Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp

Cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh có thực sự tốt không? Mẫu cửa trên có những đặc điểm gì để có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình xây dựng? Loại cửa này giá bao nhiêu và có thể chọn mua cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh ở địa chỉ uy tín nào? Các câu hỏi liên tiếp được gửi về hòm thư của thegioicua.com là minh chứng rõ nhất co sức hút của sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh lõi thép. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, trong nội dung dưới đây, thegioicua.com sẽ đi trả lời các câu hỏi có nội dung liên quan tới cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh.

1. Cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh có tốt không?

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh được sản xuất từ hai vật liệu chính là nhựa uPVC cùng với lõi thép mạ kẽm cao cấp. Có thể nói rằng, sự kết hợp này khiến cho sản phẩm sở hữu cả hai ưu điểm vượt trội từ hai loại vật liệu:

- Chất liệu nhựa uPVC: Dòng nhự cứng cáp này được sử dụng để sản xuất khung bao của cánh cửa và khung cửa. Nhựa uPVC không chứa các phụ gia gây hại, lại được đánh giá cao về sức bền. Ngoài ra, độ nhẹ của nhựa giúp giảm thiểu tải trọng của cánh cửa, giúp hạn chế tối đa tình trạng xệ cánh, việc vận hành, đóng – mở cửa trong quá trình sử dụng cũng trở nên êm ái, nhẹ nhàng.

- Lõi thép mạ kẽm: Lõi thép trang bị bên trong chính là điểm đột phá của cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh so với các sản phẩm cửa nhựa thông thường. Gia cường thêm lõi thép là một phương án lý tưởng giúp sản phẩm chịu va đập tốt, hạn chế cong vênh, co ngót.

2. Các ưu điểm của cửa nhựa lõi thép là gì?

Bên cạnh tải trọng nhẹ, chịu lực tốt và vận hành êm ái, thì sản phẩm cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh còn sở hữu khá nhiều các “điểm sáng” khác, điển hình là:

- Khả năng chống nước tốt, lõi thép mạ kẽm chống oxi hóa hiệu quả. Chính bởi khả năng chống nước hiệu quả, nên các mâu cửa nhựa lõi thép uPVC mới được ưu tiên sử dụng trong một môi trường “khó tính”, thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm như nhà vệ sinh.

- Chống cháy tốt: So với các mẫu cửa gỗ tự nhiên, thì khả năng chống cháy của cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh được đánh giá cao, thời gian bền bỉ trong nhiệt độ khắc nghiệt lên tới trên 60 phút;

- Mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại, sang trọng;

- Hệ thống kính cách âm, kính cường lực an toàn trong quá trình sử dụng;

- Cách âm, cách nhiệt tốt

3. Địa chỉ mua cửa nhựa lõi thép uy tín

Trên thực tế, với mức độ phủ sóng mạnh mẽ như hiện nay, thì không khó để quý khách hàng có thể tìm mua các mẫu cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh. Mặc dù vậy, để đảm bảo các sản phẩm chính hãng, cao cấp và được bảo hành chính hãng, thì các đại lý uy tín như thegioicua.com vẫn chính là sự lựa chọn hàng đầu. Thegioicua.com chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh đáp ứng cả ba yếu tố:

- Chất lượng cao;

- Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú;

- Giá thành hợp lý;

Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua dịa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796