Giỏ hàng

Cửa nhựa giả gỗ ABS – Hơi thở của không gian hiện đại

Xu hướng nội thất hiện đại, sang trọng và thời thượng đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Mặc dù lấy sự đơn giản, tinh tế làm cốt lõi; nhưng việc xây dựng những không gian sống tràn ngập hơi thở hiện đại vẫn không phải là một bài toán dễ đối với người tiêu dùng. Bởi thế, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ giới thiệu tới quý khách về sản phẩm cửa nhựa giả gỗ - một mẫu cửa sinh ra để dành cho không gian sống hiện đại, thời thượng.

Để chứng minh nội dung trên, thegioicua.com sẽ đồng hành cùng với quý khách đi tìm hiểu về cửa nhựa giả gỗ trên cả ba khía cạnh khác nhau: về vật liệu sản xuất, về tính năng và về mẫu mã cửa.

1. Xét về vật liệu sản xuất:

Nếu như quý khách là một người quan tâm tới các dòng vật liệu, thì nhựa ABS cao cấp chắc chắn đã không con quá xa lạ. Loại nhựa này xuất phát từ Hàn Quốc. Không chỉ thịnh hành tại Hàn Quốc, mà khi du nhập vào thị trường Việt, loại nhựa này cũng đã dễ dàng làm hài lòng người tiêu dùng Việt. Nhựa ABS vừa góp phần vào việc bảo vệ hệ sinh thái rừng, lại vừa được trang bị đầy đủ các tính năng để tạo ra một mẫu cửa hiện đại:

- Trọng lượng nhẹ, di chuyển/lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng;

- Khả năng chống nước tốt, bề mặt của các thanh profile nhựa đảm bảo không hấp thụ độ ẩm, không hoen ố, mối mọt hay mục nát.

- Độ bền cao, chịu lực tốt.

2. Xét về tính năng:

Cửa nhựa giả gỗ ABS sở hữu đầy đủ các tính năng của một sản phẩm cửa cao cấp:

- Khả năng chống chịu lực tốt, không cong vênh, co ngót, gãy vỡ, ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao hoặc thời tiết khắc nghiệt.

- Hệ thống lõi của Honey – Comb làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cũng như tạo ra được một trọng lượng nhẹ cho sản phẩm;

- Tính năng chống cháy của cửa nhựa giả gỗ ABS cũng được cải tiến, trong nhiệt độ khắc nghiệt, cửa nhựa giả gỗ có thể tồn tại bền bỉ lên tới 45 phút, đặc biệt, vật liệu này không hề bắt cháy như vật liệu gỗ truyền thống;

- Cửa nhựa giả gỗ có một bề mặt bóng, phẳng, mịn, dễ lau chùi và vệ sinh, hạn chế bám bụi, trầy xước trên bề mặt cửa;

3. Xét về mẫu mã:

Đúng như tên gọi, cửa nhựa giả gỗ sở hữu một bề mặt giả gỗ cao cấp, thời thượng. Công nghệ in hàng đầu Hàn Quốc giúp cho các đường nét vên gỗ trở nên sắc nét, tinh tế và sinh động không kém gì gỗ thật. Sự thời thượng, tinh tế của bề mặt giúp cho cửa nhựa giả gỗ được ưa chuộng trong nhiều công trình: phòng ngủ, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng làm việc tại văn phòng, bệnh viện, trường học…

Hơn thế, các mẫu cửa nhựa giả gỗ còn sở hữu một bảng màu đa dạng, các sắc màu phong phú, trung tính, dễ kết hợp với nhiều công trình mang các phong cách khác nhau. Ngoài các bề mặt trơn giả gỗ, quý khách hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho công trình bằng cách lựa chọn những mẫu cửa nhựa giả gỗ có hoa văn tinh tế hoặc các ô kính hiện đại.

Để chúng tôi có thể tư vấn kỹ hơn về tính năng, kích thước cửa cũng nhưa báo giá cửa nhựa giả gỗ, quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796