Giỏ hàng

Cửa nhựa mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho không gian nhà bạn

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm cửa nhà vệ sinh được làm từ các vật liệu khác nhau như gỗ thịt, nhôm, inox,... Cửa nhựa nhà vệ sinh là dòng cửa chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn gần đây nhưng nó đang rất được người tiêu dùng ưu chuộng. Tuy nhiên, cửa nhựa có là sự lựa chọn tốt nhất giành cho nhà vệ sinh? Thegioicua sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Cửa nhựa tại thegioicua được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, với vật liệu nhựa cao cấp sẽ mang đến cho bạn sản phẩm cửa nhựa đạt chất lượng tốt nhất. Cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại cửa khác ở những điểm sau đây:

  • Về chất lượng:

+ Cửa nhựa có độ bền cao, chắc chắn. Không giống như cửa gỗ thường bị ẩm mốc, mối mọt do tiếp xúc nhiều với nước. Hay cửa nhôm, inox thường bị bào mòn, han gỉ do quá trình oxi hóa. Cửa nhựa với cấu tạo đặc biệt có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, nên rất thích hợp sử dụng cho môi trường ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh.

+ Cửa nhựa có khả năng cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả giúp cho nhà vệ sinh của bạn có một sự yên tĩnh, riêng tư cần thiết. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ có được một không gian nhà tắm giúp bạn thư thái, thoải mái nhất

  • Về thẩm mỹ: Cửa nhựa có sự đa dạng về mẫu mã lẫn kích thước. Mỗi mẫu cửa nhựa sẽ phù hợp với một không gian khác nhau. Từ không gian bình dân tới không gian cao cấp, dù không gian nào cửa nhựa cũng sẽ đều mang đến cho bạn sự hiện đại, sang trọng nhất.
  • Về trọng lượng: Cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, rất thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, sử dụng cửa nhựa làm nhà vệ sinh là rất hợp
  • Về giá thành: Cửa nhựa có giá thành khá thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng. Đây là một lợi thế rất lớn của cửa nhựa trong việc cạnh tranh với các dòng cửa nhà vệ sinh khác trên thị trường.

Để giữ gìn cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp, bạn nên vệ sinh thường xuyên, lau chùi bề mặt cửa thật sạch. Tránh sử dụng các chất tẩy mjanh có thể làm bay màu sơn của cửa, Đóng mở nhẹ nhàng để đảm bảo cửa không bị xệ cánh trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh hãy liên hệ với thegioicua. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

-Hồng Trang-  

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796