Giỏ hàng

Có nên sử dụng cửa nhựa cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa nhà vệ sinh là sản phẩm của công nghệ hiện đại, chỉ mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nhìn qua các không gian của những gia đình hiện nay, chúng ta sẽ thấy cửa nhựa được sử dụng rất phổ biến.

Để giải thích cho việc cửa nhựa được sử dụng khá nhiều hiện nay, phải nói tới những ưu điểm mà nó mang tới. Như chúng ta cũng biết, khí hậu nước ta là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, điều này khiến cho các nội thất bằng gỗ trong nhà chịu ít nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là cửa gỗ. Với những môi trường đặc biệt ẩm ướt như nhà vệ sinh thì việc lựa chọn vật liệu làm cửa lại cần có những yêu cầu nhiều hơn về chất lượng.

Cửa gỗ khi tiếp xúc với nước thì thường bị ẩm mốc, mối mọt, thường xuyên phải thay thế, sửa chữa nên chi phí rất tốn kém. Còn cửa nhôm, inox sau một thời gian dùng làm cửa nhà vệ sinh thường bị han gỉ gây mất tính thẩm mỹ của cửa lẫn cả không gian.

Sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn sẽ có được hai lợi thế lớn về cả chất lượng lẫn gía thành, khắc phục được những khuyết điểm của những loại cửa khác.

  • Về chất lượng: Khả năng chống thấm nước tuyệt đối là một điều không thể bỏ qua ở cửa nhựa. Nhờ và tính năng đặc biệt này khi sử dụng cửa nhựa bạn sẽ không phải lo lắng cửa sẽ bị mối mọt, hay ẩm mốc. Cửa nhựa có ưu điểm lớn hơn các loại cửa khác về khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối, mang lại cho bạn không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư cần thiết nhất. Bởi vì hầu như toàn bộ cửa được cấu tạo từ nhựa nên cửa nhựa có trọng lượng rất nhẹ. Điều này tạo cho cửa nhựa thuận lợi trong việc vận chuyển, lăp đặt. Khi cần sửa chữa thay thế cũng rất dễ dàng, không cầu kỳ phức tạp. Cửa nhựa nhà vệ sinh có mẫu mã rất đa dạng, phong phú. Dù là không gian từ bình dân tới cao cấp, cửa nhựa đều có lựa chọn phù hợp.
  • Về giá thành: Cùng với sự phong phú, đa dạng về mẫu mã, cửa nhựa có giá thành rất đa dạng, trải khắp các mức. Nhưng nhìn chung, cửa nhựa có giá thành thấp hơn các loại cửa như gỗ, nhôm, thép,..

Sau bài viết này chắc các bạn cũng đã hiểu được sự phù hợp của cửa nhựa đối với nhà vệ sinh. Nếu có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh bạn hãy liên hệ với thegioicua. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, cùng với giá thành ưu đãi nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796