Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép KOS Hàn Quốc: Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép KOS đạt chuẩn

Hiện nay, trên thị trường cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép KOS đã và đang trở thành một cái tên quen thuộc khi chúng liên tuc được các tín đồ nội thất nhác đến với thái độ tin tưởng và yêu thích. Bởi vậy, chất lượng, kiểu dáng, màu sắc của chúng đã được chia sẻ rất nhiều. Chỉ với những thiết bị được kết nối internet và từ khóa đơn giản: cửa nhựa lõi thép KOS, chúng ta đã có thể có vô vàn những thông tin khác nhau.

Thế nhưng trong kho thông tin giàu có ấy, quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép KOS lại rất ít được đề cập đến. Với lý do đó, hôm nay, thegioicua.com sẽ cũng với quý khách đi trải nghiệm, quy trình làm ra những cánh cửa nhựa lõi thép KOS. Chúng ta hãy cùng bắt đầu ngay sau đây nhé!

  1. Bước 1: Lựa chọn chất liệu nhựa, thép, phụ kiện đi kèm cần thiết:

Bước đầu tiên và cũng là giai đoạn quan trọng bậc nhất của quá trình sản xuất mỗi loại hàng hóa nói chung và cửa nhựa lõi thép KOS nói riêng là quá trình chọn lựa nguyên liệu. Chất liệu cần thiết để tạo thành một cánh cửa cơ bản gồm phần nhựa và phần lõi thép, bản lề, tay nắm, khóa cửa. Ngoài ra, tùy thuộc vào những các kiểu dáng, kích thước, mẫu mã khác nhau, thì cửa nhựa lõi thép KOS sẽ được trang bị những phụ kiện, chất liệu khác nhau: gương, kính, ray trượt,…

Quá trình chọn lựa này đóng vai trò quyết định chất lượng cửa có đảm bảo hay không, thiết kế cửa có sang trọng, đẹp mắt hay không. Vì lẽ đó, mỗi cơ sở sản xuất đều rất tỉ mỉ trong việc chọn lựa.


Có thể bạn quan tâm: 

Cửa nhựa lõi thép Hàn Quốc KOS Lùa 2 Ray Khung Bao 96mm

cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa hàn quốc, cửa upvc hàn quốc

  1. Bước 2: Cắt nhựa, thép bằng máy cắt thanh chuyên nghiệp, tiến hành khoan lỗ khóa:

Một số điểm lưu ý trong bước này đó là:

  • Xác định và tiến hành xử lý những góc cắt chính xác đúng tiêu chuẩn, đúng thống số của cửa nhựa lõi thép KOS.
  • Đảm bảo trong quá trình cắt, những thanh nhựa, theo đã được cố định chắc chắn bởi những chân ép và nén.
  • Tiến hành khoan lỗ khóa theo rãnh định vị đã được cố định ở máy khoan. Lưu ý, việc khoan lỗ khóa này phải được thực hiện trước khi tiến vào bước hàn để quá trình lắp đặt tay nắm, khóa cửa và những loại phụ kiện khác,…diễn ra dễ dàng.

  1. Bước 3: Gắn lõi thép chịu lực vào bên trong khoang rỗng của thanh nhựa:

Ở bước 2, sau khi hoàn thành quá trình cắt, chúng ta sẽ có thành phẩm là những thanh nhựa và thanh thép theo đúng thông số kỹ thuật đã được khoan lỗ khóa và các rãnh cửa. Và trong bước tiếp theo của quá trình sản xuất cửa nhựa lõi thép KOS đạt chuẩn, những thanh thép, thanh nhựa trên sẽ được tiến hành lắp ghép. Thanh thép được cố định bên trong những khoang trống của thanh nhựa để tạo một độ cứng cáp, chắc chắn phù hợp cho sản phẩm.

Bạn quan tâm:

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN CỬA NHỰA LÕI THÉP KOS PHÙ HỢP?

cửa nhựa lõi thép kos, cửa upvc kos, cửa nhựa upvc hàn quốc

  1. Bước 4: Tiến hành hàn sản phẩm:

Trong quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép KOS, đây được coi là công đoạn quan trọng nhất. Công đoạn này được tiến hành bằng máy hàn. Vì vậy, để nhiệt độ của máy hàn không làm ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm, thì những phần tiếp xúc phải được bọc trong những tấm vải hàn chuyên dụng.

