Giỏ hàng

Cửa Nhôm Kính Cao Cấp

Ba bước thiết kế phòng khách thời thượng

Có thể nói, trong mỗi công trình, phòng khách được coi như một khu vực quan trọng nhất, phản ánh diện mạo của tổng thể công trình xây dựng. Phòng khách là nơi gia chủ đón tiếp bạn bè, khách khứa, đối tác làm ăn; bởi vậy, đây chính là nơi được các gia chủ “đầu tư” nhất trong quá trình thiết kế, trang trí nội thất. Tuy nhiên, trên thực tế, chính vì tầm quan trọng đặc biệt của phòng khách, mà rất nhiều các gia chủ phải đắn đo, phân phân rất lâu trong việc thiết kế. Vậy, sự thật thì quá trình này có thực sự rắc rối như nhiều người vẫn nghĩ? Bằng bài viết dưới đây, thegioicua.com chúng tôi sẽ cùng với quý khách đi trả lời câu hỏi đó, thông qua ba bước để thiết kế một phòng khách thời thượng.

  1. Giai đoạn 1: Chọn vật liệu cho nội thất bên trong và bên ngoài:

Điều đầu tiên mà thegioicua.com muốn nhấn mạnh tới quý khách chính là quy trình lựa chọn vật liệu cho đồ nội thất. Tùy thuộc vào sở thích, điều kiện kinh tế và đặc thù riêng biệt của từng công trình; mà quý khách có thể lựa chọn các dạng vật liệu khác nhau. Một số loại vật liệu đang được sử dụng phổ biến nhất là: gỗ tự nhiên, vật liệu tổng hợp Composite, nhựa, nhôm kính…

Mỗi loại vật liệu đều sở hữu các ưu điểm, nhược điểm khác nhau, bởi vậy, quý khách có thể cân nhắc, xem xét và đánh giá rồi chọn ra loại phug hợp nhất với công trình xây dựng của mình. Trong trường hợp quý khách là một người yêu thích các đường nét tự nhiên của vật liệu gỗ nhưng lại đang đắn đo trước giá thành hoặc e dè trước các nhược điểm của gỗ tự nhiên: mục nát, thấm nước, trọng lượng nặng nề… thì lời khuyên của chúng tôi dành cho quý khách chính là các dạng vật liệu composite. Vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thời thượng của gỗ, nhưng vì là một dạng vật liệu tổng hợp, đã có sự pha trộn với những hạt nhựa cao cấp, nên loại vật liệu composite đã trở nên ưu việt và tiện ích hơn.

  1. Màu sắc nội thất và cách bố trí:

Việc lựa chọn màu sắc nền, tường cũng như màu của nội thất đều không tuân theo bất cứ một công thức chúng nào. Tuy nhiên, để không gian phòng khách trở nên hài hòa và cân xứng, thì quý khách nên lựa chọn một màu dành cho phông nền, một màu khác cho nội thất. Các tone màu này có thể khác biệt tuy nhiên không nên quá đối nghịch, để tạo ra sự kết hợp nhuần nhuyễn.

Đối với các phòng khách có diện tích khiếm tốn, quý khách cũng có thể cân nhắc về việc sủ dụng những đồ nội thất đa năng để tiết kiệm không gian. Việc bố trí nội thất nên áp dụng nguyên tắc tối giản để phòng khách của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và thoáng đãng;

  1. Lựa chọn các loại cửa phòng khách:

Hiện nay, bên cạnh các mẫu cửa gỗ truyền thống, thì cửa nhôm kính cao cấp cũng đang trở thành xu hướng chọn lựa của đông đảo các tín đồ nội thất.

Cua-Nhom-Kinh-Cao-Cap

Các mẫu cửa nhôm kính cao cấp mà quý khách có thể cân nhắc và tìm mua cho phòng khách là: cửa nhôm kính cao cấp PMA, cửa Việt Pháp, cửa nhôm Xingfa… Mặc dù đến từ các thương hiệu khác biệt, sản xuất từ chất liệu nhôm khác biệt; nhưng cả ba mẫu cửa nhôm kính cao cấp chúng tôi vừa nhắc tới đều:

- Sở hữu vách kính hiện đại, khiến phòng khách trở nên thoáng khí, sáng sủa;

- Thiết kế đặc biệt, đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn nổi bật;

- Tuổi thọ sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp rất cao’

- Cửa nhôm kính cao cấp do thegioicua.com cung cấp có một mức giá hợp lý;

Nếu như quý khách quan tâm tới các mẫu cửa nhôm kính cao cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796