Giỏ hàng

Có nên dùng cửa nhựa ABS không?

Có nên dùng cửa nhựa ABS không? Cửa ABS là dòng cửa gỗ nhựa cao cấp được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều mẫu mã. Cửa nhựa ABS được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh , cửa nhà tắm , cửa phòng ngủ , cửa chung cư ,... Có 8 màu để khách hàng lựa chọn. Để được tư vấn chọn cửa nhà tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ o912 569 595 . Thế Giới Cửa cam kết báo giá cửa ABS rẻ nhất, lắp đặt trọn gói, không phát sinh chi phí.

Có nên dùng cửa nhựa ABS?

Xuất hiện như một “làm gió mới” trên thị trường cửa Việt Nam từ những năm 2010, cho tới nay, mẫu cửa ABS đã và đang tiếp tục đặt chân trên chặng đường phát triển mạnh mẽ, đem sức lan tỏa của mình rộng rãi hơn, phổ biến hơn. Với dòng sản phẩm cửa nhựa ABS tám năm tồn tại là tám năm nỗ lực, cố gắng, là những bước tiến dài “chinh phục” người tiêu dùng.

Tuy nhiên, khi nhìn lại chặng đường tám năm ấy, có không ít người băn khoăn, liệu quãng thời gian không ngắn đó đã khiến cửa nhựa ABS trở nên lỗi thời so với các mẫu cửa mới khác không ngừng xuất hiện trên thị trường cửa hiện nay hay không. Và quan trọng nhất, chúng ta còn có nên dùng cửa nhựa ABS hay không? Trước thắc mắc đó, Thế Giới Cửa sẽ cùng quý khách đi tìm hiểu kỹ hơn, sâu sắc hơn về mẫu cửa này để cùng nhau giải đáp câu hỏi: Liệu có nên dùng cửa nhựa ABS?

Thegioicua.com sẽ đánh giá xem có nên dùng cửa nhựa ABS hay không qua năm tiêu chí mà chúng tôi cho là cần thiết, có thể đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người sử dụng trong thời đại hiện nay. Năm tiêu chí đó lần lượt là: vật liệu an toàn, độ cứng cáp và bền chắc, sự phong phú và tinh tế về mẫu mã, những đặc tính ưu việt và cuối cùng về mức độ hợp lý của giá thành. Vậy, những tiêu chí này được đánh giá cụ thể như thế nào trên sản phẩm cửa nhựa ABS và liệu chúng ta có nên dùng cửa nhựa ABS hay không. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách đi trả lời điều này ngay sau đây.

  1. Vật liệu an toàn

Một sản phẩm cửa hoàn hảo không phải chỉ sở hữu một độ bền bỉ, chắc chắn hay chỉ gây ấn tượng bằng vẻ bề ngoài, bằng màu sắc, kiểu dáng bắt mắt…mà điều kiện tiên quyết để chúng có thể góp mặt trong mỗi công trình là sự an toàn của vật liệu. Trên thực tế, tại thị trường cửa Việt đã xuất hiện tình trạng các loại cửa nhựa hàng kém chất lượng đến từ nhiều cơ sở sản xuất không có uy tín có chứa các chất gây hại đến sức khỏe người sử dụng: formandehyd, BPA, Vinyl Chloride… là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm: ung thư, vô sinh…Bởi thế, thước đo về chất lượng cửa mà Thegioicua.com luôn nhấn mạnh với quý khách hàng là về độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe, đó là lý do tại sao chúng tôi đặt nó làm tiêu chí đầu tiên để đánh giá có nên dùng cửa nhựa ABS?

Các sản phẩm cửa nhựa ABS được sản xuất từ vật liệu nhựa ABS cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền mang công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Tuyệt đối đảm bảo an toàn với người dùng. Các chất phụ gia: chất tạo màu, chất kết dính…được thêm vào trong quá trình hoàn thiện cũng được tinh tuyển tỉ mỉ, sử dụng đúng liều lượng. Các quá trình chọn lựa nguyên liệu, sản xuất cửa đều diễn ra nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo cho đầu ra là một mẫu cửa trước hết phải an toàn và tuyệt đối không có chứa chất độc hại.

cua-go-chiu-nuoc

  1. Độ cứng cáp và bền chắc:

Sau khi đã đáp ứng được tiêu chí vật liệu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thì thứ tiếp theo chúng ta cần xem xét liệu có nên dùng cửa nhựa ABS hay không là chất lượng, cụ thể hơn là độ cứng cáp và bề bỉ của sản phẩm.

Một bộ cửa nhựa ABS gồm có: cánh cửa, khung cửa và phụ kiện đi kèm… Bởi thế, một sản phẩm có thể coi là có độ chắc chắn khi chất lượng của chúng được đảm bảo trên cả ba bộ phận cấu thành nó.

