Giỏ hàng

Cửa Nhựa

Lựa chọn các mẫu cửa phù hợp được coi là một trong những tiêu chí quan trọng giúp cho công trình trở nên sang trọng, thời thượng và hiện đại. Mặc dù trên thị trường hiện nay, các mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu cửa đã được đa dạng hóa không ngừng, tuy nhiên để chọn được một sản phẩm cửa thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc điểm công trình thì không phải là một chuyện đơn giản. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ đồng hành cùng với quý khách đi tìm mua các sản phẩm cửa phù hợp với từng nhu cầu khác biệt

  1. Những mẫu cửa giá rẻ:

Cùng với chất lượng, độ bền và mẫu mã, thì giá thành cũng chính là một yếu tố được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Một trong các sản phẩm cửa nhựa sở hữu mức giá thấp bậc nhất trên thị trường hiện nay chính là cửa nhựa xếp PVC. Mặc dù chưa sở hữu kết cấu nguyên khối chắc chắn, chịu lực tốt như cửa nhựa lõi thép hay cửa nhựa ABS; nhưng, sản phẩm mà chúng ta lại sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt, xếp gọn tiện lợi nhờ bề mặt bao gồm các nan xếp nhựa.

Cua-nhua-PVC-Gia-Re

Cửa nhựa xếp PVC phù hợp để sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm, hoặc nếu mang một diện tích bề mặt lớn hơn, thì chúng ta còn có thể sử dụng loại cửa nhựa này làm vách ngăn phòng thờ, vách ngăn phòng khách, vách ngăn nhà bếp… trong các công trình có diện tích nhỏ.

  1. Mẫu cửa chống nước:

Sau giá thành, thì tính năng chống nước cũng là một trong những yếu tố tiên quyết của người tiêu dùng khi tìm mua cửa. Nếu chỉ xét trong tính năng chống nước, thì cửa gỗ tự nhiên không phải là một dòng cửa chúng tôi cho là phù hợp với công trình của quý khách. Chất liệu gỗ dễ thấm nước cộng thêm đặc trưng cơ bản là dễ mối mọt, cửa gỗ đang mất dần vị trí “độc tôn” trên thị trường cửa Việt.

Nếu như quý khách quan tâm tới tính năng chống nước, thì các mẫu cửa nhựa chính là dòng sản phẩm mà quý khách nên cân nhắc, tham khảo. Dưới đây, thegioicua.com sẽ tổng hợp một số mẫu cửa nhựa được các tín đồ nội thất đánh giá cao ở khả năng chống thấm nước:

- Cửa nhựa ABS Hàn Quốc;

- Cửa gỗ nhựa Composite.

Không chỉ hạn chế tối đa sự xâm nhập của độ ẩm, bảo vệ độ bền cho cánh cửa; mà hai sản phẩm cửa nhựa chống nước mà chúng tôi vừa nhắc tới còn có ngoại hình đẹp, thời thượng và hiện đại. Mẫu cửa nhựa nêu trên phù hợp để sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm, cửa thông phòng của các công trình: chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng làm việc tại các công ty, bệnh viện, trường học…

Trên đây, thegioicua.com đã đồng hành cùng với quý khách đi tìm hiểu về các mẫu cửa tiêu biểu, đại diện cho từng loại nhu cầu sử dụng khác biệt: giá rẻ, chống thấm nước. Hy vọng những thông tin về dòng cửa nhựa vừa nêu trên sẽ hữu ích trong việc chọn mua cửa phù hợp của quý khách. Trong trường hợp còn các câu hỏi liên quan tới dòng cửa nhựa giá rẻ, cửa nhựa chống nước hoặc cửa chịu lực… quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796