Giỏ hàng

Cửa ABS cho mọi công trình kiến trúc

Cửa ABS cho mọi công trình kiến trúc

Cửa ABS sản xuất bới công nghệ hiện đại theo tiểu chuẩn Hàn Quốc. Cửa ASB đã có mặt ở rất nhiều nơi: Châu Á, châu Phi, ...Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Cửa ABS đã được sử dụng rộng rãi. Rất nhiều  nhà phố, hay các chung cư mini, chung cư cao cấp  lựa chọn hệ thống cửa thông phòng, cửa vệ sinh ABS. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người lầm tưởng cho rằng cửa ABS Hàn Quốc là một loại cửa gỗ công nghiệp. Khác với cửa gỗ công nghiệp, cửa ABS Hàn quaaosc được cấu tạo từ 5 lớp: Deco – sheet, lớp  ABS sheet, Gỗ PVC , LVL, trong cùng là Honey-comb. Các lớp này liên kết với nhau nhờ chất dính đặc biệt, sau đó được dưới máy thủy nhiệt tạo nên một khối vững chắc. Là một khối liên nhưng cửa ABS lại có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng cho việc đóng mở, lâu ngày không gay hiệ tượng xập xệ.

Tuy nhiên, điều đã làm cho cửa ABS trở lên phát triển và được ưa chuộng như vậy. Lý do đó là gì?

  1. Cửa ABS khắc phục được nhược điểm cửa cửa gỗ tự nhiên.

cửa ABS được đánh giá rất phù hợp với khí hậu Việt Nam: không cong vênh, co ngót, không rạn nứt  mối mọt sau một thời gian sử dụng. Tính kháng nước cao nên được nắp đặt ở những nơi có độ ẩm cao. Đây là những nhược điểm mà cửa gỗ tự nhiên chưa làm được

Cấu tạo lớp bề mặt liền khối tạo hình pano liền mạnh không để lộ các mạnh ghép như cửa gỗ tự nhiên.

2.Thiết kế, mẫu mã phong phú.

Cửa ABS đa dạng về mẫu mã. Đơn giản chỉ là sự thay thế biến đỏi linh hoạt các đường chỉ, pano các  nhà thiết kế đã đưa ra rất nhiều mẫu mã. Có thể là các đường chỉ ngang, dọc hoặc sử dụng công nghệ tạo nên những hoa văn chìm nổi.

Sự kết hợp với ô kính mờ tạo cho ABS một kiểu dáng mới lạ. Ô kính mờ được các nhà thiết kế sử dụng rất hiệu quả, chỉ cần thay đổi vị trí, kiểu dáng, tỉ lệ các ô kính đã tạo một mẫu cửa khác nhau. Sự biến đổi linh hoạt các ô kính mờ đã góp phần vào sự đa dạng của cửa ABS.

3.Phong cách sang trọng.

Cửa ABS với sự đa dạng dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp với mọi thiết kế, mọi không gian. Với mỗi gam màu, kiểu dáng khác nhau, cửa ABS tạo cho mình một phong cách riêng. Năng động trẻ trung hiện đại  với những gam màu trắng sáng,

Cổ điển với những mẫu cửa phẳng màu cánh dán, nâu đạng, đen.


 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796