Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép UPVC cho nhà vệ sinh



Chúng tôi nhận thấy khi lắp đặt cửa cho nhà nhà vệ sinh thì mọi người luôn phải băn khoăn và suy nghĩ để lựa chọn được loại cửa vừa có khả năng chống mối mọt, ẩm thấp, vừa không bị cong vênh co ngót khi thay đổi nhiệt độ, lại bền lâu và không tốn nhiều công bảo dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho các bạn cái nhìn cụ thể hơn về cửa nhựa lõi thép để các bạn hiểu rõ hơn về những ưu diểm của loại cửa này.


Môi trường nhà vệ sinh của chúng ta thường xuyên sử dụng nước ẩm thấp, khi tương tác nhiều với nước thì các bạn sẽ làm cho cửa nhà tắm rất dễ bị ướt. Đặc biệt những nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp thì mức độ tiếp xúc của cửa với nước càng cao hơn thế nên nếu bạn dùng cửa làm bằng gỗ dù là gỗ tự nhiên, tổng hợp, ép bề mặt thật cẩn thận đi chăng nữa thì lâu ngày nước vẫn ngấm vào cửa khiến cửa của bạn sẽ ẩm mốc, gỗ giãn nở làm cửa vênh ra nhiều so với bản lề. Hiện tượng rõ rệt mà bạn biết đó là cửa khó đóng mở, có khi cửa bị kẹt rất chặt.

 Tệ hơn là gỗ mục ruỗng và hư cửa. Bạn bảo rằng cửa gỗ thì mau hư vậy tôi chọn cửa nhựa, cửa nhôm, cửa inox...Chính xác chúng ta chọn chất liệu khác nhưng cũng có khuyết điểm: Cửa nhựa thì mau hư vì chỉ dùng nhựa thì với tần suất mở ra đóng vào nhiều lần cửa dễ bung bản lề, nhựa bể... Cửa nhôm, inox thì giá thành cao, thẩm mỹ hạn chế và nhất là độ rỉ sét xuống cấp do lâu ngày cũng dễ xảy ra. Từ đó cho thấy lý do nên chọn cửa nhựa lõi thép cho phòng tắm thứ nhất là cửa có thể dùng lâu bền nhất, so với cửa nhôm và inox thì giá thành rẻ hơn...

 Màu sắc đa dạng, kiểu dáng bắt mắt cho không gian nhà tắm thêm sang trọng Không vì bất cứ lí do nào mà cùng với một số tiền bỏ ra chúng ta lại không mong muốn có một chiếc cửa bền đẹp và độc đáo sang trọng đúng không các bạn. Đó cũng là lý do nên chọn cửa nhựa lõi thép cho phòng tắm bởi với nhựa cao cấp, chuyên dụng các nhà thiết kế có thể tạo ra hàng trăm kiểu dáng màu sắc cửa khác nhau cho bạn lựa chọn mà vẫn đảm bảo bền đẹp vì đã có lõi thép chống ăn mòn, chống gỉ bên trong. 

 Lý do nên chọn cửa nhựa lõi thép cho phòng tắm còn là khối lượng cửa nhẹ giúp bạn dễ đóng mở và tinh ý một chút với các kiểu hoa văn thì bạn đã giúp cho nhà mình có thêm kiểu trang trí đẹp hơn. Bạn đã biết các lý do nên chọn cửa nhựa lõi thép cho phòng tắm như về đặc điểm cửa, kiểu dáng. Chúng tôi cũng lưu ý thêm để giúp bạn dễ dàng bảo dưỡng để cho cửa được lâu bền nhất trong quá trình sử dụng

Một số lưu ý giúp cửa nhựa lõi thép luôn như mới trong quá trình sử dụng

Để cửa nhựa lõi thép luôn giữ được 3 yếu tố "bền, đẹp, chắc chắn" trong thời gian sử dụng, bạn cần chú ý đến một số điểm sau:

- Lau chùi cửa thường xuyên, khi lau nên dùng vải mềm để lau, tránh các vật sắc nhọn chạm vào bề mặt làm cửa bị trầy xước.

- Sử dụng nước dung dịch lau cửa phù hợp không dùng các chất tẩy rửa mạnh như thuốc tẩy, dầu hỏa,...

Một không gian đẹp không thể thiếu được một bộ cửa phù hợp. Hãy liên hệ 0946907796 để sở hữu những sản phẩm cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ. Chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ bạn một cách tốt nhất.




0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796