Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép có là sự lựa chọn tốt nhất cho nhà vệ sinh

Một trong những mẫu cửa nhựa rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường là cửa nhựa lõi thép. Nhưng không phải ai cũng hiểu được những ưu điểm cũng như cấu tạo của nó. Thegioicua sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép ngay dưới bài viết này.

Về cấu tạo:

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo rất đặc biệt bao gồm thanh nhựa profile bọc bên ngoài và bên trong là lõi thép gia cường. Với cấu tạo này giúp cho cửa nhựa có sự chắc chắn như cửa nhôm nhưng bạn không cần phải lo lắng rằng cửa sẽ bị han gỉ do quá trình oxi hóa như cửa kim loại nhờ vào lớp nhựa bọc ngoài.

Về ưu điểm:

  • Cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Không lo mối mọt, cong vênh như cửa gỗ hay han gỉ như cửa nhôm, inox,...
  • Nếu bạn muốn có một không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư cửa nhựa lõi thép sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Với khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt đối, bạn sẽ không cần lo lắng sẽ bị tiếng ồn ào làm phiền khi cần thư giãn.
  • Trọng lượng nhẹ cũng trở thành một lợi thế lớn của cửa nhựa lõi thép. Nó giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Bề mặt cửa trơn bóng dễ dàng cho việc vệ sinh, giúp tiết kiệm công sức thời gian.

Về mẫu mã:

Cửa nhựa lõi thép có mẫu mã khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn cửa mở một cánh quay hay cửa trượt. Cửa nhựa lõi thép thường là sản phẩm nhựa kết hợp với ô kính. Điều này vừa tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho không gian, vừa mang đến sự thông thoáng cho nhà vệ sinh, nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo cần thiết nhất.

Bạn vẫn chưa biết nên mua cửa nhựa lõi thép ở đâu bởi trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều cơ sở kinh doanh cửa nhựa. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín lớn trên thị trường thegioicua cam kết sẽ là địa chỉ tin cậy giành cho bạn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bởi sự nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao trong công việc. Bạn không cần phải lo lắng khi lỡ không tìm được kích thước cửa phù hợp với không gian nhà mình. Vì nhân viên của chúng tôi sẽ tới tận nhà đo đạc và tư vấn giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Thegioicua sẽ cung cấp những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất và giá thành cực kỳ ưu đãi.

-Hồng Trang-  

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796