Giỏ hàng

Cửa đi 2 cánh dành cho không gian rộng rãi

Cửa đi 2 cánh mở quay chia đố có vách cố định hai bên được sử dụng cho các văn phòng cần nhiều không khí, diện tích bên trong ngôi nhà bị hạn chế bởi phần nội thất, đáp ứng được yêu cầu thoáng khí và lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất cho không gian.

Đặc điểm của cửa đi 2 cánh mở quay:

  • Cửa đi 2 cánh mở quay dùng toàn bộ là kính có chia đố và có khung cố định hai bên đảm bảo yêu cầu lấy ánh sáng từ bên ngoài.
  • Khung cửa được cấu tạo từ thanh profile làm từ nhựa Upvc cao cấp và bên trong là lõi thép gia cường, giúp cửa có kích thước lớn và độ chắc chắn cao.
  • Sử dụng chốt đa điểm đảm bảo được độ kín, khít cao, giúp cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Cửa sẽ mang đến không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng tránh xa những ồn ào, vội vã bên ngoài. Hạn chế bụi bẩn bay vào nhà.
  • Thuận tiện cho việc lau chùi, bảo dưỡng cửa.

Vật liệu cấu thành cửa đi 2 cánh mở quay chia đố có vách cố định 2 bên lấy sáng.

  • Thanh nhựa Upvc cấu tạo khuôn cửa và khung cánh
  • Bên trong là lõi thép hộp gia cường.
  • Hệ gioăng kép đảm bảo độ kín, khít tuyệt đối.

Ưu điểm cửa đi mở quay 2 cánh chia đố có fix cố định 2 bên:

Cửa nhựa lõi thép có chia đố được cấu tạo từ nhựa Upvc không cong vênh, co ngót hay ẩm mốc, mối mọt như cửa gỗ hay han gỉ như cửa nhôm sắt. Cửa ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, có khả năng chống cháy cao, không bị oxi hóa hay ố vàng trong điều kiện bị bức xạ mặt trời hay mưa axit và bền màu giúp cho cử luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt hời gian sử dụng. So với cửa nhôm hay cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép có giá thành thấp hơn rất nhiều mà hiệu quả mang lại rất cao.

Mua cửa nhựa lõi thép ở đâu đảm bảo chất lượng?

Cửa nhựa lõi thép là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thegioicua.com. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi xin cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá thành vô cùng ưu đãi. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những tư vấn vô cùng hiệu quả, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm thích hợp cho không gian ngôi nhà của bạn.

   Như vậy, nhìn chung cửa nhựa lõi thép vẫn là một trong những sản phẩm phù hợp nhất cho việc lắp đặt sử dụng cho cửa trong một ngôi nhà. Cửa vẫn đảm bảo được độ an toàn về sử dụng lẫn an toàn về an ninh. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín mua cửa nhựa lõi thép hãy tìm đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng giá thành ưu đãi nhất.

   Cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép cho phòng khách

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796