Giỏ hàng

Cửa nhà vệ sinh bằng nhựa cao cấp

Một ngôi nhà đẹp không chỉ đẹp ở thiết kế bên ngoài mà còn là đẹp từ những nội thất có bên trong. Một bộ phận nhỏ như cửa nhà vệ sinh cũng đóng một vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của cả không gian. Cửa nhựa là một trong những sản phẩm được lựa chọn rất nhiều trong xã hội hiện nay. Thegioicua.com sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất về cửa nhà vệ sinh bằng nhựa.

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh từ cửa gỗ tự nhiên tới cửa được làm bằng nhôm kính hay cửa nhựa. Với mỗi không gian sẽ phù hợp với mỗi loại cửa khác nhau. Dù mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng cửa nhựa đã và đang dần chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng và thay thế các loại cửa truyền thống. Mỗi loại cửa nhà vệ sinh bằng nhựa sẽ có những ưu điểm riêng của nó.

Cửa xếp nhà vệ sinh: Cửa xếp nhà vệ sinh có thiết kế khá đơn giản gồm các vách xếp nhựa liên kết lại với nhau nhưng không kém phần tinh tế và độc đáo. Một trong những sự lựa chọn nhiều nhất của khách hàng đối với mẫu cửa xếp này là cửa xếp nhựa Đài Loan. Cửa được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại với chất liệu nhựa tự nhiên, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Cửa có trọng lượng nhẹ rất dễ dàng trong việc lắp đặt hay đóng mở cửa khi có nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, cửa xếp nhựa có ưu điểm rất lớn là giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với cả những không gian chật hẹp như nhà trọ. Cửa xếp nhà vệ sinh có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau từ cửa xếp liền, cửa xếp có ô kính trang trí hay cửa xếp có các thanh thông gió,...

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc: Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc. Cửa có mẫu mã và sắc vô cùng đa dạng và phong phú. Cửa ABS là dòng cửa nhựa giả gỗ  cao cấp, có bề ngoài rất giống với cửa gỗ tự nhiên sẽ góp phần tạo cho không gian nhà bạn thêm sự sang trọng, hiện đại. Cửa có khả năng chống ẩm tốt, không mối mọt cong vênh, không chịu tác động của thời tiết. Đặc biệt giá thành của cửa nhựa ABS rất phù hợp với điều kiện của đại đa số người tiêu dùng.


Cửa nhà vệ sinh nhựa lõi thép: Khác với hai loại cửa nhựa phía trên, cửa nhựa lõi thép là cửa có cấu tạo từ nhựa uPVC nên rất chắc chắn, độ bền cao, có khả năng chịu va đập tốt. Cửa có đóng mở êm ái, cách âm và giữ nhiệt rất tốt. Với phụ kiện chắc chắn giúp cửa có thể chịu được tần suất đóng mở cao mà không lo cử bị sập xệ. Cửa nhựa lõi thép ít xảy ra hư hỏng, dễ dàng vệ sinh và giá thành rất hợp lý. Tuy nhiên, loại cửa này bị giới hạn về màu sắc, không nhiều màu như cửa xếp nhựa hay cửa nhựa ABS.

Khi lựa chọn cửa nhựa nhà vệ sinh bạn nên chú ý một số điểm sau: Bạn nên ưu tiên chọn những loại cửa phù hợp với màu sắc, kích thước với không gian nhà mình. Chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện ẩm ướt hay tiếp xúc với nước và các chất hóa học như nhà tắm.

Thegioicua.com là địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-



0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796