Giỏ hàng

Cửa nhựa giả gỗ có nên sử dụng cho nhà vệ sinh

Hiện nay, người ta thường có xu hướng không thích sử dụng các loại cửa nhìn qua là đã biết cửa nhà vệ sinh. Để đáp ứng được mong muốn của người sử dụng, cửa nhựa giả gỗ đã được ra đời. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu về đặc điểm cũng như những ưu điểm của dòng cửa này.

Nhà vệ sinh luôn là nơi có điều kiện môi trường khá đặc biệt. Bởi đây là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và các hóa chất nên đòi hỏi các bộ phận nội thất trong nhà vệ sinh đặc biệt là cửa phải đảm bảo được chất lượng. Một trong những mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh rất được ưu chuộng hiện nay là cửa nhựa giả gỗ.

Cửa nhựa giả gỗ làm cửa nhà vệ sinh có ưu điểm hơn hẳn các vật liệu khác.

Xét về giá cả, so với các dòng cửa được làm từ vật liệu khác thì cửa nhựa gỉa gỗ có giá thành thấp nhất hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cửa nhựa giả gỗ có chất lượng rất tốt, tuổi thọ cao nên sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí sữa chữa và thay thế cửa.

Cửa nhựa giả gỗ có mẫu mã đa dạng, hết sức phong phú. Cửa có thể làm lọi pano phẳng , có loại vân gỗ hình dạng tương tự như cửa thông phòng,... Cửa nhựa giả gỗ có thiết kế hiện đại, snag trọng, bắt mắt và rất giống với cửa gỗ tự nhiên. Nếu bạn là một người yêu thích cửa gỗ, nhưng lại đang lo ngại những nhược điểm của gỗ tự nhiên như dễ ẩm mốc, mối mọt, chịu tác động từ nhiệt độ môi trường làm giãn nở hay co ngót ảnh hưởng tới chất lượng cũng như vẻ đẹp của cả gian phòng thì cửa nhựa giả gỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

Bên cạnh đó, cửa nhựa giả gỗ dành cho nhà vệ sinh còn có một số ưu điểm khác về chất lượng:

  • Kết cấu cửa được làm từ nhựa nên có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc tốt.
  • Màu sắc cửa thiết kế giống với vân gỗ nên tạo cho người nhìn cảm giác giống như gỗ tự nhiên.
  • Lớp màu dày chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu.
  • Cách âm cách nhiệt tốt nên tạo cho không gian bên trong luôn thoải mái và yên tĩnh.
  • Trọng lượng của cửa nhẹ nên rất thuận lợi cho việc vận chuyển lắp đặt và sử dụng. Lắp đặt nhanh ít tốn chi phí và công sức.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất và kinh donah cửa nhựa nhưng không phải ở đâu cũng cung cấp cho bạn được những sản phẩm tốt nhất. Thegioicua với nhiều năm kinh nghiệm và có uy tín lớn ttreen thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa giả gỗ chính hãng, có giá thành ưu đãi nhất.

-Hồng Trang-  

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796