Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép dành cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa lõi thép dành cho nhà vệ sinh hiện nay không chỉ được sử dụng ở các nước phát triển tại châu Âu mà còn tại Việt Nam. Tuy chỉ mới được du nhập vào nước ta trong một thời gian ngắn nhưng cửa nhựa lõi thép đã được ứng dụng rất phổ biến. Nhưng khi tiếp xúc với cửa nhựa lõi thép, nhiều người vẫn đang bỡ ngỡ với cách lựa chọn và sử dụng, bảo quản để cửa luôn có thể giữ gìn được chất lượng và thẩm mỹ tốt nhất. Với nhiều năm trong ngành sản xuất và kinh doanh cửa nhựa thegioicua xin mang tới cho các bạn nhưng thông tin hữu ích cần thiết nhất dành cho cửa nhựa lõi thép dưới bài viết sau đây.

Cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng tốt.

Khi mua cửa nhựa lõi thép trên thị trường bạn sẽ không thể biết được chi tiết về các thành phần cấu tạo nên cửa. Nhưng khi bạn mua hàng tại thegioicua chúng tôi sẽ cho bạn quan sát trực tiếp mặt cắt thanh nhựa upvc tại nhà máy sản xuất dùng làm cửa cho nhà vệ sinh nhà bạn. Ngoài ra, trên thanh nhựa đều có mã số in trên thanh nhựa upvc để kiểm soát lô hàng như thế biết được hàng thật chính hãng của thanh upvc nhập khẩu về. Chúng tôi sẽ cũng cấp cho bạn chi tiết về các bộ phận cũng như thành phần của cửa.

Một số lưu ý nhỏ khi quan sát nếu thấy thanh nhựa upvc càng trắng bóng thì nhựa càng tốt, do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất. Khi cắt thanh nhựa không bị vỡ ra. Thanh nhựa càng dày thì độ cách âm, cách nhiệt của cửa càng cao.

Cách sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép tốt nhất.

  • Cửa nhựa lõi thép trong quá trình sử dụng thường bị bám bẩn, bạn nên sử dụng khăn ẩm với hóa chất chuyên dụng để lau và chất đánh bóng cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh sẽ giúp cho bề mặt cửa luôn như mới. Không nên sử dụng các chất tẩy mạnh vì có thể làm phai màu sơn của cửa.
  • Đối với kính của cửa: Khi lau bạn nên sử dụng giấy hoặc khăn mềm. Sử dụng nước rửa kính chuyên dụng để làm sạch và sáng bóng kính.
  • Khi đóng mở cửa nên dùng lực nhẹ nhàng, đóng mở đúng hướng, đúng cách.
  • Phụ kiện kim khí sử dụng cho cửa nhựa lâu ngày có thể bị han gỉ khiến cửa khó đóng mở, bị kẹt,... bạn nên sử dụng dầu hoặc mỡ để tra vào từng bộ phận, giúp cửa hoạt động dễ dàng nhẹ nhàng hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mau cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh mà không biết nên mua ở đâu thì thegioicua sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Để biết chi tiết về các sản phẩm bạn hãy truy cập thegioicua.com để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796