Giỏ hàng

Cửa gỗ nhựa có tốt không? Nên mua ở đâu chất lượng?

 

Cửa gỗ nhựa là sự thay thế tuyệt vời cho gỗ tự nhiên cũng như gỗ ván ép nhờ nhiều ưu thế nổi bật như: giá thành phải chăng, chống nước tốt, dễ dàng thi công, chống mối mọt, cong vênh và cách âm tương đối tốt. Chính vì lý do đó, nó được xem là một trong những sản phẩm cửa được ưa chuộng nhất trong năm nay để phục vụ cho các công trình xây dựng. 

1. Cửa gỗ nhựa là gì? 

https://lh5.googleusercontent.com/SVShKTIXOZJsymwnp1HDvjIeRASwI1xvIjMcjJmk1lf1V6fY2aT1ufD83VuXrZDfP5a46Zn5rP2sCHyysd15ayJ8lqL-tECqFno_3DXUi31r789aErw84RW8T8HCgNryeA

Cửa gỗ nhựa hay cửa nhựa gỗ composite là sự kết hợp của các chất liệu gỗ tự nhiên và nhựa PVC nguyên sinh. Sau đó được gia công trên dây chuyền sản xuất hiện tại để tạo nên sản phẩm hoàn thiện, chất lượng cung cấp ra thị trường. 

Cụ thể, quá trình sản xuất cửa gỗ nhựa composite bao gồm: bột gỗ và bột nhựa PVC sẽ được xay mịn, trộn đều với các chất phụ gia như chất tạo màu, chất gia cường, chất tạo nối,...Tất cả được ép thành các tấm ván. Sau đó, người ta sẽ phủ thêm một lớp PVC màu vân gỗ lên trên tấm ván và cuối cùng là phay soi tạo hình trang trí để tạo độ bền và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm hoàn thiện. 

Cửa gỗ nhựa không chỉ có hình thức bên ngoài như gỗ tự nhiên mà còn khắc phục được nhiều khuyết điểm. Chúng ta có thể kể tới các ưu điểm nổi bật của cửa gỗ nhựa như: khả năng chống ăn mòn, chống ẩm, chống côn trùng, ổn định kích thước cao, không nứt và không cong vênh. 

2. Cửa gỗ nhựa có tốt không?

https://lh3.googleusercontent.com/_JQQbWkrnGWQ8ClR5m63Uca-ZWLFgFbnj4t_xDCugLTbZcfxJXU9Q8pvp2ZEwEpBd0b5FPNcGbanFKfRFwIbva223mVrdd8hFX0jMuWcOJiVvQft-YDnUH7NyZbWiF7Y6A

So với việc sử dụng cửa nhựa truyền thống và cửa gỗ tự nhiên thì cửa gỗ nhựa composite có nhiều ưu điểm xứng đáng để bạn lựa chọn: 

  • Khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bắt lửa: PVC có trong cửa gỗ nhựa composite là loại vật liệu chống cháy, không dễ bắt lửa. Khi gặp nhiệt độ cao, nó sẽ tự sản sinh ra loại khí có thể ức chế sự lây lan của ngọn lửa. 
  • Chống mối mọt và không thấm nước: Có nghĩa chúng là một loại sản phẩm siêu bền. Nhờ lớp liên kết PVC nên cửa gỗ nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn không bị ảnh hưởng nhiều bởi mối mọt hay thời tiết thay đổi.
  • Theo yêu cầu của từng khách hàng, cửa gỗ nhựa có thể đúc thành nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Do đó, nó  có thể được sử dụng để làm cửa ra vào và cửa sổ có thiết kế riêng, mang lại cho bạn cái nhìn phong phú cho tổng thể ngôi nhà. 
  • Thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng - Chúng không chứa formaldehyde, chì, methanol, urê và các hóa chất độc hại khác. Các loại hóa chất dễ bay hơi có hại này khi xâm nhập vào cơ thể con người thông qua tiếp xúc và hít phải sẽ gây ra các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe.

3. Mua cửa gỗ nhựa ở đâu chất lượng? 

 

Thế Giới Cửa là địa chỉ cung cấp các sản phẩm cửa gỗ nhựa composite chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho mỗi công trình. 

 

Tại Thế Giới Cửa, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc chọn lựa sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Nếu bạn đang muốn biết sản phẩm cửa gỗ nhựa nào được ưa chuộng nhất hiện nay thì có thể tham khảo các mã: cửa gỗ nhựa composite Huge Colorlife 2, Composite LA104, Composite TGC 3-21, Composite TGC 1 – 03, Composite TGC 5-66,... 

 

Với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng của các loại cửa gỗ nhựa, mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình. 

 

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm cửa gỗ nhựa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn rõ nhất nhé: 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796