Giỏ hàng

Cửa nhà vệ sinh làm bằng vật liệu gì là tốt nhất?

Nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao nhất trong các phòng khác của một căn nhà. Chính vì thế, chọn cửa cho nhà vệ sinh được gia chủ lựa chọn rất kỹ về chất liệu. Thegioicua sẽ giới thiệu tới qúy khách hàng một sản phẩm cửa nhà vệ sinh rất được ưu chuộng hiện nay dưới bài viết sau đây:

Như các bạn đã biết, khí hậu Việt Nam có tính chất nhiệt đới ẩm gió mùa, nóng ẩm quanh năm. Chính điều này đã gây ra hiện tượng các loại cửa gỗ tự nhiên thường bị giãn nở hay co ngót theo các nhiệt độ của môi trường. Hơn nữa, cửa gỗ đặt tại nhà vệ sinh lại thường bị ẩm mốc, mối mọt, nứt nẻ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cửa. Còn đối với cửa nhôm hay inox,... sau một thời gian tiếp xúc với môi trường ẩm ướt như nhà tắm rất dễ bị han gỉ do bị oxi hóa, gây ảnh hưởng rất lớn cho thẩm mỹ của cả không gian.

Vậy cửa nhà vệ sinh nên làm bằng gì?

Thegioicua xin giới thiệu tới cho các bạn sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Cửa ABS thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, đặc biệt là vị trí nhà vệ sinh bởi những ưu điểm nổi bật của nó.

  • Cửa nhựa ABS được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền Hàn Quốc cùng với chất liệu nhựa ABS cao cấp mang đến chất lượng sản phẩm rất tốt. Có tuổi thọ và độ bền cao.
  • Cửa ABS Hàn Quốc được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe con người.
  • Cửa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt hoàn hảo. Không lo bị mối mọt, cong vênh. Đặc biệt phù hợp với những gia chủ yêu thích cửa gỗ tự nhiên nhưng e ngại những nhược điểm của nó thì cửa nhựa ABS là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời.

  • Khả năng chống cháy cao, giúp giảm thiểu thiệt hại khi có hỏa hoạn xảy ra. Cửa có cấu tạo từ nhựa ABS ki gặp nhiệt độ cao chỉ sun lại chứ không hề bắt lửa.
  • Cửa nhựa ABS không có tình trạng xệ bàn lề như những dòng cửa khác trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu bề mặt được làm bằng tấm nhựa ABS, nhiều màu vân gỗ nên không cần sơn mà vẫn bóng đẹp, không bị phai màu, tạo cho cửa rất giống với cửa gỗ tự nhiên. Hơn nữa, với bề mặt như vậy, cửa rất dễ dàng trong việc vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho nhà vệ sinh.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796