Giỏ hàng

Cửa gỗ nhựa

Thiết kế nhà tắm hiện đại

Có thể nói, phòng tắm là khu vực có diện tích nhỏ nhất trong mỗi công trình xây dựng. Tuy chiếm diện tích không lớn, nhưng đây lại là một bộ phận bắt buộc, không thể thiếu trong công trình. Xét về tổng thể, việc thiết kế nhà tắm cũng ảnh hưởng rất nhiều tới diện mạo của công trình. Hiểu được tầm quan trọng đó, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ cùng với quý khách đi tìm hiểu về một số lưu ý để có thể thiết kế được những không gian nhà tắm hiện đại, cá tính và sang trọng.


  1. Chọn và bố trí các vật dụng:

Một trong những nguyên tắc cần thiết để khiến cho nhà tắm trở nên thoáng đãng, rộng rãi, giảm thiểu tình trạng ẩm ướt là cắt giảm tối đa số lượng các tủ, kệ, giỏ đựng đồ và các loại hóa mỹ phẩm trưng bày trên gương cũng như xung quanh khu vực nhà tắm. Ngoài ra, trong khu vực nhà tắm, quý khách cũng nên hạn chế sử dụng các loại tranh, ảnh đồ vật trong trí không cần thiết. Bởi lẽ, khu vực này gần như phải tiếp xúc liên tục vói nước, ngay cả khi công trình nhà tắm của quý khách có diện tích lớn; thì dù nhiều hay ít, các loại vật dụng trên cũng dễ bị ẩm mốc, làm mất vệ sinh và giảm tính thẩm mỹ của không gian;

Các thiết bị được sử dụng trong nhằ tắm: vòi nước, bồn rửa mặt, bồn tám, gương… cần được đảm bảo về kích thước, không quá lớn để cân bằng được không gian, giúp gia chủ tận dụng được tối đa diện tích phòng.

Việc chọn lựa các nội thất bên trong nên là những loại đồ vật đơn sắc hoặc chứa ít họa tiết, hoa văn để giúp cho công trình không quá chật chội, rối mắt.

  1. Lựa chọn màu sắc cho nhà tắm:

Như đã nêu, một trong những điều mà quý khách nên tránh khi chọn màu sắc cho nhà tắm là sự phưc tạp, cầu kỳ, rối mắt. Quý khách có thể lựa chọn bất cứ màu sắc gì theo đúng sở thích để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho không gian thư giãn này. Tuy nhiên, một điều chúng ta cần lưu ý là sự cân nhằng, hài hòa hoặc đồng nhất giữa màu nền gạch men, màu tường gạch men cùng màu sắc của đồ nội thất.

  1. Lựa chọn các loại cửa:

Điều kiện tiên quyết trong quá trình lựa chọn cửa cho phòng tắm là khả năng chống thấm nước. Vật liệu gỗ tự nhiên sẽ không phải là một phương án tối ưu cho loại không gian này. Thay vì gỗ tự nhiên, quý khách có thể cân nhắc việc chọn lựa cửa gỗ nhựa. Được sản xuất từ các loại vật liệu tổng hợp tồn đọng từ ngành công nghiệp khác (bột gỗ tự nhiên, hạt nhựa) của gỗ nhựa không những đóng vai trò quan trọng, góp phần bảo vệ hệ sinh thái rừng; mà còn mang một chất lượng tốt.

- Cửa gỗ nhựa có tuổi thọ cao, độ bền lớn, chịu ngoại lực tác động mạnh mà không bj hỏng hóc;

- Bề mặt cửa gỗ nhựa bao gồm các film vân gỗ tăng tính thẩm mỹ, đem lại cho không gian sống của quý khách sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại;

- Tính năng chống nước hiệu quả, không thấm nước, không ẩm mốc, hoen ố mặc dù phải thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm và hóa chất tẩy rửa mạnh;

- Mẫu mã, màu sắc đa dạng;

Trên đây, thegioicua.com vừa chia sẻ với quý khách một số phương pháp để thiết kế các mẫu nhà tắm thông tinh, tiện lợi và hài hòa. Các mẫu cửa gỗ nhựa đang được phân phối tại thegioicua.com với mức giá phù hợp. Nếu quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796