Giỏ hàng

Cửa nhựa nhà vệ sinh cao cấp tại Hà Nội

Nhà vệ sinh tuy chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng có vai trò rất quan trọng không thể bỏ qua. Với những môi trường ẩm ướt như nhà tắm, việc lựa chọn được chất liệu phù hợp để làm cửa vô cùng khó khăn. Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng cửa nhựa nhà vệ sinh đã được ra đời.

Cửa nhựa nhà vệ sinh là sản phẩm có xuất xứ từ nước ngoài, mới du nhập về Việt Nam mấy năm gần đây. Tuy nhiên, cửa nhựa lại đang dần chiếm lĩnh thị trường  và bỏ lại phía sau những dòng cửa rất thịnh hành như cửa gỗ hay cửa nhôm kính,...

Một trong những địa chỉ có uy tín lớn, cung cấp cửa nhựa rất được khách hàng tin tưởng chính là thegioicua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa nhựa nhà vệ sinh thegioicua cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt nhất về mọi mặt.

Thứ nhất về chất lượng:

  • Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt là một trong những điều không thể bỏ qua của cửa nhựa nhà vệ sinh.
  • Mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng:

+Cửa xếp nhựa: Cửa có thiết kế đơn giản gồm các nan nhựa liên kết với nhau tạo thành.

+Cửa nhựa lõi thép: Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai bộ phận chính: Thanh nhựa profile bọc ngoài và bên trong là lõi thép gia cường. Giúp cho cửa có một độ chắc chắn nhất định.

+Cửa nhựa ABS Hàn Quốc: Cửa có cấu tạo từ nhựa ABS và sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, mang đến cho sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cửa nhựa Hàn Quốc có bề ngoài rất giống với cửa gỗ tự nhiên rất thích hợp cho những người yêu thích cửa gỗ nhưng đang lo ngại những nhược điểm của nó.

  • Trọng lượng nhẹ: Với cấu tạo hầu hết bằng nhựa nên cửa có trọng lượng rất nhẹ. Điều này giúp cho việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng trở nên dễ dàng hơn.
  • Dễ dàng vệ sinh: Với thiết kế bề mặt cửa trơn bóng, giúp cho việc lau dọn vệ sinh nhẹ nhàng, đơn giản, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng.

Nếu bạn đang muốn tìm cửa để thay thế cho nhà vệ sinh của gia đình mình, hãy tới với thegioicua. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796