Giỏ hàng

Cửa ABS _Mang đến sự hài lòng cho khách hàng

  Cửa ABS _Mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Độ thẩm mỹ cao được đánh giá và thể hiện trên từng góc cạnh của sản phẩm. Cửa ABS Hàn Quốc đang làm hài lòng những vị khách h àng khó tính nhất của thị trường người tiêu dùng Việt Nam

Cửa ABS_Vân gỗ hoàn hảo giống  y như  vân gỗ tự nhiên, đường viền chỉnh chu, sự  kết  hợp hài  hòa  giữa những họa tiết, ô kính , bộ tay nắm và khóa đi kèm .

   

Bản lề kèm cửa được  sản xuất từ chất liệu thép cao cấp, tính chịu lực cao, độ bền tối ưu, lắp đặt hài hòa trên cùng một mặt phẳng giữa cửa và khung

  Cửa ABS được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với 5 lớp cấu tạo bổ trợ cho nhau, cửa ABS đang là lựa chọn hàng đầu về độ bền, đẹp, chất lượng, cũng như giá cả so với nhiều sản phẩm cùng tính năng khác trên thị trường.

+ Lớp giữa với nguyên liệu cơ bản là PVC và LVL hạn chế sự co giãn, đàn hồi và độ cứng để bắt khóa an toàn cho cửa ABS, điều này giúp hạn chế tối đa sự co ngót cong vênh của sản phẩm.


+ Hai lớp ngoài cùng hai bên bề mặt của cửa ABS là Deco_Sheet (nhựa thông hợp tính) có tác dụng tạo bề mặt vân gỗ cho sản phẩm, ngoài ra Deco_Sheet còn là nguyên liệu phủ bề mặt cực tốt vì nó giúp sản phẩm không hút ẩm, không bị mủn, rộp bề mặt qua thời gian sử dụng.

+ Lớp bên trong của cửa ABS là Sheet – một loại nhựa đặc biệt bao gồm nhiều chất phụ gia giúp chống cháy cho sản phẩm

+ Lớp cuối cùng của cửa ABS là Honey_Comb có tác dụng gia cố và giảm thiểu tối đa nhiệt độ và âm thanh tác động từ môi trường.

Cửa ABS mẫu mã và màu sắc đa dạng, kích cỡ làm theo yêu cầu. Cửa ABS là một lựa chọn hoàn hảo và thông minh với cả những ngôi nhà cần sự sang trọng và những thiết kế cần sự bền đẹp…

Thế giới cửa  là đơn vị cung cấp chuy ên cung cấp cửa ABS chất lượng cao, đảm bảo yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ:  0913569595

Địa chỉ: Số 22 ngõ 50, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796