Giỏ hàng

Cửa Nhựa

Ý tưởng thiết kế các căn hộ nhỏ

Một căn hộ rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái chắc cắn luôn là mục tiêu hướng tới của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, với thời buổi “tấc đất, tấc vàng” như hiện nay, thì thật khó để có thể sở hữu những không gian rộng lớn, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Như vậy, một căn hộ khiêm tốn về diện tích có thể được trang bị đầy đủ tiện nghi hay không? Làm như thế nào để không gian chật chội trở nên hiện đại? Đó là nội dung mà chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận trong nội dung bài viết dưới đây.

  1. Kết nối các khu vực khác nhau:

Việc kết nối các khu vực khác nhau trong cùng một công trình, về cơ bản chính là việc sử dụng nhữn loại vách ngăn nhựa có khả năng xếp gọn linh động để phân chia không gian sống ra thành nhiều khu vực, nhiều mô – đun. Thay vì xây dựng các vách tường cố định nặng nề, bí bách, thì việc sử dụng các loại vách ngăn nhựa sẽ khiến công trình của quý khách trở nên thông minh, tiện lợi và tiết kiệm được đáng kể không gian sống.

  1. Gam màu trung tính – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hẹp:

Các họa tiết, hoa văn quá rắc rối hoặc những sắc màu quá chói, quá gay gắt không phải là một lời khuyên dành cho những không gian nhỏ hẹp. Để mở rộng không gian sống, quý khách nên lựa chọn những gam màu sáng hoặc trung tính: ghi, xám nhạt, trắng ngà, trắng, vàng nhạt… Các tone màu này không những giảm bớt cảm giác chật chội, bí bách mà là còn là một tấm nền lý tưởng làm nổi bật các đồ vật nội thất trong không gian sống. Quý khách có thể cân nhắc áp dụng các gam màu này lên các vách tường, nền nhà hoặc các loại cửa nhựa, cửa gỗ, cửa nhôm kính trong công trình;

Ngoài những tone màu trung tính, thì thegioicua.com cũng muốn gợi ý tới quý khách về việc kết hợp với một số loại cây xanh với kích thước phù hợp để bố trí các tiểu cảnh, tạo hiệu ứng tích hợp nhiều không gian trong một mặt phẳng.

  1. Lựa chọn nội thất đa năng:

Trong các công trình không quá “dư giả” về diện tích, thì các loại nội thất đa năng luôn được coi như các “vị cứu tinh”. Các loại giường tích hợp với bàn, tủ; cầu thang kết hợp với nhà kho, bàn ghế treo tường, … vừa khiến cho công trình thông minh, linh động, lại vừa vẫn đảm bảo tiện nghi.

  1. Chọn lựa các mẫu cửa nhựa:

Các mẫu cửa nhựa: cửa nhựa ABS, cửa nhựa PVC, cửa nhựa gỗ Composite… với tải trọng nhẹ, độ bền cao và mẫu mã thời thượng, lịch sự, sang trọng hứa hẹn sẽ trở thành các điểm nhấn cho không gian nhỏ hẹp. Cửa nhựa cao cấp hiện nay đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình nhờ vào các ưu điểm như:

- Tuổi thọ cao;

- Chống nước tốt, không mục nát, han gỉ hay hoen ố trong môi trường có độ ẩm cao; cửa nhựa cao cấp thích hợp để sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm…

- Mẫu mã thời thượng, màu sắc đa dạng, lịch sự;

- Khả năng ứng dụng cao;

Trên đây, thegioicua.com đã đồng hành cùng với quý khách đi chia sẻ một số kinh nghiệm thiết kế các công trình có diện tích nhỏ. Nếu quý khách có các băn khoăn về tất cả các mẫu cửa nhựa, vách ngăn được nhắc đến trong bài viết trên đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796