Giỏ hàng

Cửa ABS – Mẫu cửa mang phong cách hiện đại

Cửa ABS – Mẫu cửa mang phong cách hiện đại

Lựa chọn các bản thiết kế, các phong cách trang trí nội thất để có một căn phòng, một ngôi nhà đẹp là việc rất quan trọng.ngoài việc lựa chọn bày trí nội thất cho ngôi nhà thì việc lựa chọn mẫu cửa đẹp cũng không thể lựa chọn một cách qua loa. Cửa là nơi liên kết các không gian vố đã bị ngăn cách bởi các bức tường cố định. Một cách cửa đep hợp với cách bày trí, nội thất trong gia đình sẽ tại nên sự hài hòa, ấn tưởng cho không gian sống.

Với mỗi phong cách, gia chủ sẽ lựa chọn cho mình một mẫu cửa ưng ý. Đôi lúc là lựa chọn theo bản thiết kế, nhưng cũng có lúc họ lựa chọn theo sở thích. Có người thích mẫu cửa phẳng đơn giản , có người lại lựa chọn mẫu cửa có hoa văn trang trí... Cửa ABS hàn quốc mang đến cho bạn nhiều mẫu thiết kế da đạng, đẹp mặt, phù hợp với mọi không gian.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đạI theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Cửa ABS mang đến cho bạn nhiều mẫu mã màu sẵ đa dạng, phong phú.

Cửa ABS  phẳng  thiết kê đơn giản nhưng đầy vẻ sang trọng. Đơn giản, không đường nét phức tạp nhưng chẳng kém phần sang trọng. Chỉ cần thay đổi vị trí vân gỗ của lớp bề mặt từ dọc sang chéo   mang đến những  vẻ đẹp riêng biệt  cho mẫu cửa gỗ mặt phẳng. 

Cửa ABS có ô kính trang trí cũng là mẫu vân gỗ dọc, thay đổi  màu sắc, them và đó là những ô kính mờ trang trí đã mang dến cho bạn một mẫu cửa mới lạ. Cửa có ô kính trang trí thường được sử dụng là cửa phòng tắm, tạo sự thông thoáng và giwsup bạn từ trong phòng tắm  vẫn có thế quan sát một chút không gian bên ngoài.

Cửa ABS với những đường chỉ, họa tiết trang trí là mẫu cửa bạn khong thể bỏ bỏ. Sử dụng công nghệ CNC tạo nết những  nhuwjngawsng cắt, họa tiết hoa văn tinh tế. Mẫu cửa mang lại nét độc đáo đậm tính nghệ thuật với những đường nét tạo hình vân đối hài hào và ấn tượng. Mẫu cửa nay sẽ là điển nhấn cho bất ký không gian nào.

Với  mỗi sự tạo hình, từ đơn giản như của mặt phẳng, đến phức tạp hơn với ô kính và những đường họa tiể hoa văn đã tạo nên sự đa dạng  phong phú cho mỗi mẫu cửa. Đơn giả, tính tế mà trang trọng  phù hợp với mọi phong cách thiết kề nhà hiện đại.

Thê giới cửa hân hạnh mang đến quý khách hàng các mãu cửa ABS không chỉ nổi bật với các tính năng ưu việt như: chống cong vênh , óp méo, chống mối mọt, chống thấm, cách âm chịu nhiệt. Mà cò trang trọng  góp phần làm đẹp cho không gian sống.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796