- Về cánh cửa: Cánh cửa có kết cấu năm lớp: Lớp DeCo – Sheet, lớp nhựa ABS, lớp nhựa PVC, lớp gỗ LVL, lớp lõi Honey – Comb. Trong năm lớp, thì nhựa ABS là lớp chịu trách nhiệm chính về khả năng cứng cáp, bề bỉ. Ngoài ra, năm lớp này được liên kết chặt chẽ bằng máy thủy lực nặng 7 tấn, điều này khiến cánh cửa được hỗ trợ thêm sự bền bỉ, chắc chắn, không bong tróc hay cong vênh.

Chi tiết cấu tạo cánh cửa abs

cau-tao-canh-cua-abs

- Về khung cửa: Phần khung xương bao bên ngoài, lớp đệm trên, đệm dưới đều sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, bền chắc. Chưa hết, độ cứng của khung bao còn được gia cố bằng lớp thép cao cấp được cố định chặt chẽ vào lớp phần khung xương nhựa.

Mặt cắt khung cửa abs

cau-tao-khung-cua-abs

- Về phụ kiện đi kèm: Tại nhiều cơ sở phân phối, quý khách có thể tự do lựa chọn những bộ phụ kiện gồm bản lề inox, tay gạt khóa, nẹp hai mặt…sao cho phù hợp. Tại Thegioicua.com, chúng tôi cam đoan sẽ cũng cấp những bộ phụ kiện đi kèm cao cấp được sản xuất và nhập khẩu chính hãng, đồng bộ, chống nước, chống oxi hóa, bề bỉ và chắc chắn.

Phụ kiện cửa abs

phu-kien-cua-abs

Như vậy, nếu xét trên khía cạnh độ cứng thì đáp án của câu hỏi: “Có nên dùng cửa nhựa ABS?” mà chúng tôi đưa ra là: ABS thực sự xứng đáng nếu bạn đang tìm mua một mẫu cửa có độ cứng cáp ấn tượng, mà vẫn giữ nguyên được sự mỏng nhẹ, nhỏ gọn – một đặc trưng của dòng cửa nhựa cao cấp.

  1. Phong phú về mẫu mã:

Về mẫu cửa nhựa ABS đều được phủ lên một lớp vân gỗ hết sức sang trọng, hiện đại và tự nhiên. Tuy hướng đi chủ yếu trong lối thiết kế của mẫu cửa này là giả gỗ, nhưng về đường nét, họa tiết, hoa văn trang trí bề mặt của cửa ABS không hề có giới hạn. Từ những thiết kế truyền thống, đơn giản mà hiện đại, sang trọng tới những hoa văn họa tiết đang là xu hướng, mang sự cá tính, phá cách…Tất cả, người tiêu dùng đều có thể dễ dàng tìm thấy tại mẫu cửa có thiết kế vừa đảm bảo sự đa dạng, lại vừa đến đến “hơi thở” của sự tinh tế, trang nhã và sang trọng.

Về màu sắc, cho tới thời điểm hiện tại nhà sản xuất đã trang bị cho người tiêu dùng tám sự lựa chọn tương ứng với tám sắc màu trong bảng màu của cửa nhựa ABS. Tám màu sắc với sự phân hóa rõ rệt, nhưng điểm chung của chúng là sự thời thượng, trung tính và tinh tế.

Vậy, nếu thiết kế và màu sắc là điều bạn quan tâm và đặt lên hàng đầu thì đừng mãi băn khoăn rằng liệu có nên dùng cửa nhựa ABS. Bởi vì chắc chắn, mẫu cửa này hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn đúng đắn.

cua-nha-ve-sinh

Mẫu cửa nhà vệ sinh

  1. Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt so với của gỗ:

Trong trường hợp quý khách vẫn chưa có câu trả lời cho câu hỏi có nên dùng cửa nhựa ABS không, thì chúng tôi sẽ làm một phép so sánh khách quan về cửa nhựa ABS và cửa gỗ truyền thống:

- Về độ chịu lực: Cửa gỗ truyền thống với vật liệu gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ dễ dàng vượt qua vật liệu nhựa ABS. Nói như vậy, không có nghĩa là cửa ABS không thể chịu lực. Mức độ chịu lực của mẫu cửa nhựa ABS được xếp loại khá, tức là đối với những thao tác vận hành và sử dụng hàng ngày, chúng tuyệt đối đảm bảo yêu cầu của người dùng.

