Giỏ hàng

Cửa kéo nhà vệ sinh tại Hà Nội


Cửa nhà vệ sinh nhà bạn vừa mới sử dụng được một thời gian ngắn đã hỏng? Bạn đang muốn tìm bộ cửa mới vừa phù hợp với giá tiền vừa đảm bảo được chất lượng? Cửa kéo nhà vệ sinh của thegioicua.com sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

Cửa kéo nhà vệ sinh được sản xuất bằng công  nghệ dây chuyền hiện đại mang lại những sản phẩm vừa mang chất lượng tốt vừa có tính thẩm mỹ cao. Cửa kéo có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang đến cho người nhìn cảm giác tinh tế, hiện đại và sang trọng. Cửa thường có hai cách sử dụng đó là kéo sang một bên hoạc kéo sang cả hai bên, tùy theo kiểu dáng thiết kế của cửa. Cửa kéo nhà vệ sinh có rất nhiều ưu điểm mà những loại cửa khác không có được.

 

- Không thấm nước, cách âm, cách nhiệt tốt.

Không giống như cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp sau một thời gian sử dụng thường bị ngấm nước dẫn đến tình trạng mục nát, mối mọt, cong vênh ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Hay đối với cửa nhôm sắt thường bị han gỉ, hoen ố do quá trình oxi hóa làm mất tính thẩm mỹ của không gian. Cửa kéo nhà vệ sinh sẽ khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm đó. Cửa kéo có cấu tạo bằng nhựa sẽ giúp chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt hoàn toàn. Đặc biệt, cửa kéo cũng không chụi ảnh hưởng từ nhiệt độ thời tiết gây giãn nở, co ngót như gỗ tự nhiên

- Trọng lượng nhẹ, tiết kiệm không gian.

Cửa kéo nhà vệ sinh được làm bằng nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng. Cửa kéo còn có một ưu điểm không thể bỏ qua là khả năng di chuyển linh hoạt, giúp tiết kiệm không gian cho những nơi có diện tích nhỏ hẹp như phòng trọ, chung cư mini.

- Mẫu mã đa dạng, phong phú.

Cửa kéo có mẫu mã, kích thước và màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú. Mỗi một không gian sẽ phù hợp với một mẫu cửa và màu sắc khác nhau. Cửa kéo liền sẽ mang đến cho bạn không gian kín đáo. Cửa kéo có ô kính trang trí và các nan thông gió không chỉ mang lại không gian kín đáo mà còn giúp nhà vệ sinh thêm phần thông thoáng, giúp bay mùi.

 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại cửa nào phù hợp cho không gian của mình thì cửa kéo nhà vệ sinh sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp và đúng đắn. Nó sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ của không gian. Thegioicua.com với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa nhựa sẽ là địa chỉ tin cậy giành cho bạn. Chúng tôi mang đến cho bạn không chỉ là niềm tin về chất lượng sản phẩm mà còn là sự hài lòng về cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-


              

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796