Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép đẹp cho phòng khách

Cuộc sống ngày càng nhộn nhịp xô bồ, con người cũng chạy theo guồng quay đó mà sống vội vã hơn. Chỉ đến khi về nhà, người ta mới có được cảm giác yên bình. Tuy nhiên, để có được sự yên tĩnh cần thiết thì bộ cửa của ngôi nhà đóng một vai trò rất quan trọng. Một trong những dòng cửa rất được yêu chuộng hiện nay chính là dòng cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại sẽ mang đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng lẫn giá thành. Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo từ các thành phần chính là thanh nhựa profile được làm từ nhựa Upvc và lõi thép gia cường. Điều này mang đến cho cửa nhựa lõi thép rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng cửa trước đây như gỗ hay nhôm kính,…

- Cửa nhựa lõi thép có độ chắc chắn cao, chống được va đập mạnh từ các tác nhân như gió thổi, tác động lực từ con người,…

- Cửa có độ kín khít cao, cách âm và cách nhiệt rất hiệu quả nên sẽ mang đến cho người sử dụng một không gian vô cùng yên tĩnh, riêng tư, tránh xa những khói bụi, ồn ào từ bên ngoài.

- Khác với các dòng cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép vừa có độ chắc chắn tốt mà không phải lo lắng về các nhược điểm như mối mọt, ẩm mốc hay co ngót, giãn nở do nhiệt độ môi trường gây nên.

- Giá thành của cửa nhựa lõi thép cũng khá thấp, phù hợp với “túi tiền” của đại đa số người tiêu dùng. Đặc biệt khi sử dụng cho công ty hay chung cư nơi cần số lượng lớn cửa thì cửa nhựa lõi thép sẽ là lựa chọn rất phù hợp.

Cửa nhựa lõi thép khá đa dạng và phong phú về cả màu sắc lẫn mẫu mã.

Về màu sắc:

- Màu trắng của dòng cửa này sẽ mang đến cho bạn một không gian nhã nhặn, hiện đại và trẻ trung, sang trọng. Hơn nữa với nhưng không gian nhỏ, khiêm tốn về diện tích thì sử dụng cửa màu trắng sẽ giúp cho không gian trông rộng rãi hơn rất nhiều.

- Nếu bạn là một tín đồ của cửa gỗ nhưng lại đang lo ngại về những nhược điểm khó khắc phục của gỗ tự nhiên cũng như giá thành sản phẩm quá cao thì màu vân gỗ của cửa nhựa lõi thép sẽ là cứu cánh dành cho bạn. Bạn vừa có được một sản phẩm chất lượng tuyệt vời, vừa thỏa mãn được mong muốn của mình.

Về kiểu dáng: Mỗi một không gian lại có một mẫu cửa phù hợp

- Cửa một cánh mở quay

- Cửa hai cánh mở quay

- Cửa hai cánh mở quay chia đố có vách cố định

- Cửa hai cánh mở trượt

- Cửa 4 cánh mở quay

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa lõi thép dành cho phòng khách hãy liên hệ với chúng tôi  để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796