- Về trọng lượng: Trên thị trường cửa hiện nay, mặc cho sự xuất hiện liên tiếp của các mẫu cửa mới, thì của nhựa ABS vẫn là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng vệ một trọng lượng nhẹ, một ngoại hình nhỏ gọn. Điểm cộng lớn này, đồng thời là điểm trừ của những mẫu cửa gỗ nặng nề.

- Về khả năng chống nước: Thegioicua.com hoàn toàn ghi nhận những nỗ lực của các dòng cửa gỗ với những bước tiến về khả năng chống nước. Tuy nhiên, những nỗ lực này vẫn chưa giải quyết được triệt để vấn đề thấm ẩm, hoen ố và ngấm nước. Trong khi đó, cửa nhựa ABS đã được tối ưu hóa hoàn toàn về đặc tính chống thấm nước, tuyệt đối không bị ảnh hưởng bởi không khí ẩm ướt của môi trường nhà tắm, nhà vệ sinh hay những ngày mưa liên tiếp.

- Về đặc tính chống cháy: Những vụ cháy nổ liên tiếp diễn ra trong thời gian qua đã khiến người tiêu dùng quan tâm hơn về đặc tính chống cháy. Với vật liệu gỗ tự nhiên, cửa gỗ rất dễ bắt cháy và không thể chịu được nhiệt độ cao. Nhưng nhựa ABS của mẫu cửa nhựa ABS thì khác, chúng chịu được nhiệt độcao với thời gian khá cao, nhựa ABS chỉ nóng chảy chứ không bắt cháy.

cua-nhua-han quoc

Bề mặt cửa luôn sáng bóng, hạn chế trầy xước, không cần sơn lại trong quá trình sử dụng.


  1. Giá thành hợp lý:

Giá thành của cửa nhựa ABS thuộc phân khúc tầm trung – cận cao cấp. Hợp lý để sử dụng trong nhiều công trình dù quy mô lớn: khách sạn, chung cư, văn phòng…hay những quy mô nhỏ hơn như nhà ở.

Tuy nhiên tiêu chí giá thành cửa ABS hợp lý hay không còn phụ thuộc vào việc quý khách có lựa chọn được một nhà phân phối – cung cấp cửa uy tín hay không? Hiện nay, bằng kinh nghiệm và uy tín trong trong lĩnh lực cung cấp – phân phối cửa, Thegioicua.com tự tin có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm cửa nhựa ABS cao cấp chính hãng, đảm bảo về chất lượng, đa dạng, tinh tế về thiết kế với mức giá ưu đãi, hợp lý nhất. Thế Giới Cửa gửi báo giá cửa nhựa ABS rẻ nhất Hà Nội cho khách hàng với chất lượng tốt nhất.

cua-can-ho-chung-cu

     Mẫu cửa thông phòng ABS bán chạy nhất

6. Cách lắp đặt cửa nhựa ABS

Cửa nhựa ABS được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Để lắp đặt cửa đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn, kỹ thuật của Hàn Quốc giúp gia tăng tuổi thọ của cửa cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng hơn. Tại Thế Giới Cửa với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo lắp đặt những bộ cửa chuẩn xác nhất cho khách hàng.

lap-dat-cua-abs

Cách lắp đặt cửa nhựa abs đúng tiêu chuẩn

Như vậy, Thegioicua.com đã vừa cùng quý khách đi tìm hiểu về năm tiêu chí: độ cứng, độ an toàn của vật liệu, độ phong phú, tinh tế của thiết kế, một số đặc tính ưu việt và giá thành sản phẩm. Chúng tôi hy vọng, bằng những thông tin trên, quý khách đã có cho riêng mình câu trả lời cho câu hỏi: Có nên dùng cửa nhựa ABS không?

cua-nha-ve-sinh-cao-cap

Cửa nhà vệ sinh bằng nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp

cua-phong-khach

Cửa phòng khách đẹp.

nha-may-san-xuat-cua-abs

Kho chứa hàng của nhà máy sản xuất cửa ABS tại Hàn Quốc

gia-cua-abs

Cửa ABS kết hợp với khóa tay gạt đồng bộ Hàn Quốc

mau-cua-go-don-gian

Mẫu cửa nhựa ABS đơn giản được nhiều người lựa chọn

cua-nhua-han-quoc-cao-cap

Cửa nhựa Hàn Quốc cao cấp

cua-go-nhua-mau-trang

Cửa nhựa ABS màu vân trắng sang trọng

mau-cua-van-phong

Mẫu cửa văn phòng đẹp có thể kết hợp kính trong hoặc kính mờ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

cua-phong-hop

Cửa ABS kính trong

mau-cua-dep

Mẫu cửa đẹp

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và chọn mau các mẫu cửa nhựa ABS cao cấp, xin vui lòng liên hệ với Thegioicua.com. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796