Giỏ hàng

Cửa Nhôm Xingfa có những ưu điểm gì nổi bật?

Cửa nhôm Xingfa được nhiều người dùng ưa chuộng (đặc biệt là ở các thành phố lớn) bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Để biết lý do vì sao nên chọn cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà của bạn thì chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu ở trong bài viết này nhé. 

1. Xuất xứ của cửa nhôm Xingfa

Cua-Nhom-Xingfa-4-canh

Thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ công ty nhôm Xingfa Quảng Đông. Công ty nhôm XingFa được thành lập vào năm 1984, là nhà sản xuất nhôm quy mô lớn. Vào ngày 31 tháng 3 năm 2008, công ty được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông số 0098. Vào những năm tiếp theo, dòng sản phẩm này đã được du nhập vào Việt Nam và trở thành một trong những loại cửa được ưa chuộng sử dụng nhất. 

Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa bao gồm nhiều ngăn có độ dày từ 1.8mm đến 2mm, kết hợp với 2 đường gân tăng cường mang khả năng cách âm, cách nhiệt, chống va đập,.... Màu sắc đa dạng đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng, như xám nhám, đen, trắng, nâu, vân gỗ sồi…. Và không thay đổi nhiều trong quá trình sử dụng. 

2. Ưu điểm của cửa nhôm xingfa

Cua-Nhom-Xingfa-4-canh-gap

Độ bền cao

- Cửa nhôm có kết cấu vững chắc, có thể chịu được mọi áp lực của mưa gió, bão lớn.

- Không bị oxy hóa, cong vênh hay co ngót dù tiếp xúc với khí hậu thời tiết khắc nghiệt.

- Không giống như gỗ, cửa nhôm kính Xingfa không bị mối mọt tấn công. 

- Lớp sơn gần như không bị ảnh hưởng nhiều theo thời gian vì nó được sơn một lớp sơn tĩnh điện. 

Tiện ích của cửa nhôm Xingfa

- Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này có thể giảm bớt diện tích đối với những công trình nhỏ, những ngóc ngách chật hẹp nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng và tiện dụng, cách âm rất tốt và tránh nước mưa vào nhà. ngay cả khi trời mưa to. Đóng / mở nhanh chóng, tiện lợi. 

- Đa dạng mục đích sử dụng như làm cửa sổ mái hiên, cửa sổ lùa, vách ngăn, cửa chính,.. Ngoài ra, cửa nhôm còn được lắp thêm các loại kính cường lực, kính màu, kính phản quang, kính thông thường để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Tính thẩm mỹ 

Cửa nhôm Xingfa được tạo nên bởi nhiều thanh nhôm khác nhau không chỉ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao. Có nhiều màu sắc đẹp và sang trọng cho khách hàng lựa chọn như: cát, đen, ghi, xám,…

Thiết kế kết hợp giữa nét thẩm mỹ Á Đông và nét sang trọng hiện đại của Châu Âu, bởi vậy loại cửa này mang lại cảm giác như một ngôi nhà vững chãi mà không thô cứng, mềm mại mà không mỏng manh.

Dễ dàng lắp đặt và thi công 

Loại cửa này dễ dàng lắp đặt và thi công. Ngoài ra, nó còn rất an toàn khi sử dụng. 

Công ty Thế Giới Cửa chuyên cung cấp các loại cửa chất lượng, chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong đó có cửa nhôm Xingfa. Để đặt mua và lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa với mức giá ưu đãi nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới đây: 

 ________________________________

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796