Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép cho phòng khách sang trọng.

Phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất trong mỗi một ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng nói chuyện mà nó còn là nơi tiếp đón những vị khách. Cửa nhựa lõi thép không chỉ giúp ngăn cách giữa các không gian với nhau mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Với mỗi ngôi nhà dù theo phong cách hiện đại, hay cổ điển hay bất cứ kiểu thiết kế nào thì cũng cần có một phòng khách thoáng đãng, rộng rãi. Một căn phòng đẹp, thiết kế thân thiện sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phòng khách sẽ rộng rãi hơn với sự kết hợp cùng cửa nhựa lõi thép có kính cường lực. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác thông thoáng, sạch sẽ ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào bên trong ngôi nhà một cách nhiều nhất.

Hầu hết các tòa nhà, các biệt thự đều thích sử dụng kính cường lực để tạo sự sang trọng, cũng như một cái nhìn tốt cho người bên trong nhà. Vượt qua nhu cầu đơn giản truyền thống, cửa nhựa lõi thép mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tiện nghi. Với kính cường lực của cửa nhựa lõi thép, bạn sẽ tận dụng được toàn bộ ánh sáng tự nhiên ban ngày, tạo sự gần gũi thật sự với không gian. Về ban đêm, ánh sáng của bóng đèn chiếu vào kính tạo ra sự phản quang hết sức lung linh, bắt mắt.

Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích như:

  • Cửa có cấu tạo chắc chắn, chống va đập tốt từ môi trường hoặc từ các tác nhân ngoại lực khác, giúp đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà.
  • Với cấu tạo đặc biệt, cửa nhựa lõi thép cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Khi đóng cửa, bạn sẽ có được một không gian yên tĩnh, rời xa sự ồn ào nhộn nhịp của cuộc sống đô thị bên ngoài.
  • Cửa có thiết kế đa dạng với đầy đủ kích thước, kiểu dáng và màu sắc.
  • Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép có khả năng chống cháy hiệu quả. Khi gặp nhiệt độ cao cửa cỉ bị sun lại hoặc tan chảy chứ không hề bắt lửa.
  • Nhựa Upvc cao cấp rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ giúp hạn chế việc khia thác sử dụng gỗ tự nhiên, giúp bảo vệ môi trường.

Cửa nhựa lõi thép sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian ngôi nhà của bạn. Nếu quý khách hàng muốn sở hữu một sản phẩm tốt như vậy thì hãy tìm đến chúng tôi để sở hữu một sản phẩm tốt nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796