Giỏ hàng

Cửa nhựa – dòng cửa dành cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là một trong những không gian rất kén chọn cửa. Bởi vì môi trường ở nhà vệ sinh rất ẩm ướt, do phải thường xuyên tiếp xúc với nước và hóa chất như dầu gội, sữa tắm,... Điều này gây ảnh hưởng rất lớn nếu không tìm được chất liệu làm cửa phù hợp. Để khắc phục được tình trạng đó, cũng như thoản mãn được nhu cầu của người sử dụng, cửa nhựa nhà vệ sinh đã được ra đời.

Cửa nhựa là sản phẩm chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã dần khẳng được vị thế của mình. Cửa nhựa đang dần chiếm được lòng tin, sự yêu thích của khách hàng, đánh bại các loại cửa rất được ưu chuộng trước đây như cửa gỗ hay cửa nhôm kính. Tại sao cửa nhựa nhà vệ sinh lại làm được điều đó, hãy cùng với thegioicua tìm hiểu để biết rõ hơn về dòng cửa này.

Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không xảy ra tình trạng mối mọt, ẩm mốc hay cong vênh. Bạn cũng không cần lo lắng cửa sẽ bị han gỉ hay bào mòn do quá trình oxi hóa như vật liệu kim loại.

Một trong những điều không thể bỏ qua ở cửa nhựa là khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần đóng cửa nhà tắm khi sử dụng là sẽ có ngay một không gian của riêng bạn, vô cùng yên tĩnh và kín đáo.

Cửa nhựa nhà vệ sinh còn có một lợi thế nữa là trọng lượng rất nhẹ, rất thuận lợi cho việc vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Cửa nhựa có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Một trong những dòng cửa nhựa đang rất được ưa chuộng hiện nay là dòng cửa nhựa lõi thép, vừa có thiết kế chắc chắn, lại rất hiện đại và sang trọng.

Cách bảo quản cửa nhựa nhà vệ sinh cũng vô cùng đơn giản.

  • Thường xuyên vệ sinh cửa sạch sẽ. Khi lau sử dụng vải mềm hoặc miếng xốp lau, tránh để các vật sắc nhọn chà vào làm xước bề mặt cửa.
  • Đóng mở cửa nhẹ nhàng để hạn chế việc cửa nhựa bị chảy xệ
  • Nếu ô kính bị hoen ố, bạn chỉ cần sử dụng tấm vải lau kết hợp với nước lau kính thì kính sẽ trở lại trắng sáng như bình thường.
  • Không sử dụng các chất tẩy mạnh, bởi có thể làm bay màu sơn.

Cửa nhựa nhà vệ sinh nếu sử dụng đúng cách sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích:

  • Tuổi thọ cao, tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay thế cửa nhà vệ sinh.
  • Giúp cho thẩm mỹ của không gian luôn được đảm bảo,...

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh, hãy liên hệ tới thegioicua. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm chính hãng, tốt nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796