Giỏ hàng

Cửa nhôm kính cao cấp


 Vệ sinh cửa nhôm kính đúng cách

Dù là một mẫu cửa nhôm kính cao cấp, chính hãng hay một sản phẩm kém chất lượng; thì sau một thời gian sử dụng, chắc chắn trên bề mặt cửa nhôm kính sẽ xuất hiện các lớp, các vệt bụi bẩn. Tình trạng này không những làm mất vệ sinh, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ khi không khí mất đi sự sạch sẽ, trong lành. Như vậy, để hạn chế các hậu quả của lớp bụi bẩn trên, bắt buộc chúng ta phải dùng đến các thao tác lau chùi, vệ sinh cửa. Nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng trên thực tế, việc lau chùi, vệ sinh cửa nhôm kính cao cấp cũng sở hữu một số những đặc điểm, nguyên tắc riêng biệt. Như vậy, để quý khách có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt của cửa nhôm kính cao cấp, thì trong bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm cơ bản và nổi bật nhất.

  1. Các mẫu cửa có vách kính lớn:

Trên thực tế, việc lau chùi, vệ sinh các vách kính lớn đòi hỏi ở chúng ta độ tỉ mỉ và cẩn thận cao hơn. Dụng cụ mà các gia chủ cần chuẩn bị bao gồm các loại khăn lau mềm, chấy tẩy rửa chuyên dụng, và quan trọng là các loại cần gạt nước để có thể vệ sinh trên diện rộng ở các khu vực cửa trên cao.

Các bước vệ sinh cửa nhôm kính cao cấp có vách kính rộng gồm có các bước nhỏ như sau:

- Thấm ướt khăm mềm, vắt khô và tiến hành vệ sinh tất cả các khung nhôm, vách kính và các phụ kiện đi kèm: tay gạt khóa, khóa cửa, bản lề...

- Sử dụng cần gạt nước, lưu ý rằng các thao tác kéo cần gạt nên thao tác theo đường vòng cung, đặc biệt, cứ sau mỗi lần gạt, để dảm bảo vệ sinh, quý khách nên lưu ý lau lại chính cần gạt bằng một chiếc khăn lau mềm.

- Trong bước cuối cùng, quý khách nên lau lại lượng nước còn đọng lại bằng một chiếc khăn, nhất là ở những khu vực góc cạnh, khuất tầm nhìn. 

  1. Các mẫu cửa có vách kính nhỏ:

Đối với các vách kính nhỏ thay vì các loại cần gạt, thì quý khách cần một chiếc khăn mềm hơn. Các bước vệ sinh bao gồm:

- Lau chùi các ô kính bằng khăn ướt theo thứ tự từ trên xuống dưới;

- Dội nước sạch để loại bỏ các vết bẩn còn sót lại;

- Lau khô bề mặt cửa nhôm kính cao cấp;

Cua-Nhom-Cao-Cap

  1. Các lưu ý trong quá trình vệ sinh bề mặt:

- Để đảm bảo quá trình làm sạch trở nên hiệu quả cũng như tránh được những kết quả “phản tác dụng”: làm han gỉ, thấm nước … quý khách nên tiến hành lau lại cửa nhôm kính cao cấp bằng các loại khăn khô.

- Nên sử dụng loại vải mềm, không chứa sợi tổng hợp để dễ lau chùi, không có các góc cạnh, mũi nhọn để tránh trầy xước cửa.

- Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho nhôm kính để đạt được hiệu quả làm sạch cao nhất và tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe;

Trên đây, là một số những kinh nghiệm mà thegioicua.com muốn chia sẻ tới quý khách để việc lau chùi cửa nhôm kính cao cấp hiệu quả. Để có thể đảm bảo được độ bền cùng hạn chế độ bám bụi, tăng độ phẳng, mịn, dễ dàng vệ sinh trên bề mặt, quý khách có thể sử dụng những mẫu cửa nhôm kính cao cấp: cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp… Nếu quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796