Giỏ hàng

CỬA ABS YoungLim 330B

Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng đã xuất hiện nhiều loại cửa khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu về cửa của tất cả các loại công trình. Cũng chính vì thế nên hình thức kiến trúc của các ngôi nhà cũng trở nên phong phú, đa dạng hơn. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên đang dần trở nên cạn kiệt, khan hiếm, đắt đỏ khiến cho cửa gỗ tự nhiên trên thị trường ngày càng ít đi, giá thành cao, đối với các công trình lớn sẽ có ảnh hưởng rất nhiều trong việc tìm nguồn vật liệu. Ngoài ra, cửa gỗ tự nhiên có một số hạn chế như dễ bị tác động bởi khí hậu, các nhân tố bên ngoài. Chính những điều đó đã tạo điều kiện cho các dòng cửa nhựa phát triển. Cửa ABS là dòng cửa nhựa đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Cửa ABS YoungLim 330B là một trong những mẫu cửa ABS đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Cửa ABS được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm tuyệt vời không chỉ về chất lượng mà còn về tính thẩm mỹ của nó.

Cửa ABS YoungLim 330B có thiết kế như thế nào?

Cửa ABS YoungLim 330B có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Cửa ABS YoungLim 330B thu hút khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn là vẻ bề ngoài của nó. Với cách trang trí là hình chữ nhật chạy dài theo hướng dọc của bề mặt cửa và được tạo hình bởi các đường thẳng dập nổi, bên trong hình chữ nhật đấy là lớp nền màu nâu sẫm còn ở giữa là hình những họa tiết hoa văn giống nhau được lặp đi lặp lại khá nhiều lần trải đều khắp hình chữ nhật ở trung tâm mặt cửa tạo nên một cách trang trí đơn giản nhưng rất nổi bật và đặc biệt. Cửa có màu trắng tạo cho người nhìn sự tinh khôi, sang trọng. Tay nắm cửa được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với xu hướng hiện đại, thanh mảnh, gọn nhẹ như tay nắm gạt hay tay nắm quả đấm, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng.

Cửa ABS YoungLim 330B có ưu điểm gì?

- Cửa ABS YoungLim 310B bền màu, độ sắc nét cao, bóng mịn.

- Không co ngót, cong vênh, có khả năng chịu lực tốt, không chịu tác động của nhiệt độ thời tiết.

- Cách âm, cách nhiệt tốt, chống thấm nước tuyệt đối.

- Dễ dàng thi công và lắp đặt, dễ lau chùi và không bị phai màu theo thời gian.

- Sử dụng cửa ABS giúp hạn chế khai thác gỗ tự nhiên và góp phần làm cân bằng hệ sinh thái và bảo vệ môi trường, không gây độc hại cho con người.

Cửa ABS YoungLim 330B được sử dụng khi nào?

Trong các thiết kế xây dựng, cửa ABS YoungLim 330B thường được đặt vào nhiều không gian, vị trí khác nhau như làm cửa chính, cửa thông giữa hai phòng với nhau hay cửa nhà tắm,...với nhu cầu số lượng nhiều, mẫu mã giống nhau và kích thước linh hoạt có thể thay đổi để phù hợp với mọi không gian.

Cửa ABS YoungLim 330B sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không liên hệ với thegioicua.com để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.

Mời các bạn vui lòng truy cập http://www.cuaabs.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất !

 -Hồng Trang-

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796