngoài các máy móc cơ bản như máy phay đố, máy khoan lỗ khóa, máy hàn,...thì còn cần máy làm sạch góc CNC.

  • Lõi thép gia cường:

Lõi thép là phần quan trọng nhất trong cửa nhựa lõi thép. Lõi thép dùng để gia cường cho thanh profile cửa nhựa lõi thép phải là hình chữ U, G, C phù hợp tương ứng với từng loại thanh nhựa. Tuy được hàn kín và ít tiếp xúc với không khí nhưng lõi thép cũng được mạ kẽm chống gỉ sét. Lõi thép đạt yêu cầu phải có độ dày từ 1.2mm đến 1.5mm tùy theo từng loại cửa.

Thứ hai, yêu cầu về cơ sở cung cấp cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng.

  • Thợ sản xuất lắp đăt:

Một đội ngũ nhân viên lắp đặt ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp sẽ là một cơ sở sản xuất uy tín. Tới với thegioicua.com bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên dày đặn kinh  nghiệm. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sản phẩm một cách chi tiết, cụ thể nhất cho bạn.

  • Bảo hành sản phẩm:

Thegioicua cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa lõi thép chính hãng, có chất lượng tốt nhất cùng giá thành cực kỳ ưu đãi. Hơn nữa, sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo hành trong thời gia dài. Qúy khách cứ yên tâm đặt niềm tin vào chúng tôi.

Như vậy, nhìn chung cửa nhựa lõi thép vẫn là một trong những sản phẩm phù hợp nhất cho việc lắp đặt sử dụng cho cửa trong một ngôi nhà. Cửa vẫn đảm bảo được độ an toàn về sử dụng lẫn an toàn về an ninh. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín mua cửa nhựa lõi thép hãy tìm đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng giá thành ưu đãi nhất.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796