  • Trước tiên, các mối hàn, các góc hàn cần được đặt đúng vị trí trước khi chuyển vào bệ mặt dập của máy hàn. Chúng sẽ được làm nóng trong một khoảng thời gian và ở một nhiệt độ phù hợp.
  • Phần góc hàn của thanh nhựa sẽ bị nhiệt độ cao làm cho nóng chảy, các mối hàn từ đó sẽ liên kết chặt chẽ với nhau.
  • Sau khi hàn xong, các mối hàn cần được giữ nguyên trong khoảng thời gian nhất định, từ 2 – 5 phút để các mối hàn nguội hẳn.
  1. Bước 5: Làm sạch mối hàn:

Các mối hàn của cửa nhựa lõi thép KOS sau khi liên kết chặt chẽ bởi nhiệt độ, sẽ có những dấu vết nhất định. Bởi vậy, để đảm bảo tính thẩm mid thì việc làm sạch các mối hàn là vô cùng cần thiết. Đây, được coi là điều kiện cần để giữ gìn thẩm mĩ cho sản phẩm.


Xem thêm: MẪU CỬA NHỰA LÕI THÉP HÀN QUỐC

cửa nhựa lõi thép cao cấp, cửa nhựa lõi thép hàn quốc, cửa nhựa upvc hàn quốc

  1. Bước 6: Đo kích thước và lắp đặt những loại gioăng phù hợp:

Tiếp theo, để tạo sự kín khít và đem lại cho sản phẩm đặc tính cách âm và cản nhiệt, thì chúng ta cần lắp đặt gioăng. Những loại cửa nhựa lõi thép KOS khác nhau sẽ có những kích thước và những loại gioăng khác nhau. Công đoạn này, yêu cầu người sản xuất phải biết cách xác định kích thước, mẫu gioăng tương thích với các loại cửa.

  1. Bước 7: Lắp đặt kính:

Công đoạn này có một số lưu ý sau:

  • Chỉ kính cần được gắn bằng keo chuyên dụng và được cố định bằng búa cao su.
  • Lực tác động của người sản xuất cần phù hợp, không quá nhẹ, không quá mạnh để búa cao su tác động vào chỉ kính một ngoại lực vừa phải để liên kết với khung cửa.
  1. Bước 8: Lắp đặt phụ kiện:

Những phụ kiện cần thiết với mọi loại cửa nhựa lõi thép KOS đó là bản lề, tay nắm cửa, khóa cửa,…Tới bước này, gần như sản phẩm cửa nhựa lõi thép KOS của chúng ta đã tiến gần hơn tới thành phẩm.

Số lượng và kích thước bản lề cần được tính toán sao cho phù hợp với kích thước cửa để đảm bảo các chức năng đóng/mở cơ bản một cách linh hoạt dễ dàng; chịu được lực va đập, lực kéo, lực đẩy mạnh.

Phân tay năm và khóa cửa cần lăp đặt chính xác và ở những vị trí phù hợp, đảm bảo những thao tác khóa cửa, mở cửa, đóng cửa phù hợp với chiều cao, kích thước cơ thể của khách hàng.

  1. Bước 9: Gắn thanh đáy cửa:

Lắp đặt và cố định thanh đáy cửa là bước cuối cùng trong chu trình sản xuất cửa nhựa lõi thép KOS.

Trên đây, thegioicua.com đã cùng quý khách trải nghiệm toàn cảnh 9 bước cơ bản nhất để sản xuất một sản phẩm cửa nhựa lõi thép KOS. Mong rằng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ có ích đối với quý khách.

Hiện nay, the gioicua.com đang là một trong những cơ sở phân phối và cung cấp những sản phẩm cửa nhựa lõi thép KOS nói riêng và rất nhiều những sản phẩm cửa khác nói chung. Nếu quý khách đang có nhu cầu chọn mua những sản phẩm cửa có chất lượng cao với giá thành phải chăng, xin vui lòng liên hệ với thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796