Giỏ hàng

Cửa Nhôm Xingfa Cao Cấp

Làm thế nào để xử lý tình trạng thấm nước trên cửa nhôm kính?

Trong các công trình hiện nay, tình trạng thấm nước ở những mẫu cửa nhôm kính đã và đang trở thành mối lo ngại của không ít những gia chủ. Thấm nước thường xuyên không những làm giảm thuổi thọ của cửa và công trình mà còn ảnh hưởng xấu tới tính thẩm mỹ. Như vậy, chúng ta cần làm gì để khắc phục tình trạng trên? Không để quý khách hàng phải chờ đợi lâu, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách hàng một số phương pháp để xử lý các mẫu cửa nhôm kính khi chúng gặp phải tình trạng thấm nước.

Cua-Nhom-Xingfa-Nhap-Khau

  1. Tại sao cửa nhôm kính bị thấm nước?

Trước khi đi tìm cách giải quyết, thì chúng ta cần phải nắm bắt được nguyên nhân phát sinh. Nói đến nguyên nhân, thì có khá nhiều các yếu tố khiến cho mẫu cửa nhôm kính của quý khách vị dò rỉ nước vào bên trong, điển hình như:

- Quá trình gia công – lắp đặt không đúng với các tiêu chuẩn kỹ thuật, tạo ra các không gian hở, khiến cho độ ẩm, nước dễ xâm nhập vào bên trong;

- Mẫu cửa nhôm kính sử dụng các loại nhôm kém chất lượng, không được trang bị tính năng chống nước;

- Các loại keo liên kết không đảm bảo chất lượng; không tạo ra các mối liên kết bền để tăng cường tính kín khít và liền mạch giữa các bộ phận của cửa;

- Do thời tiết mưa thường xuyên, liên tục và lượng mưa quá lớn;

- Do sản phẩm cửa đã quá cũ hoặc do cửa bị hỏng hóc, xuống cấp;

Trong các nguyên nhân trên, có cả những nguyên nhân trực tiếp, chủ quan và những nguyên nhân mang tính chất khách quan. Tuy nhiên, thì dù nguyên nhân có là gì, thì sự ảnh hưởng của tình trạng thấm nước tới tuổi thọ công trình là điều không thể phủ nhận. Các tác hại của tình trạng này đối với cánh cửa nhôm cũng như đối với công trình xây dựng đòi hỏi các gia chủ phải đưa ra được các giải pháp để khác phục ngay lập tức.

  1. Xử lý tình trạng thấm ẩm ở cửa nhôm kính như thế nào?

Đối với mỗi một nguyên nhân, thegioicua.com chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý khách một số bí quyết để khắc phục.

Trong trường hợp quá trình gia công quá cẩu thả hoặc chưa đảm bảo thông số kỹ thuật: Vấn đề này rất khó để khắc phục, nên quý khách nên chú ý ngay khi chọn lựa những đơn vị thi công cửa nhôm kính uy tín, điển hình là thegioicua.com để có thể đảm bảo được quá trình lắp đặt diễn ra chính xác, nhanh chóng;

Đối với chất liệu cửa nhôm, lời khuyên của chúng tôi là quý khách lên chọn những thương hiệu cửa sản xuất từ dòng nhôm chính hãng, cao cấp: cua nhom xingfa, cua nhom viet phap… các mẫu cửa nhôm cao cấp trên không những sở hữu chất liệu tốt, mà kết cấu cửa còn chắc chắn, bền bỉ; tính năng chống thấm nước đươc người tiêu dùng đánh giá khá cao;

Nếu như nguyên nhân xuất phát từ keo liên kết; thì quý khách có thể xử lý bằng cách lựa chọn các dòng keo: keo Downcorning, keo Apollo hoặc những thương hiệu keo chính hãng khác.

Tuy nhiên, thay vì việc quá chăm chú tìm hiểu về các phương pháp khắc phục vấn đề thấm nước cho cửa nhôm kính; thì quý khách nên chọn mua các sản phẩm cửa nhôm cao cấp cùng các địa chỉ sản xuất, phân phối uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật.

            Để có thể đảm bảo được độ bền cũng như tính năng chống hấp thụ nước cho cửa, quý khách có thể cân nhắc về các dòng cửa: cua nhom xingfa, cua nhom viet phap… Cả hai sản phẩm cua nhom xingfa, cua nhom viet phap chính hãng đều được phân phối tại thegioicua.com với những ưu đãi lớn nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về cua nhom xingfa, quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796