Giỏ hàng

Cửa ABS tạo điểm nhấn cho các mẫu cửa thông phòng

Các mẫu cửa thông phòng chính là một trong các yếu tố tạo nên vẻ đẹp, diện mạo cho không gian mà chúng ta trực tiếp nghỉ ngơi, học tập, làm việc. Nếu như quý khách đang có ý tưởng “hô biến” các bề mặt cửa truyền thống trở thành một điểm nhấn đầy khác lạ, mang đậm phong cách cá nhân, thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số ý tưởng thông qua bài viết dưới đây.

Công việc trang trí, thay đổi diện mạo cho các mẫu cửa thông phòng không phải chỉ được diễn ra vào các dịp đặc biệt như lễ, tết… mà chúng có thể bắt đầu bất cứ khi nào chúng ta nảy ra ý tưởng. Và một điều đặc biệt ở đây là chúng ta có thể tiến hành “đánh thức” nét đẹp của cửa thông phòng nói riêng cũng như cả căn phòng nói chung bằng chính những vật dụng đơn giản xung quanh.

  1. Sử dụng các loại decal, giấy dán:

Các loại decal tường có khả năng dễ bám chắc vào bề mặt phẳng là một gợi ý không tồi cho cánh cửa. Quý khách có thể chọn mua các mẫu decal có hình ảnh theo đúng sở thích hoặc tận dụng chính những mảnh giấy gián còn thừa sau quá trình trang trí tường nhà. Các hình ảnh, chi tiết và đường nét không chỉ phản án sở thích và sự sáng tạo của cá nhân, mà còn có khả năng thổi bừng sức sống của cả căn phòng.  Các loại decal, giấy dán có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng văn phòng phẩm, chỉ bằng một chút khéo léo và tinh tế, quý khách đã có thể tạo ra các điểm nhấn trên bề mặt các loại cửa nhựa abs, cửa gỗ hay cửa nhựa upvc…

Ưu điểm của các loại decal là dễ bám trên bề mặt; nhưng cung rất dễ tháo gỡ. Như vậy, trong trường hợp quý khách muốn thay đổi một loại phong cách, hình ảnh khác, cũng có thể dễ dàng tháo gỡ, thay thế mà không lo bị trầy xước, bong tróc hay hư hỏng bề mặt của cửa.

2.Trang trí bằng màu sơn:

Nếu như quý khách là một người khéo léo, thì thực sự, đây chính là một gợi ý đáng để cân nhắc. Các màu sơn cá tính thể hiện sự cách tân, mới mẻ. Hơn thế, bề mặt cửa thông phòng của quý khách sẽ chẳng lo bị “đụng hàng” với bất kỳ một sản phẩm nào khác.

  1. Trang trí bằng các vật treo:

 Các loại hoa giả, dây leo giả chính là gợi ý thứ ba mà chúng tôi muốn đem tới cho quý khách. Các loại hoa, dây leo nói trên hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, nếu như muốn tạo sự phá cách mang tính cá nhân, quý khách cũng có thể sử dụng các loại hoa handmade bằng các sợi ruy băng. Một lưu ý là đối với các loại cửa: cửa nhựa abs, cửa gỗ hay cửa upvc… để có thể treo các loại đồ trang trí này, chúng ta nê sử dụng loại móc treo bên ngoài để tránh làm hư hỏng, ảnh hưởng tới bề mặt của cửa.


Cả ba phương pháp nói trên đều đòi hỏi một bề mặt cửa sạch sẽ trước khi thực hiện. Như vậy, dù cánh cửa thông phòng của quý khách là cửa nhựa abs, cửa gỗ hay cửa nhôm kính… thì điều dầu tiên chúng ta phải thực hiện trước khi trang trí là làm sạch, vệ sinh sạch sẽ.

Hy vọng các chia sẻ vừa rồi đã cung cấp cho quý khách một số ý tưởng để tạo điểm nhấn cho không gian. Nếu như quý khách có bất cứ thắc mắc nào về mẫu cửa nhựa abs, cửa nhôm kính hay cửa nhựa upvc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796