Giỏ hàng

Có nên sử dụng cửa nhựa cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao nhất trong cả không gian ngôi nhà vì thế việc lựa chọn cửa nhà vệ sinh cũng đòi hỏi yêu cầu cao hơn so với các loại cửa đặt ở vị trí khác. Một cánh cửa nhà vệ sinh tốt phải đáp ứng được tất cả những yêu tố về thẩm mỹ, chất lượng cũng như là giá thành. Tại thegioicua, tất cả các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh đều sẽ đáp ứng được hết hoàn toàn những yêu cầu trên.

Yêu cầu đầu tiên là về yếu tố thẩm mỹ. Các sản phẩm cửa nhựa dành cho nhà vệ sinh của chúng tôi đều sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bạn, bởi sự thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Mỗi một không gian sẽ phù hợp với một mẫu cửa nhựa khác nhau:

  • Cửa nhựa xếp: phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn, giúp tiết kiệm không gian một cách hoàn hảo.
  • Cửa nhựa lõi thép: Mang đến sự chắc chắn, hiện đại.
  • Cửa nhựa giả gỗ: Đây là dòng cửa có màu sắc rất giông với gỗ tự nhiên, tạo nên sự sang trọng cho không gian. Nếu bạn là một người yêu thích cửa gỗ nhưng lại e ngại những ưu điểm cửa cửa gỗ thì mẫu cửa nhựa giả gỗ này sẽ là lựa chọn lý tưởng giành cho bạn.

Yêu cầu thức hai là về chất lượng. Cửa nhựa nhà vệ sinh của thegioicua đảm bảo sẽ khắc phục được hết những nhược điểm của các dòng cửa như gỗ tự nhiên, nhôm thép hay inox.

  • Không hút ẩm. Không giống như cửa gỗ, cửa nhựa không hút ẩm nên bạn không cần phải lo lắng cửa sẽ bị mối mọt hay ẩm mốc. Với cấu tạo bằng nhựa, cửa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.
  • Cách âm, cách nhiệt hoàn toàn. Một ưu điểm nổi bật hơn các loại cửa gỗ và cửa nhôm hay inox phải kể đến của cửa nhựa là khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sự yên tĩnh của nhà tắm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái. Bạn sẽ có được điều đó nhờ vào cửa nhựa nhà vệ sinh.
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Trọng lượng nhẹ rất dễ dàng trong việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.

Yêu cầu thứ ba là về giá thành. Đến với thegioicua các bạn sẽ nhận được giá của sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh ở mức ưu đãi nhất. Đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Như vậy, để đảm bảo được một không gian nhà vệ sinh sang trọng, hiện đại lại có thể tiết kiệm chi phí thì cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp và thông minh dành cho các gia chủ.

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796