Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép và những điều cần biết

Cửa nhựa lõi thép là dòng sản phẩm chất lượng cao được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn và đây là một trong những dòng cửa được đánh giá rất cao trên thị trường Việt Nam hiện nay. Để giúp cho mọi người có cái nhìn khách quan và tiết kiệm được thời gian trong việc lựa chọn cửa thegioicua xin cung cấp cho các bạn thông tin về cửa nhựa lõi thép dành cho phòng khách.

Cửa nhựa lõi thép mang rất nhiều ưu điểm vượt trội, lựa chọn cửa cho không gian phòng khách sẽ là một lựa chọ hợp lý và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại cùng vật liệu nhựa cao cấp nên cửa nhựa lõi thép đảm bảo tuyệt đối hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ.

  • Cửa có cấu tạo chắc chắn gồm hai thành phần chính là thanh nhựa profile và lõi thép gia cường giúp chống va đập tốt.
  • Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho cửa ra vào hay cửa sổ trong ngôi nhà sẽ giúp cách âm, cách nhiệt hoàn toàn tốt, mang đến cho bạn không gian trong nhà vô cùng yên tĩnh.
  • Cửa có khả năng chống cháy, khi gặp nhiệt độ cao cửa chỉ sun lại mà không bắt lửa.
  • Trọng lượng của cửa nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.

Một trong những điều không thể bỏ qua chính là phong thủy của bộ cửa đối với gia chủ. Cửa phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi được quan tâm, chú ý đầu tiên khi bước vào ngôi nhà đó, chính vì vậy kiểu dáng và màu sắc của cửa cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Với những không gian nhỏ, lựa chọn màu cửa sáng sẽ giúp cho không gian trông rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều. Những trường hợp này, màu trắng sẽ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Với những gia chủ yêu thích cửa gỗ tự nhiên nhưng đang lo ngại về những hạn chế của gỗ thì sử dụng cửa nhựa lõi thép có màu vân gỗ sẽ là một giải pháp rất hợp lý, vừa đảm bảo được sở thích của bản thân vừa sở hữu được sản phẩm có chất lượng tốt.

Hơn nữa, khi sử dụng cửa nhựa lõi thép cho phòng khách bạn đã góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế nạn chặt phá rừng, bảo vệ thiên nhiên. Gía thành của cửa nhựa lõi thép khá thấp, sẽ phù hợp được với “túi tiền” của đại đa số ngườ tiêu dùng mà chất lượng sản phẩm mang lại rất cao.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, bạn hãy liên hệ với thegioicua. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796