Giỏ hàng

Cửa nhôm Xingfa - sự lựa chọn của không gian hiện đại

Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng, tải trọng nhẹ, vận hành êm ái nhưng vẫn sở hữu độ bền vượt bậc. Các ưu thế được tối ưu hóa không ngừng đã khiến cho những mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường cửa. Xuất hiện ngày càng phổ biến trong giới nội thất, bởi vậy, các thông tin liên quan tới đặc điểm và báo giá cửa nhôm xingfa cũng được nhiều tín đồ nộ thất quan tâm. 

Bởi thế, trong bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ gửi tới bạn đọc một số những nội dung cần thiết về đặc điểm, tính năng, báo giá cửa nhôm xingfa để bạn có thể chọn mua được các sản phẩm phù hợp.

1. Phân biệt các loại cửa nhôm:

Đúng như tên gọi của mình, thành phần chính cấu tạo lên các sản phẩm cửa nhôm xingfa là các thanh nhôm cao cấp. Các thanh nhôm mà thegioicua.com sử dụng đều cam đoan theo tiêu chuẩn quốc tế, cụ thể hơn các mẫu nhôm Xingfa chúng tôi lựa chọn có độ dày dao động từ 1.4mm – 2.0mm, các sai số này chênh lệch bởi độ dày của thanh nhôm còn phụ thuộc vào từng loại cửa khác nhau.

Một trong các yếu tố tiếp theo mà quý khách có thể sử dụng để phân biệt nhôm chính hãng với các loại cửa nhôm kém chất lượng là màu sắc của thanh nhôm. Nhôm Xingfa chỉ có 5 màu chính, năm màu này lần lượt là: trắng, đen, nâu, ghi, vân gỗ.  Khác với các loại cửa nhôm thông thường, bề mặt của cửa nhôm Xingfa có 2 đường gân, nhiệm vụ chính của hai đường gân này là gia cường độ bền, tăng độ cứng cho cửa.

2. Các công trình sử dụng cửa nhôm Xingfa

Trên thực tế, mẫu cửa nhôm Xingfa phù hợp với khá nhiều loại công trình khác nhau:

- Cửa thông phòng trong các căn hộ gia đình: mẫu cửa nhôm xingfa được các tín đồ nội thất đánh giá rất cao trên phương diện mẫu mã, màu sắc, thiết kế. Các mẫu cửa một cánh, hai cánh, cửa bốn cánh đều phù hợp để sử dụng làm cửa phòng khách, cửa ban công, cửa thông phòng. 

- Cửa trong văn phòng: văn phòng làm việc là không gian ưu tiên thiết kế mở nhằm đem đến sự thoáng đãng, sáng sủa. Bởi vậy, mẫu cửa nhôm xingfa càng trở nên phù hợp với loại công trình này. Các thanh nhôm xingfa cao cấp kết hợp với bề mặt kính cường lực với thiết kế hiện đại hứa hẹn sẽ đem tới vẻ đẹp sang trọng, mới mẻ cho văn phòng làm việc. 

3. Báo giá cửa nhôm xingfa:

Mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng hầu hết các mẫu cửa nhôm xingfa đều sở hữu mức giá thuộc phân khúc tầm trung. Về cơ bản, quý khách có thể xác định giá thành của một bộ cửa theo công thức sau;

Giá một bộ cửa = (đơn giá cửa x diện tích) + giá phụ kiện

Bảng báo giá cửa nhôm xingfa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: đơn giá, phụ kiện, diện tích... Để có thể tham khảo chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website thegioicua.com.

Các mẫu cửa nhôm xingfa mà chúng tôi cung cấp đảm bảo:

- Vật liệu cao cấp; kết cấu cửa chắc chắn;

- Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt;

- Màu sắc, mẫu mã, thiết kế đa dạng, thời thượng;

- Khả năng chống nước, chống han gỉ được cải tiến;

- Giá thành rẻ;

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm cửa nhôm xingfa cao cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796