Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép cao cấp tại Hà Nội

Việc làm đẹp cho ngôi nhà đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Cửa là một trong những bộ phận được gia chủ quan tâm nhất. Hiện nay, trên thị trường các mẫu cửa đều vô cùng phong phú và đa dạng như cửa cuốn, cửa xếp, cửa nhựa Hàn Quốc,... và một dòng cửa được khách hàng tại Thegioicua lựa chọn rất nhiều bởi chất lượng hoàn hảo cho cuộc sống chính là cửa nhựa lõi thép cao cấp.

Đa dạng về mẫu mã sản phẩm

Cửa nhựa lõi thép có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như: cửa nhựa lõi thép một cánh, cửa nhựa lõi thép dạng trượt, cửa nhựa lõi thép 4 cánh,... từ cửa đi tới cửa sổ với các mẫu cửa quay, cửa trượt chẳng thiếu mẫu nào. Mỗi mẫu cửa sẽ phù hợp với những không gian khác nhau. Dù là không gian có kích thước như thế nào, kiểu cách thiết ké ra sao thì cửa nhựa lõi thép cao cấp cũng sẽ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Đảm bảo tốt nhất về chất lượng.

Với cấu tạo bằng nhựa Upvc cao cấp, cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Khi đóng cửa bạn sẽ có được một không gian trong nhà vô cùng yên tĩnh, nhẹ nhàng, tránh xa những ồn ào, nhộn nhịp ở xã hội ngoài kia. Bên cạnh đó, không giống như cửa gỗ dễ bị ẩm mốc, mối mọt hay han gỉ như cửa kim loại, cửa nhựa lõi thép sẽ giúp khắc phục mọi hạn chế của các dòng cửa khác, mang đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối.

Cửa nhựa cao cấp tại Thgioicua với kính cường lực giúp tăng thêm độ chắc chắn, tránh được va chạm mạnh, đảm bảo độ an toàn cho nhà. Cửa nhựa lõi thép kết hợp với kính cường lực giúp lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên làm cho ngôi nhà tăng thêm phần sang trọng, hiện đại và sạch sẽ. Với những ngôi nhà ở đô thị, sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ giúp giảm sự bí bách do yếu tố về diện tích không gian.

Báo giá cửa nhựa lõi thép cao cấp.

Các sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp được phân phối trực tiếp, không thông qua khâu trung gian nên giá thành các sản phẩm đều thấp hơn so với các địa chỉ cơ sở khác. Cửa nhựa lõi thép cao câp được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, dây chuyền hiện đại, sản xuất đồng bộ nên cửa có kết cấu vững chắc, độ bền cao khi sử dụng.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ là địa chỉ uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796